Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouth

(VOH) - Chính thức trở lại màn ảnh sau 3 năm, Lee Jong Suk nhanh chóng chứng minh được sức hút sau buổi đọc kịch bản phim Big Mouth cùng Yoona (SNSD).

Sáng ngày 8/6, nhà sản xuất Dragon Studio đã công bố những hình ảnh đầu tiên tại buổi đọc kịch bản bộ phim truyền hình Big Mouth của đài MBC. Bên cạnh đạo diễn Oh Choong Hwan và biên kịch Kim Ha Ram, buổi đọc kịch bản còn có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm: Lee Jong Suk, Lim Yoona, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon và Kwak Dong Yeon,... 

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 1
Dàn diễn viên tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouth

Thông qua những hình ảnh và chia sẻ từ nhà sản xuất phim, người hâm mộ đều tin chắc rằng Big Mouth sẽ trở thành siêu phẩm xứng đáng được mong đợi trên màn ảnh nhỏ mùa hè này. Đặc biệt, đây còn là dự án phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên của Lee Jong Suk sau 3 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong buổi đọc kịch bản, dù đeo khẩu trang nhưng Lee Jong Suk vẫn đốn tim fan vì sự điển trai vốn có. Cùng với đó là khoảnh khắc anh và bạn diễn Yoona đứng cạnh nhau cũng quá đỗi đẹp đôi khiến ai cũng ngây ngất. 

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 2
Lee Song Suk và Yoona đứng cạnh nhau sương sương đã đẹp đôi thế này rồi 

Theo đó, Big Mouth kể câu chuyện về luật sư Park Chang Ho (Lee Jong Suk), người luật sư không có nhiều kinh nghiệm và chỉ có 10% vụ án do anh đảm nhận là giành chiến thắng. Một ngày nọ, anh bị vướng vào một vụ án giết người bí ẩn, buộc bản thân phải khám phá ra những bí mật đen tối để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình.

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 3
Lee Jong Suk tái xuất với vai nam chính sau 3 năm vắng bóng

Đồng hành cùng anh là người vợ đầy thông minh và mạnh mẽ Go Mi Ho (Yoona). Là một y tá có vẻ ngoài nổi bậc, Go Mi Ho đã bất chấp tất cả để chiến đấu và cứu chồng mình. Vai diễn lần này của Yoona đang rất được người xem mong đợi. Liệu rằng mỹ nhân nhóm SNSD sẽ khắc họa hình tượng nhân vật đang đấu tranh để đối mặt với bức tường quyền lực vững chắc như thế nào?

Xem thêm: Vừa kết hôn cùng Lee Jong Suk lại nên duyên cùng Kim Seon Ho, Yoona (SNSD) hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh với loạt phim mới

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 4
Yoona sẽ thử sức với vai diễn mang hình tượng khác hẳn với trước đây

Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính là Lee Jong Suk và Lim Yoona, phim còn có sự tham gia của Kim Joo Heon trong vai thị trưởng Choi Do Ha. Ok Ja Yeon đóng vai vợ của Choi Do Ha và cũng là chủ nhân của bệnh viện lớn nhất thành phố, Hyun Joo Hee.

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 5
Nam diễn viên Kim Joo Heon
Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 6
Nữ diễn viên Ok Ja Yeon

Ngoài ra, Yang Kyung Won sẽ đóng vai Gong Ji Hoon, Giám đốc điều hành của công ty truyền thông Geukdong Ilbo. Trong khi đó, nam diễn viên trẻ Kwak Dong Yeon sẽ đóng vai Jeri, người có ba tiền án gian lận tên tuổi. Kwak Dong Yeon và Yang Kyung Won sẽ là người góp phần tạo nên không khí căng thẳng cho bộ phim.

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 7
Kwak Dong Yeon với vai diễn phản diện sau Vincenzo
Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 8
Nam diễn viên Yang Kyung Won

Tại buổi đọc kịch bản, đội ngũ diễn viên đã cùng làm việc vô cùng ăn ý. Mọi người đã thể hiện tỉ mỉ tính cách, chất giọng của từng nhân vật và biến buổi đọc kịch bản thành Thành phố Gucheon - không gian của bộ phim. Đặc biệt, đại diện nhà sản xuất của Big Mouth cũng phải lên tiếng khen ngợi: "Tôi rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của các diễn viên, điều đó đã giúp tôi hoàn toàn đắm mình trong thế giới quan tuyệt đẹp của bộ phim. Hãy cùng chờ đợi nhé!" 

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 9
 
Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 10
Những hình ảnh hiếm hoi của Lee Jong Suk và Yoona từng được phát tán trước đó

Ngay sau khi những hình ảnh này được tung ra, các từ khóa có nội dung #LeeJongSuk, #Yoona và #BigMouth đã nhanh chóng leo top Trending trên Twitter. Qua đó có thể thấy được người hâm mộ đang rất háo hức mong đợi vào dự án phim mới của Lee Jong Suk và Yoona. 

Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đẹp đôi ngây ngất tại buổi đọc kịch bản phim Big Mouse 11
Thông tin về bộ phim nhanh chóng leo top trending

Big Mouth sẽ khởi chiếu vào tháng 7, sau khi kết thúc bộ phim Doctor Lawyer (Bác Sĩ Luật Sư). 

Ảnh: Dragon Studio, twitter