Sinh viên Lê Thị Quý đăng quang “Én Sinh Viên” mùa đầu tiên

(VOH) - Vượt qua gần 700 thí sinh, cô sinh viên Lê Thị Quý (Kim Quý) đến từ trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II (TPHCM) đã xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi “Én Sinh Viên” mùa đầu tiên.

Trải qua 3 vòng thi với những thử thách khác nhau, Ban Giám khảo đã chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết của cuộc thi Én sinh viên lần I - Năm 2017. Các thí sinh sẽ được huấn luyện viên – MC Liêu Hà Trinh, Hoàng Vũ, Mạnh Cường đều là các MC nổi tiếng của TPHCM dìu dắt và hỗ trợ các phần thi.

Trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 02/6/2017 tại Nhà Văn hóa Sinh viên, Kim Quý đã tranh tài cùng với 18 thí sinh trong 3 phần thi. Nếu ở Phần 1, thí sinh của mỗi đội bắt cặp để dẫn dắt chương trình bất kì thì sang Phần 2, top 9 thí sinh của 3 đội chuyển sang thi cá nhân.

Thí sinh Kim Quý đến từ team HLV Liêu Hà Trinh đã xuất sắc giành vị trí quán quân của cuộc thi Én Sinh Viên mùa đầu tiên.

Mỗi bạn có 1 phút để nói về 1 chủ đề bất kì từ Ban Tổ chức. Đến phần thi thứ 3, 5 thí sinh xuất sắc nhất tương tác bất ngờ với các tình huống đến từ Ban Tổ chức và Huấn luyện viên.

Ngoài 1 giải Quán quân thuộc về Kim Quý, 1 giải Á quân trao cho Nguyễn Thị Anh Thư (Đại học Tôn Đức Thắng), 1 giải ba thuộc về Huỳnh Phạm Đoan Trang (ĐH Văn hóa TPHCM), thì BTC còn trao 2 giải khuyến khích và 4 giải phụ gồm: MC có giọng nói truyền cảm nhất, MC triển vọng, MC ấn tượng, MC được yêu thích nhất.

Với mùa đầu tiên khá thành công, cuộc thi “Én Sinh Viên” hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi chuyên nghiệp trong lĩnh vực dẫn chương trình dành cho các bạn sinh viên các trường Học viện, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.