Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm

(VOH) - Sau nhiều năm miệt mài, cuối cùng Kang Tae Oh cũng nhận được vai nam chính xứng đáng trong bộ phim 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo'.

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) là bộ phim Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Chỉ sau những tập đầu tiên lên sóng, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã được khen ngợi vì nội dung ấm áp, cùng sự đầu tư, chăm chút trong từng thước phim. Đặc biệt, diễn xuất và sự thể hiện của dàn diễn viên cũng là điều khiến người xem không thể rời mắt. 

Nội dung phim kể về câu chuyện của Woo Young Woo (Park Eun Bin thủ vai), một luật sư trẻ mắc hội chứng Asperger (rối loạn phổ tự kỷ). Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa Đại học Quốc gia Seoul và được nhận vào công ty luật hàng đầu Hanbada. 

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 1
Bộ phim xoay quanh nữ luật sư Woo Young Woo mắc chứng phổ tự kỷ

Ngay từ ngày đầu tiên đi làm, Woo Young Woo đã gặp gỡ và trở nên thân thiết với Lee Joon Ho (Kang Tae Oh). Mối quan hệ của cả hai cũng dần có những bước tiến trong quá trình hợp tác điều tra các vụ án. Dù chỉ là những tương tác rất nhỏ, nhưng sự đáng yêu của cặp đôi này đã thật sự khiến người xem thấy thích thú. 

Xem thêm: 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' giúp cổ phiếu nhà đầu tư tăng mạnh, rating vươn lên đứng đầu khung giờ phim giữa tuần

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 2
Trên hành trình điều tra vụ án, Woo Young Woo luôn có Joon Ho đồng hành

Kang Tae Oh vụt sáng tên tuổi sau những vai phụ mờ nhạt

Bên cạnh nữ chính Park Eun Bin thì nam diễn viên Kang Tae Oh cũng là một điểm sáng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Đây là vai nam chính giúp tên tuổi của anh vụt sáng sau nhiều năm đóng những vai phụ mờ nhạt.

Theo số liệu của GoodData vừa công bố, Kang Tae Oh đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tuần đầu tiên của tháng 7. Trong đó, người đứng đầu danh sách này chính là Park Eun Bin - bạn diễn của anh. Điều đó cũng có nghĩa anh là nam diễn viên được chú ý nhiều nhất trong tuần vừa qua. 

Đây thật sự là một thành tích mà người hâm mộ của nam diễn viên đã chờ đợi rất lâu. Cuối cùng thì sau bao năm nỗ lực, cuối cùng Kang Tae Oh cũng nhận được những thành quả xứng đáng với thực lực của mình. 

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 3
Kang Tae Oh đứng Top 2 thương hiệu diễn viên trong tuần qua
Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 4
Nam diễn viên đang ngày càng trở nên tỏa sáng

Vậy vai diễn Lee Joon Ho lần này có gì đặc biệt mà giúp cho Kang Tae Oh được yêu thích nhiều như vậy nhé!

Kang Tae Oh - Chàng nam chính ấm áp, tinh tế của Extraordinary Attorney Woo 

Lee Joon Ho là một nhân viên nổi tiếng tại công ty không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn vì tính cách ấm áp. Trái ngược với mọi người, mỗi hành động, cử chỉ của Lee Joon Ho dành cho Woo Young Woo đều khiến người xem phải "ôm tim" vì quá tinh tế và ấm áp. 

Cụ thể, khi thấy Young Woo gặp khó khăn với cánh cửa xoay, Joon Ho đã thân thiện giúp đỡ mà không hề thắc mắc lý do vì sao cô lại có những hành động kỳ lạ như vậy. Để Young Woo có thể làm quen với cánh cửa, anh còn hướng dẫn cô cách bước đi theo điệu nhạc vô cùng đáng yêu. 

Bản thân Young Woo có niềm đam mê rất lớn với cá voi và những câu chuyện xoay quanh đó, nhưng cô được bố dặn là không được nói về điều này ở nơi làm việc vì sẽ làm phiền đến mọi người. Chỉ có Joon Ho là sẵn sàng lắng nghe cô, để cô có thể thoải mái chia sẻ về sở thích của mình.

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 5
Trong khi mọi người đều né tránh Young Woo thì Joon Ho lại là người duy nhất nghe cô luyên thuyên về cá voi
Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 6
Trong khi ai cũng thấy phiền thì Joon Ho lại phản ứng rất hào hứng

Thậm chí, khi có đồng nghiệp cho rằng việc đó sẽ rất phiền, Joon Ho đã đáp lại rằng "nếu tôi không nghe thì còn ai nghe cô ấy nữa, có tôi lắng nghe cô ấy cũng tốt mà". Chỉ hơi tiếc một điều là ngoài cá voi ra, Young Woo lại không có điều gì khác muốn chia sẻ với anh. Điều này đã làm cho Joon Ho có chút tiếc nuối, bởi anh luôn muốn được trò chuyện và hiểu về Young Woo nhiều hơn. 

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 7
 
Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 8
Ánh mắt si mê của Joon Ho dành cho Young Woo 
Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 9
Chỉ những khoảnh khắc nhỏ của cả hai cũng đủ khiến người xem rung động

Kang Tae Oh tiết lộ lý do nhận lời tham gia Extraordinary Attorney Woo

Chia sẻ trên tạp chí Singles trước đó, nam diễn viên Kang Tae Oh đã có những chia sẻ bất ngờ và thú vị về vai diễn của mình trong bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Theo đó, khi được hỏi về lý do chọn bộ phim này, Kang Tae Oh chia sẻ, “Tôi nghĩ đây là một bộ phim mang đến cảm giác ấm áp và sảng khoái. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy kịch bản, tôi đã cảm nhận được sự rung cảm mạnh mẽ đó. Vì vậy tôi nghĩ rằng mình chắc chắn phải tham gia bộ phim này”.

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 10
Ngay lần đầu đọc kịch bản, Kang Tae Oh đã quyết tham gia bộ phim

Dù vậy, nam diễn viên cũng phải thừa nhận rằng vai diễn lần này vốn không hề dễ: "Cái khó của nhân vật này là tôi phải thể hiện được suy nghĩ và sự ủng hộ tinh thần cho Young Woo chỉ qua những ánh mắt và phản ứng nhỏ. Đây không phải là một nhân vật mà tôi có thể thể hiện mọi thứ thông qua diễn xuất xuất thần, điều đó tưởng là dễ dàng nhưng thực tế lại khó hơn rất nhiều. Tôi phải hạn chế hết mức những gì mình đã chuẩn bị và làm việc chăm chỉ để giảm bớt những biểu cảm của mình". 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm diễn xuất, Kang Tae Oh giờ đây đã thật sự tìm thấy hào quang của chính mình. Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng, nhưng nam diễn viên vẫn khiêm tốn trả lời: "Tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều điều từ những người xung quanh. Bất kể vai diễn lớn hay nhỏ, tôi đều cảm thấy sức nặng và trách nhiệm như nhau. Trên phim trường, tôi luôn cố gắng giao tiếp với mọi người, tìm kiếm giải pháp thông qua các cuộc thảo luận với đạo diễn hoặc các bạn diễn của tôi là một trải nghiệm ý nghĩa”.

Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 11
 
Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' với tính cách khiến người xem mê đắm 12
Sau những nỗ lực miệt mài, nam diễn viên đã nhận được thành quả xứng đáng

Trước khi tham gia bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo), Kang Tae Oh từng góp mặt trong một số bộ phim như: Forever Young, My First First Love, Run On, Doom at Your Service,... Đặc biệt, nam diễn viên từng được nhiều khán giả Việt Nam biết đến khi đóng cặp cùng Nhã Phương trong bộ phim Hàn - Việt Forever Young (Tuổi Thanh Xuân). 

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) hiện được phát sóng trên Netflix vào lúc 20h30, thứ 4 và 5 hàng tuần.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim ảnh nhanh nhất trên trang tin phim nhé!