Trò chuyện cùng Lê Hải Đăng - quán quân Én Sinh Viên 2022

(VOH) -  Xuất hiện trong buổi giao lưu tại Đêm Thành Phố VOH, cánh Én Hải Đăng đã có những lời chia sẻ đầy thú vị về hành trình thực hiện đam mê.

Én Sinh Viên 2022 là một chương trình dành cho các bạn sinh viên đến từ mọi miền Tổ quốc có đam mê trong lĩnh vực dẫn chương trình. Trong hơn hai tháng có gần 500 thí sinh đăng ký tham dự với 4 phần thi chính, 8 thử thách phụ đã loại trừ khốc liệt và tìm ra được 9 gương mặt lọt vào vòng chung kết. Mặc dù có sức cạnh tranh khá lớn cùng các đối thủ nặng ký, Lê Hải Đăng đã xuất sắc "giật giải" Quán quân.

Cánh Én Hải Đăng sinh năm 2000 là sinh viên năm cuối của Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đến với Đêm Thành Phố VOH trên kênh FM 956. MHZ, chàng trai trẻ đã có những lời chia sẻ về hành trình thực hiện đam mê của mình đầy thú vị.

Trò chuyện cùng Lê Hải Đăng - quán quân Én Sinh Viên 2022 1
 

Cơ duyên nào đã đưa Hải Đăng với đam mê dẫn chương trình?

"Hải Đăng bén duyên với nghề trong một lần được bầu chọn làm người chủ trì cho hoạt động sinh hoạt cuối giờ của lớp, lúc đó sân khâu đầu tiên mà Hải Đăng đứng chính là bục giảng. Cũng từ lúc đó mà Hải Đăng nhận thấy bản thân rất thích lan tỏa những điều tích cực, chắt chiu những lời nói của mình để dành cho người nghe."

Trò chuyện cùng Lê Hải Đăng - quán quân Én Sinh Viên 2022 2
 

Hải Đăng may mắn được ba mẹ ủng hộ nhiệt tình trên con đường mà mình lựa chọn từ những ngày còn bé. Trong đêm chung kết Én Sinh Viên 2022, mặc dù không thể đến để cổ vũ tinh thần cho chàng quý tử nhưng gia đình đã luôn dõi theo anh trên sóng livestream không rời. Và cũng vỡ òa hạnh phúc trong giây phút Hải Đăng được xướng tên nhận giải.

Hành trình chạm đến đỉnh cao của đam mê

Trải qua nhiều vòng thi tại chương trình, Hải Đăng chia sẻ: "Có hai vòng mà Hải Đăng thích nhất đó là vòng mở đầu và đêm chung kết. Cả hai vòng đều để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng mình."

Rất nhiều thử thách, khó khăn xuất hiện trong hành trình tham gia Én Sinh Viên 2022 nhưng Hải Đăng vẫn kiên trì và quyết tâm cố gắng đến cùng. "Thuận lợi thì cũng có rất nhiều, bởi đây là một sân chơi dành cho sinh viên để có thể thử sức và va chạm vào thực tế của nghề. Khó khăn thì ở môi trường nào cũng có tuy nhiên điều này cũng không quá quan trọng và ảnh hưởng đến tiến độ của mình." - Hải Đăng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhờ có sự tiếp sức từ gia đình mà Hải Đăng càng thêm mạnh mẽ, vững vàng hơn trong hành trình. Cảm động hơn nữa là ngay trước hôm Chung kết diễn ra, chàng MC của chúng ta đã được ba tặng cho đôi giày với hy vọng nó sẽ giúp anh con trai hoàn thành tốt phần diễn của mình. Công lao lớn nhất không thể không kể đến là nhờ có sự dìu dắt tận tình của cặp đôi HLV Đoàn Nhược Quý – Khánh Ly cùng với sự đoàn kết cả team mà Hải Đăng mới đi đến được ngày hôm nay.

Trò chuyện cùng Lê Hải Đăng - quán quân Én Sinh Viên 2022 3
 

Trước khi tham gia chương trình, Hải Đăng cũng đã là một MC chính hiệu đứng trên nhiều sân khấu lớn khác nhau. Điều đó cũng là hành trang vững chắc giúp cánh Én 2000 tự tin hơn trong chương trình Én Vàng Sinh Viên 2022.

Dự định cho tương lai sau chiến thắng

Theo chia sẻ tại buổi trò chuyện, Hải Đăng cho biết anh đang theo đuổi hình tượng giống MC Trấn Thành, muốn trở thành một người có đầu óc giỏi giang với vốn từ ngữ đầy phong phú như đàn anh. Ngoài ra, Hải Đăng cũng cho biết anh đang trong quá trình hoàn thiện bản thân, hy vọng sẽ sớm định hình được bản sắc cá nhân.

Trò chuyện cùng Lê Hải Đăng - quán quân Én Sinh Viên 2022 4
 

Hiện nay, chàng trai của chúng ta đang cân bằng thời gian rất tốt giữa việc học và công việc của bản mình. Hải Đăng cũng chia sẻ thêm giải thưởng tại Én Sinh Viên 2022 sẽ là một bệ đỡ vững chắc giúp cho tương lai của anh ngày thêm phát triển.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, hy vọng trong tương lai cánh Én Hải Đăng sẽ bay cao bay xa hơn nữa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: VOH Giải Trí