‘Cuộc chiến đa vũ trụ’ Everything Everywhere All At Once chính thức đổ bộ Việt Nam

(VOH) – Tác phẩm vừa ‘làm mưa làm gió’ trên toàn cầu sẽ có mặt tại rạp phim vào cuối tháng 6 này. Các khán giả Việt giờ đây sẽ có dịp tận hưởng một trong những tác phẩm hay nhất năm 2022.

Mới đây, một tin tức khiến người hâm mộ phim điện ảnh vô cùng vui mừng là siêu phẩm Everything Everwhere All At Once (tựa Việt: Cuộc chiến đa vũ trụ) sẽ đổ bộ Việt Nam vào ngày 24/06. Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý vì sức hot khủng khiếp của phim trên toàn cầu suốt mấy tháng qua.

everything-everywhere-all-at-once-do-bo-viet-nam
Everything Everywhere All At Once sẽ đổ bộ phòng vé Việt Nam vào 24/06

Everything Everwhere All At Once thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, hành động và hài kịch. Tính đến thời điểm hiện tại, phim được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất năm 2022 nhờ vào nội dung độc đáo, sáng tạo, tiết tấu nhanh. Đặc biệt, sự góp mặt của ngôi sao Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) càng tạo nên nhiều điểm sáng cho phim.

everything-everywhere-all-at-once-do-bo-viet-nam-2
Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng nhưng cũng mang đậm nét Á Đông

Tác phẩm có nội dung kể về hành trình của Evelyn (Dương Tử Quỳnh), một phụ nữ gốc Á cùng chồng Waymond (Quan Kế Huy) làm chủ tiệm giặt là ở California, Mỹ. Cuộc sống của người phụ nữ trung niên Evelyn bất ngờ thay đổi khi chồng cô tự nhận là người đến từ vũ trụ khác. Anh du hành khắp nơi để tìm cô vì có một thế lực ngầm đang âm mưu phá hủy đa vũ trụ. Trong khi đó, Evelyn là người duy nhất có thể ngăn chặn mối hiểm họa này.

everything-everywhere-all-at-once-do-bo-viet-nam-3
Phim có sự tham gia của siêu sao hành động Dương Tử Quỳnh
everything-everywhere-all-at-once-do-bo-viet-nam-4
Cô sẽ vào vai một nhân vật có khả năng cứu cả thế giới

Chưa dừng lại ở các yếu tố siêu nhiên, Evelyn còn đối mặt với nhiều vấn đề thường gặp ở tuổi trung niên tại xứ sở cờ hoa tấp nập, hiện đại.

everything-everywhere-all-at-once-do-bo-viet-nam-5
Không chỉ có vậy, Evelyn còn đối mặt với các vấn đề về con cái, gia đình hay xã hội

Xem thêm: Bom tấn "Alien" của Kim Tae Ri, Kim Woo Bin và Ryu Jun Yeol tung trailer: Nội dung nhồi nhét quá nhiều thứ, có xứng với kinh phí 50 tỷ won?

Với kinh phí đầu tư 25 triệu USD, đây là một trong những dự án đắt giá nhất mà hãng phim độc lập A24 từng thực hiện. Đặc biệt, phần kỹ xảo hình ảnh do nhóm gồm 9 người thực hiện. bao gồm cả hai đạo diễn phim. Họ đều là dân không chuyên, tự học các khóa dựng kỹ xảo miễn phí trên mạng. Các bạn trẻ Việt Nam sẽ được theo dõi một cách chính quy phim Everything Everywhere All At Once vào ngày 24/06 tới đây.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet