Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji

(VOH) - Vượt mặt hàng loạt cái tên đình đám, Seo Hyun Jin đã dẫn đầu BXH thương hiệu diễn viên ngay khi Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae lên sóng.

Theo dữ liệu mới nhất từ Good Data, Seo Hyun Jin chính là cái tên dẫn đầu BXH thương hiệu diễn viên trong tuần đầu tiên của tháng 6. Theo đó, "nữ hoàng rom-com" đã vượt mặt hàng loạt cái tên đình đám như Seo Ye Ji, So Ji Sub, Lee Byung Hun,... 

Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji 1
 

Bên cạnh đó, bộ phim Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae do Seo Hyun Jin đảm nhận vai nữ chính cũng đã xuất sắc leo lên vị trí thứ 2 trong BXH danh tiếng thương hiệu phim truyền hình của Good Data. Bộ phim chỉ đứng sau tác phẩm đình đám Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) của Shin Min Ah, nhưng vượt qua những tác phẩm như: Eve (Thiên Nga Bóng Đêm), Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu), Doctor Lawyer (Bác Sĩ Luật Sư),... 

Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji 2
 

Qua những thành tích này có thể thấy, sức hút trong lần trở lại của Seo Hyun Jin với bộ phim Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae là không phải dạng vừa. Theo Neilsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim đã có rating trung bình trên toàn quốc đạt 6%, chiếm vị trí đầu tiên trong số các bộ phim lên sóng trong cùng khung giờ. Đây cũng được xem là một thành tích vô cùng khả quan và đáng nể, hứa hẹn Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae sẽ là một trong số những tác phẩm rất đáng xem. 

Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji 3
 

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? kể câu chuyện kịch tính về Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), nữ luật sư tài năng trẻ tuổi nhất của Công ty Luật TK - công ty luật số 1 tại Hàn Quốc. Để leo lên vị trí dẫn đầu, cô đã phải đánh đổi lương tâm nghề nghiệp và đặt cược mạng sống vào nguy hiểm. Không ai biết Oh Soo Jae đang toan tính điều gì cho đến khi cô bị đẩy đến làm trợ giảng cho một trường đại học luật, các âm mưu mới dần được phơi bày.  

Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji 4
 

Đặc biệt bên cạnh Seo Hyun Jin, bộ phim mới của đài SBS còn có sự góp mặt của 2 nam thần Hwang In Yeob và Bae In Hyuk. Cả hai sẽ đảm nhận những vai trò quan trọng và đồng hành cùng Seo Hyun Jin, dù cho cô có bị mọi người ganh ghét. 

Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji 5
 
Why Her: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae vừa lên sóng, Seo Hyun Jin đã vượt mặt Seo Ye Ji 6
 

Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? phát sóng vào các tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng VieON.

Ảnh: Twitter