Review 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' Tập 4: Park Eun Bin và Kang Tae Oh cùng nhau ngắm hoàng hôn

(VOH) - 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' tiếp tục mang đến vụ kiện giữa các anh em trong một nhà cùng vấn đề muôn thuở. Dù quen thuộc nhưng cách xử lý và giải quyết lại vô cùng lôi cuốn.

Tập 4 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo có nhan đề “Cuộc xung đột của ba anh em”. Woo Young Woo (Park Eun Bin) làm thế nào để giúp gia đình người bạn thân Dong Geurami (Joo Hyun Young) giành lại số tiền đền bù đã bị hai người bác lừa chiếm đoạt và để lại món nợ hàng trăm triệu? Cùng điểm qua sơ lược nội dung nhé!

review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-4-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-cung-nhau-ngam-hoang-hon-rvt-1
Các hình ảnh xuất hiện trong tập 4

Cuộc xung đột của ba anh em

Bố Geurami có miếng đất ông nội dành tặng và do phải hoạch định cho nhà nước nên được đền bù 10 tỷ won. Vì đồng tiền mà hai người anh lớn đã bày trò nhằm ăn chia một cách bất hợp pháp khiến bố Geurami phải một mình đóng thuế và lãnh nợ đến 260 triệu won.

Dù tính nghỉ việc, nhưng vì người bạn thân chí cốt mà Young Woo đã trở lại tòa án biện hộ cho bố Geurami. Đương nhiên, hai ông bác kia không hề dễ đối phó khiến Young Woo vài lần rơi vào bế tắc. Nhưng kẻ xấu thì luôn phải gánh chịu hậu quả dù sớm hay muộn.

review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-4-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-cung-nhau-ngam-hoang-hon-rvt-6
Young Woo giúp gia đình Geurami giành lại công bằng và thoát nợ

Qua vụ kiện này ta rút ra một điều rằng, nếu không có bằng chứng và nhân chứng bị mua chuộc thì ta có thể tạo ra bằng chứng miễn hợp tình hợp lý và nằm trong khuôn khổ luật pháp để giành lại công bằng cho chính mình. Theo cách mà Young Woo và Geurami đã làm.

Geurami và gia đình đi tạo bằng chứng trước ý đồ xấu xa của hai ông bác, nhưng hài không chịu được

Xem thêm: 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' Tập 3: Vụ án thế nào mà khiến Park Eun Bin trổ tài bắn rap, rồi lại quyết định xin nghỉ việc?

Những diễn biến khác

Tập 4 hé mở quá khứ bị bắt nạt của Young Woo khi còn đi học, dù ở thành thị hay nông thôn thì sự dè bỉu, chê cười và kỳ thị người tự kỷ luôn hiện hữu. Ký ức học đường của Young Woo hẳn sẽ đau buồn lắm nếu như không có Geurami đứng ra bảo vệ. Đó cũng là sợi dây gắn kết cho tình bạn này.

Woo Young Woo bị chơi khăm trong lớp học

Cặp đôi Young Woo và Joon Ho (Kang Tae Oh) cũng bắt đầu có tiến triển mới, vì họ vừa có một buổi ngắm hoàng hôn trên biển rất thơ mộng. Ở nơi ấy, Joon Ho đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm việc cùng Young Woo và anh sẽ luôn đứng về phía cô, ủng hộ cô. Những lời này có lẽ đã phần nào giúp xoa dịu tâm trạng của nữ luật sư, làm cô cảm thấy ấm lòng và rung cảm.

Lee Joon Ho trải lòng với Young Woo

Joon Ho làm một điều bất ngờ dành tặng Young Woo, khiến cô vô cùng xúc động

Khép lại tập 4, giám đốc Han Seon Young (Baek Ji Won) của công ty luật Hanbada đến gặp bố Young Woo, Woo Gwang Ho (Jeon Bae Soo) để thông báo chuyện Young Woo sẽ vào công ty làm việc. Đây cũng là phân đoạn giải thích cho cái kết của tập 1.

review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-4-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-cung-nhau-ngam-hoang-hon-rvt-2
Bố Young Woo vui mừng vì Hanbada nhận cô vào làm
review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-4-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-cung-nhau-ngam-hoang-hon-rvt-3
Giám đốc Han nhận thấy Young Woo chính là nhân tài
review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-4-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-cung-nhau-ngam-hoang-hon-rvt-4
Nhìn hình Young Woo...
review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-4-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-cung-nhau-ngam-hoang-hon-rvt-5
...giám đốc Han đã biết mẹ cô là ai

Sở dĩ có cuộc gặp mặt này là vì trước đó, bộ phận nhân sự của Hanbada đã đánh trượt hồ sơ của cô chỉ vì cô là người tự kỷ. Nhưng giám đốc Han chỉ đơn giản vì trọng nhân tài và là hậu bối của bố Young Woo nên nhận cô, hay còn lý do nào? Bởi bà đã buộc miệng nhận xét Young Woo rất giống mẹ cô. Vậy mẹ Young Woo là ai?

Giới thiệu Tập 5 - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phát sóng 2 tập mỗi tuần vào 20h30, thứ 4 & 5 trên nền tảng giải trí toàn cầu Netflix.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các phim Hàn hay nhất trên trang tin phim.

Ảnh & Video: Internet, Twitter