Lee Jong Suk chia sẻ về vai diễn và lý do nhận đóng phim 'Big Mouth'

(VOH) - 'Big Mouth' là phim truyền hình mới nhất của Lee Jong Suk, đánh dấu sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Tác phẩm sẽ lên sóng vào cuối tháng 7 này.

Big Mouth của đài MBC là bộ phim truyền hình chính kịch hấp dẫn về một luật sư hạng ba tên là Park Chang Ho (Lee Jong Suk), với tỷ lệ thắng kiện chỉ 10%. Tình huống bất ngờ ập đến biến anh ta thành kẻ lừa đảo thiên tài được gọi là “Big Mouse" khi đang phụ trách một vụ án giết người. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

lee-jong-suk-chia-se-ve-vai-dien-va-ly-do-nhan-dong-big-mouth-btv114-1
Poster nhân vật Park Chang Ho của Lee Jong Suk

Được biết, Big Mouth là dự án phim truyền hình đầu tiên của Lee Jong Suk sau khi anh xuất ngũ. Chia sẻ về lý do chọn tác phẩm này để trở lại màn ảnh nhỏ, Lee Jong Suk cho biết: “Tôi thân với đạo diễn Oh Choong Hwan và rất tin tưởng anh ấy. Ảnh nói hãy vui vẻ làm việc cùng nhau như thời While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), vì vậy tôi quyết định đóng chính trong bộ phim này sau khi suy nghĩ kỹ.

Ngoài ra, kịch bản cũng rất thú vị khi một luật sư bình thường bị nghi ngờ là một kẻ lừa đảo thiên tài. Tôi nghĩ tôi có thể thể hiện một khía cạnh mới của mình thông qua nhân vật Park Chang Ho, người vượt qua ranh giới giữa thiện và ác để tồn tại".

lee-jong-suk-chia-se-ve-vai-dien-va-ly-do-nhan-dong-big-mouth-btv114-2
Tạo hình luật sư hiền lành của Lee Jong Suk

Nam diễn viên bày tỏ những ấn tượng dành cho nhân vật trước và sau khi quay Big Mouth: “Lần đầu tiên tôi xem kịch bản, Park Chang Ho hiện lên rất bình thường và đáng thương, khiến tôi muốn ủng hộ ảnh. Nhưng đến hiện tại, tôi nghĩ rằng anh ấy là một nhân vật khá mạnh mẽ. Còn mạnh mẽ thế nào thì mọi người hãy chờ xem khi phim phát sóng".

lee-jong-suk-chia-se-ve-vai-dien-va-ly-do-nhan-dong-big-mouth-btv114-3
Tạo hình khi vào trại giam của Lee Jong Suk

Theo nhà sản xuất Big Mouth, Park Chang Ho được biết đến như một người "hai mặt", một mặt thì luật sư “mồm mép” trong cuộc sống lẫn trên phiên tòa thường lệ, mặt còn lại là kẻ lừa đảo thiên tài “chuột bự”. Vì vậy, làm thế nào để phân biệt được hai cá tính bên trong một nhân vật, Lee Jong Suk cho biết:

Tôi đã cố gắng tạo ra sự khác biệt trong ánh mắt và cách nói của anh ấy. Luật sư Park Chang Ho và nhà lừa đảo thiên tài Park Chang Ho là cùng một người, nhưng họ có những mục tiêu và cảm xúc khác nhau. Tôi luôn suy nghĩ về cách khắc họa những cảm xúc sao cho phù hợp với hoàn cảnh mà từng mặt của nhân vật xuất hiện”.

lee-jong-suk-chia-se-ve-vai-dien-va-ly-do-nhan-dong-big-mouth-btv114-4
Park Chang Ho là vai diễn đầy hứa hẹn của mỹ nam họ Lee

Cuối cùng, Lee Jong Suk mong rằng: “Trong Big Mouth có rất nhiều nhân vật đan xen phức tạp, do đó người xem cần tập trung vào ý định thực sự của họ để biết đó là gì và sự thật ẩn sau sự kiện làm xáo trộn cả tác phẩm nữa. Đây là bộ phim với cốt truyện vô cùng kịch tích, đan xen bí ẩn nên hy vọng mọi người sẽ tận hưởng nó theo từng tập”.

lee-jong-suk-chia-se-ve-vai-dien-va-ly-do-nhan-dong-big-mouth-btv114-5
Big Mouth lên sóng vào ngày 29/07/2022

Big Mouth gồm có 16 tập, sẽ công chiếu từ ngày 29/07 tới đây vào lúc 21h50 (giờ Hàn Quốc). Bên cạnh Lee Jong Suk còn có sự tham gia của nhiều gương mặt chất lượng như Yoona (SNSD), Yang Kyung Won, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Kwak Dong Yeon, cùng một số diễn viên khác.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim ảnh nhanh nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh: Internet