'Alien' của Kim Tae Ri, Kim Woo Bin và Ryu Jun Yeol tung trailer, có xứng với kinh phí 50 tỷ won?

(VOH) - Bom tấn 'Alien' quy tụ dàn sao cực khủng vừa tung trailer, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bùng nổ mùa hè năm nay!

Alien (tên khác: Alienoid) là siêu phẩm viễn tưởng sắp lên sóng màn ảnh rộng Hàn Quốc. Ngay từ khi vừa công bố dự án và dàn diễn viên góp mặt, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi mức đầu tư khủng lên đến 50 tỷ won và sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng.

Mới đây, Alien đã tung ra trailer đầu tiên, ấn định ngày ra mắt của bộ phim sẽ là ngày 20 tháng 7 năm nay.

Trailer mở đầu với cảnh tàu không gian của người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất, gây hỗn loạn khắp nơi. Lúc này, giọng của Kim Tae Ri vang lên, cho biết rằng từ lâu, người ngoài hành tinh đã giam giữ tù nhân của chúng trong cơ thể con người. Sau đó qua lời của robot, ta biết được ở thời hiện đại, một tên tù nhân đã vượt ngục, tức đã thành công thoát được ra khỏi cơ thể loài người.

Bom tấn
Tàu không gian tấn công Trái Đất.

Tiếp theo, các nhân vật lại nhắc tới "gươm thần", là "khởi nguồn của năng lượng nhân loại", "có thể điều khiển được cả thời gian". Và rồi Kim Woo Bin đi xuyên một cánh cổng không gian trở về quá khứ. Có thể đoán rằng nhân vật này muốn tìm kiếm gươm thần, và vật này có lẽ sẽ giúp con người chống lại người ngoài hành tinh.

Bom tấn
Hình minh họa thanh gươm thần trong truyền thuyết.
Bom tấn
Cổng thời gian xuất hiện trong trailer.

Alien được đạo diễn bởi Choi Dong Hoon - vị đạo diễn đứng sau thành công của tác phẩm Sứ Mệnh Truy Sát (Assassination) năm 2015. Sứ Mệnh Truy Sát là bộ phim nằm trong top 10 những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc, cũng là tác phẩm nhận về nhiều đề cử và giải thưởng danh giá.

Bom tấn
Đạo diễn Choi Dong Hoon.

Hợp tác cùng Choi Dong Hoon là dàn diễn viên cực khủng. Sao trẻ thì có Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin, Kim Tae Ri, Lee Honey; dàn sao tuổi trung niên có Yum Jeong Ah, So Ji Sub, Jo Woo Jin,... . Đây đều là những tên tuổi vốn nổi tiếng và có thực lực của Hàn Quốc. Như vậy, khán giả có thể tin tưởng vào chất lượng diễn xuất của Alien.

Bom tấn
Từ trái qua: Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri.
Bom tấn
So Ji Sub, Jo Woo Jin và Yum Jung Ah trong trailer.

Kĩ xảo và các phân đoạn chiến đấu thể hiện qua trailer của Alien khá đặc sắc. Hoàn toàn có thể kì vọng đây sẽ là bộ phim đạt được sự mãn nhãn về phần hình thức.

Bom tấn
Kĩ xảo người ngoài hành tinh của phim.
Bom tấn
Cảnh cháy nổ và cảnh tàu không gian bắn tia hủy diệt trong trailer.

Về nội dung, Alien kể về 2 dòng thời gian khác biệt. Dòng thời gian thứ nhất lấy bối cảnh thời đại Goryeo, lúc này các đạo sĩ đang tìm kiếm một thanh gươm bí ẩn. Dòng thời gian thứ hai ở thời hiện đại, người hành tinh xuất hiện khiến Trái Đất náo loạn. Thế rồi, một cánh cổng mở ra, nối liền hai dòng thời gian với nhau. Từ đây, mọi thứ bắt đầu vượt tầm kiểm soát.

Bom tấn
Poster chính thức của Alien

Có thể thấy, cốt truyện của Alien đang ôm đồm khá nhiều thứ: cổ trang, hiện đại, hành động, khoa học viễn tưởng, xuyên không, người ngoài hành tinh,...Thông thường, những kịch bản nhồi nhét quá nhiều thứ sẽ dễ đi đến tình trạng kém đặc sắc, nội dung thiếu chiều sâu và không gian cần có để từng thể loại được phát huy đủ cái hay.

Tuy nhiên, chỉ mới có trailer nên cũng chưa ai dám khẳng định điều gì. Hy vọng rằng với dàn diễn viên thực lực cùng độ đầu tư khủng, nội dung của Alien sẽ không làm người xem thất vọng.

Xem thêm: Vượt 90% điểm đánh giá từ Rotten Tomatoes, đây là 10 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Nguồn ảnh và video: Internet