Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24

(VOH) - Bước qua tuổi mới, nàng Hoa hậu tài năng Thùy Tiên rạng rỡ, hạnh phúc đón nhận những lời chúc chân thành và quà tặng đặc biệt từ công chúng.

Ngày 12/8 là ngày sinh nhật của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu sinh năm 1998 cũng tung bộ ảnh kỷ niệm tuổi 24 vô cùng rạng ngời và trong veo theo phong cách chụp ảnh Hàn Quốc với concept tươi tắn đầy ngọt ngào. 

Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 1
Hoa hậu Thùy Tiên tươi tắn trong bộ ảnh tuổi 24

Trong các bức ảnh, Miss Grand International 2021 diện chiếc đầm hai dây màu hồng đơn giản, nữ tính. Cô nàng buộc tóc cao, make up nhẹ nhàng và nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc. Đơn giản nhưng đốn tim người hâm mộ, chỉ nhìn vào những tấm ảnh được chụp đơn giản trong ngày sinh nhật của Thùy Tiên, hẳn nhiều người không quan tâm đến showbiz Việt khó lòng biết được đây chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Ngồi trên nền cỏ xanh mát và tạo dáng với hình bóng bay chữ số 24, Miss Grand International 2021 ghi dòng caption đơn giản: “Happy birthday Leo girl” (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật của cô gái cung Sư Tử).

Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 2
Cô gái cung Sư Tử nhẹ nhàng khoe thần sắc trong trẻo

Trong ngày sinh nhật của mình, nên Hoa hậu Thùy Tiên cũng nhận được một món quà lớn đầy bất ngờ từ phía công ty Sen Vàng. Đây được xem là lần mừng sinh thần siêu khủng và hoành tráng nhất của người đẹp khi cô có dịp được “vi vu” khắp mọi nơi trên mảnh đất hình chữ S. 

Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 3
Người đẹp đã nhận được nhiều món quà bất ngờ

Thùy Tiên dí dỏm đăng tải khoảnh khắc nàng hậu được xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo lớn của từng địa điểm trong thành phố với câu chúc mừng sinh nhật Miss Grand International 2021. Thêm vào đó, người đẹp 9x cũng hạnh phúc cho biết nhờ tình yêu thương của khán giả nên lần sinh nhật tuổi 24 này bản thân được “chu du” khắp mọi tỉnh thành.

Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 4
 
Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 5
Khắp nơi đều có những lời chúc mừng sinh nhật gửi đến Thùy Tiên

Ngay sau khi những tấm ảnh được Hoa hậu Hòa bình Quốc tế update trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã dành tặng những lời khen, lời chúc mừng gửi đến người đẹp. Bên dưới các tấm ảnh, công chúng xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân Việt Nam trong tuổi mới. Thậm chí, một số netizen còn bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho phong cách trang điểm phù hợp với lứa tuổi của Thùy Tiên.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến bản nghèo tại Châu Phi, người dân bản xứ vây quanh đầy xúc động

Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 6
Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 7
Hình ảnh nàng hậu trên các biển quảng cáo khiến công chúng phấn khích

- Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Tuổi mới ngày càng thành công nha chị.

- Trời ơi, chị tôi có khắp mọi nơi kìa!!!

- Mãi yêu Thùy Tiên, hôm nay em xinh lắm!

- Make up trong trẻo của Thùy Tiên đỉnh thật đó.

Thùy Tiên khoe nhan sắc trong veo nhân dịp sinh nhật tuổi 24 8
Dù ban ngày hay về đêm thì Thùy Tiên vẫn được các khán giả chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày bước sang tuổi mới

Trước đó, người đẹp còn được các nhân viên trong công ty tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ sau khi Thùy Tiên vừa kết thúc chuyến đi từ thiện ở nước ngoài. Trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình, mỹ nhân Việt Nam không ngần ngại tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, đóng góp sức lực với vai trò là một Hoa hậu Hòa bình. Chính vì tính cách thân thiện và gần gũi, Thùy Tiên đã dễ dàng nhận được nhiều tình yêu thương của các khán giả trong nước lẫn quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)