Điểm lại những lần Yoona diễn xuất xuất thần, giúp Big Mouth đạt đỉnh rating real-time

(VOH) - Yoona đang nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế vì diễn xuất tiến bộ rõ rệt của mình trong Big Mouth.

Theo Nielsen Korea - công ty chuyên đo lường rating và khảo sát các hành vi người dùng, rating trung bình của tập 14 Big Mouth trên toàn quốc là 10,6%, tiếp tục dẫn đầu các bộ phim cùng khung giờ. Đặc biệt, rating real-time của phim vào thời điểm đang phát sóng có lúc đạt mức cao nhất 12,2%. Đáng nói, bộ phim đạt được mức rating này vào phân cảnh của nữ chính Im Yoona.

Điểm lại những lần Yoona diễn xuất xuất thần, giúp Big Mouth đạt đỉnh rating real-time 1
 

Trong tập 14 của Big Mouth, khi nghe tin Chang Ho (Lee Jong Suk) bị bắn, ngỡ rằng chồng mình đã chết, Go Mi Ho (Yoona) rơi vào tuyệt vọng, vừa phẫn nộ vừa đau lòng tìm đến kẻ chủ mưu la hét, nước mắt giàn giụa, hoảng loạn đến mức ngất xỉu. Đây chính là phân đoạn cao trào nhất của tập phim, đưa rating chạm nóc 12,2%. Vào thời điểm phát sóng phân cảnh này, trên các mạng xã hội ngập tràn lời khen dành cho diễn xuất của Yoona.

 

Nội dung của Big Mouth chủ yếu xoay quanh nam chính và thế lực NR Forum nên thực chất, nhân vật nữ chính của Yoona không có quá nhiều đất diễn so với nhân vật nam chính của Lee Jong Suk. Tuy vậy, Yoona cũng đã kịp khẳng định diễn xuất bằng những phân cảnh hết sức thuyết phục sau đây.

Điểm lại những lần Yoona diễn xuất xuất thần, giúp Big Mouth đạt đỉnh rating real-time 2
Yoona trong Big Mouth

Ở tập 2, khi Chang Ho vừa bị bắt, Mi Ho đã công khai xuất hiện trước báo chí và khẳng định niềm tin của mình đối với chồng. Yoona đã thể hiện được sự kiên quyết, mạnh mẽ của nhân vật cũng như sự xót xa khi biết chồng mình bị oan và đang chịu khổ trong tù. Cảnh vừa gửi lời nhắn cho chồng vừa rưng rưng nước mắt của Yoona khiến khán giả không khỏi đau lòng theo.

 

Ở cuối tập 5, những bằng chứng xuất hiện đầy thuyết phục khiến Mi Ho bắt đầu nghi ngờ Chang Ho đúng thật là Big Mouse và đã lừa dối mình suốt bấy lâu nay. Khán giả như thấy được sự hoang mang trong đôi mắt của nữ diễn viên cùng với nỗi thất vọng đang nhen nhóm. Phân cảnh này vào thời điểm phát sóng cũng đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả.

 

Tiếp đó, vào tập 6, Mi Ho tìm được cơ hội gặp riêng Chang Ho và thẳng thắn hỏi anh về Big Mouse, chất vấn anh có phải vẫn luôn lừa cô không. Lần này, Yoona thể hiện sự dứt khoát của nhân vật khi yêu cầu một câu trả lời rõ ràng. Khi đối phương ngập ngừng không nói, cô lại cho thấy tiếp cảm xúc vừa thất vọng vừa phẫn nộ của Mi Ho. Diễn biến tâm lý và trình tự cảm xúc được nữ diễn viên bộc lộ rất tự nhiên, rất dễ đồng cảm.

 

Gần đây nhất chính là tập 14, Yoona đã được phen khiến khán giả "nổi da gà" khi thể hiện phân cảnh hoảng loạn và đau khổ khi nghe tin chồng bị sát hại. Cũng trong tập 14 này, Yoona lại tiếp tục gây được ấn tượng ở phân đoạn Mi Ho tỉnh dậy ở bệnh viện và nhẹ nhõm khi thấy Chang Ho vẫn còn sống.

 

Thêm vào đó, ở đoạn kết tập 14 khi Mi Ho phát hiện có gì đó không ổn với sức khỏe của bản thân, Yoona đã thành công khắc họa nét hoang mang, hoảng sợ đến không nói nên lời của nhân vật. Có thể nói, tập 14 chính là tập phim phô diễn được sự tiến bộ trong diễn xuất của Yoona nhất khi giúp phim chạm đỉnh rating và liên tiếp khiến người xem phải trầm trồ, công nhận năng lực của cô.

 

Ở tập 15 và 16, sau khi nghe tin mình mắc ung thư hạch bạch huyết giai đoạn cuối, Mi Ho đã rất đau buồn nhưng luôn cố gắng gượng một mình. Hình ảnh cô mỉm cười nhưng mắt ngấn nước, cố gắng ngắm nhìn người mình yêu thương những lần cuối cùng thật sự rất thương tâm. Biểu cảm của Yoona đã cho chúng ta thấy toàn bộ sự bi thương và những tâm tư không nói thành lời của nhân vật.

 

 

 

 

 

Đặc biệt, cảnh Mi Ho lặng lẽ ngắm nhìn Chang Ho trong đêm lại lần nữa giúp Big Mouth đạt đỉnh rating realtime 14% trong tập 15.

 

Từ sau khi tiết lộ căn bệnh của mình cho đến khi qua đời, Yoona cũng thành công cho khán giả thấy một Mi Ho dù đau lòng nhưng vẫn lạc quan an ủi những người ở lại, càng khiến chúng ta thêm yêu quý nhân vật Mi Ho hơn.

 

 

 

Bắt đầu đá chéo sân sang diễn xuất từ năm 2007, suốt thời gian qua dù đã tham gia vào nhiều bộ phim nhưng đa số khán giả đều chưa thấy được nét đột phá lớn trong diễn xuất của nữ thần tượng. Với Big Mouth lần này, người xem cuối cùng cũng công nhận Yoona đã có tiến bộ vượt bậc, chịu khó trau dồi để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc.

Điểm lại những lần Yoona diễn xuất xuất thần, giúp Big Mouth đạt đỉnh rating real-time 3
Năng lực diễn xuất của Yoona ngày càng được chứng minh qua Big Mouth

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

(Ảnh và video: Internet)