'Người Ấy Là Ai?' tập 9: Hòa Minzy khiến Trấn Thành rơi nước mắt

(VOH) - Hòa Minzy và bé Bo được xem là một trong những cặp mẹ con đình đám của showbiz Việt. Chính vì thế, không lấy làm lạ khi Thùy Tiên lại ngưỡng mộ...

Mới đây, trong tập 9 của chương trình Người Ấy Là Ai 2022, ca sĩ Hòa Minzy và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có cuộc hội thoại gây cấn xoay quanh vấn đề tình yêu.

Hòa Minzy gọi Thùy Tiên là 'con dâu', khẳng định sẽ không can thiệp vào tình duyên của con trai 1
Các khách mời trong chương trình

Cụ thể, tại phần giới thiệu bản thân trước khi bắt đầu vào chương trình, Miss Grand International 2021 đã khiến giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đứng hình khi tự nhận là fan của con trai cô - bé Bo. Ngay khi bày tỏ niềm hạnh phúc vì lần đầu tiên được gặp Hòa Minzy, nàng hậu đã nhanh chóng nắm lấy tay mẹ bỉm và thổ lộ nỗi lòng: “Lần đầu tiên em gặp chị Hòa, em chỉ muốn nói một điều. Đó là thật sự từ tận đáy lòng của em, em hâm mộ…”. 

Hòa Minzy gọi Thùy Tiên là 'con dâu', khẳng định sẽ không can thiệp vào tình duyên của con trai 2
Thùy Tiên bất ngờ nắm tay Hòa Minzy và thổ lộ tình cảm

Chỉ với những từ ngữ đầu tiên của Thùy Tiên, ai nấy trong khán phòng đều lầm tưởng người đẹp đang bày tỏ sự hâm mộ đối với giọng ca Hòa Minzy. Tuy nhiên, khi Miss Grand International 2021 tiếp tục ấp úng thì bấy giờ công chúng mới ngỡ ngàng vì người đẹp đang muốn bày tỏ tình cảm của mình với con trai nữ ca sĩ: “...em hâm mộ con trai chị kinh khủng khiếp luôn á.” - Thùy Tiên tiếp lời.

Hòa Minzy gọi Thùy Tiên là 'con dâu', khẳng định sẽ không can thiệp vào tình duyên của con trai 3
Người đẹp khẳng định bản thân rất hâm mộ bé Bo

Xem thêm: Hoàng Oanh tiết lộ hậu trường Người Ấy Là Ai cùng Bảo Thy và Thùy Tiên, úp mở kế hoạch trở thành nữ chính

Ngay sau khi nàng hậu 9x bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với con trai Hòa Minzy, cả khán phòng bật cười vì độ "mặn mà" trong cách nói chuyện của cô. Cặp đôi "mẹ chồng" Hòa Minzy và "con dâu" Thùy Tiên tiếp tục tung hứng và thay đổi cách xưng hô khiến MC Trấn Thành cũng phải chịu thua trước sự "lầy lội" của hai cô nàng.

Hòa Minzy gọi Thùy Tiên là 'con dâu', khẳng định sẽ không can thiệp vào tình duyên của con trai 4
Phát ngôn mới nhất của nàng hậu khiến nhiều khán giả "đứng hình"

Tuy nhiên, khi cặp đôi Xuân Tài và Bảo Châu xuất hiện ở phút cuối chương trình, giọng ca Rời Bỏ đã bất ngờ có những giây phút lắng đọng. Hòa Minzy thành thật chia sẻ cảm giác của một người mẹ đơn thân đang phải trải qua những khoảnh khắc một mình như thế nào. Thêm vào đó, câu nói xúc động của nữ ca sĩ về chuyện tình cảm của bản thân cũng đã khiến ông xã Hari Won phải bật khóc.

Thùy Tiên 'đặt lịch' làm con dâu, Hòa Minzy khiến Trấn Thành khóc 5
Hòa Minzy đã có những chia sẻ chân thành về cảm giác của một người mẹ đơn thân

Cụ thể, Hòa Minzy cho biết khi đứng trên cương vị là một người mẹ đơn thân, cô thấu hiểu cảm xúc và sự lo lắng của mẹ của Bảo Châu. Nữ ca sĩ nghẹn ngào bày tỏ: "Vì mình nói thật nhé, năm ngoái mình ngồi tại đây trên cương vị là 1 người hạnh phúc, nhưng hôm nay trở lại đây thì mình đã là 1 single mom rồi. Tức là mình đã không còn 1 tình yêu trọn vẹn nữa! Bố mẹ mình chấp nhận để mình vui thôi, còn trong tấm lòng bố mẹ mình lúc nào cũng sẽ đau lòng sau lưng mình hết!".

Thùy Tiên 'đặt lịch' làm con dâu, Hòa Minzy khiến Trấn Thành khóc 6
Nữ ca sĩ khiến cả khán phòng xúc động vì câu nói của mình

Được biết, Hòa Minzy sinh năm 1995 và Thùy Tiên sinh năm 1998. Cả hai cô nàng đều là những mỹ nhân đình đám và có độ hài hước duyên dáng nhất showbiz Việt. Mỗi khi nàng hậu hay nữ ca sĩ xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào, công chúng và các đồng nghiệp xung quanh đều vui vẻ cười đùa với những màn pha trò dễ thương của hai mỹ nhân.

Trailer mới của Người Ấy Là Ai 2022 (Nguồn: Vie Channel - HTV2)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet.