Joy (Red Velvet) vào vai nữ cảnh sát xinh đẹp trong phim mới Unexpected Country Diary

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất về nhân vật cô cảnh sát của Joy (Red Velvet) trong bộ phim mới Unexpected Country Diary vừa được tung ra khiến fan phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Bộ phim có tựa đề tiếng Anh Unexpected Country Diary của Kakao TV mới đây vừa tung ra những bức hình đầu tiên về nhân vật của Joy (Red Velvet) trong dự án mới này. Những hình ảnh trong vai nữ cảnh sát chốn đồng quê của Joy đang khiến người hâm mộ cảm thán không ngớt vì độ xinh đẹp sáng cả khung hình.

Tạo hình cô nàng cảnh sát xinh đẹp của Joy (Red Velvet) trong bộ phim mới 1
Tạo hình cô cảnh sát cực kì bắt mắt của Joy trong phim mới

Trong bộ phim này, Joy sẽ vào vai Ahn Ja Young, một nữ cảnh sát sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào khi ai đó trong vùng quê này cần giúp đỡ. Ja Young thông thạo tất cả các loại kỹ thuật từ sửa chữa cho tới trồng trọt và là người đại diện giải quyết mọi vấn đề ở đây. Với tính cách thân thiện và cởi mở, Ja Young được tất cả người dân vô cùng yêu mến.

Tạo hình cô nàng cảnh sát xinh đẹp của Joy (Red Velvet) trong bộ phim mới 2
Vai cô cảnh sát tốt bụng vô cùng hợp với Joy
Tạo hình cô nàng cảnh sát xinh đẹp của Joy (Red Velvet) trong bộ phim mới 3
Cô sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai cần đến mình

Unexpected Country Diary là bộ phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Park Ha Min. Phim tập trung xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa cô cảnh sát Ahn Jayoung (Joy) và Han Ji Yool (Chu Young Woo) - một bác sĩ thú y đến từ Seoul khi về sống ở vùng nông thôn. Ngoài ra, giữa khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, phim còn khắc họa những vui buồn của con người chốn làng quê đầy chân thực và nhân văn.

Nếu như Joy đã quá nổi tiếng dưới tư cách là nữ thần tượng của nhóm nhạc Red Velvet trước khi lấn sân diễn xuất, thì Chu Young Woo có lẽ vẫn là một cái tên khá mới mẻ với công chúng. Anh ra mắt năm 2021 và dần được nhớ mặt nhiều hơn khi tham gia đóng trong 2 bộ phim Trường học 2021 và Học viện cảnh sát.

Tạo hình cô nàng cảnh sát xinh đẹp của Joy (Red Velvet) trong bộ phim mới 4
Thủ vai chính của bộ phim là Joy và Chu Young Woo

Hiện tại với tạo hình nhân vật cô cảnh sát vừa được hé lộ này của Joy, bộ phim đang rất được người hâm mộ mong ngóng đến ngày ra mắt. Unexpected Country Diary được thông báo sẽ chính thức lên sóng trên Kakao TV vào ngày 05/09 sắp tới đây.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: Internet