Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới

(VOH) - Big Mouth - dự án hợp tác của hai visual hàng top Im YoonA và Lee Jong Suk vừa tung poster. Ngày phát sóng đã đến gần lắm rồi!

Big Mouth là một bộ phim do nhà đài MBC chịu trách nhiệm sản xuất và phát sóng. Nội dung xoay quanh chàng luật sư có biệt danh "Big mouth" vì chỉ giỏi ăn to nói lớn chứ không giỏi thực hành. Một ngày nọ, cuộc sống anh bỗng đảo lộn và rơi vào nguy hiểm khi bị nhầm với một kẻ lừa đảo thiên tài có biệt danh "Big mouse". Để bảo vệ bản thân và gia đình, anh buộc phải đào sâu vào các âm mưu thâm hiểm của tầng lớp thượng lưu.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 1
YoonA và Lee Jong Suk trong buổi đọc kịch bản phim.

Mới đây, MBC đã tung ảnh still cut của hai nhân vật chính. Qua ảnh, khán giả phần nào cảm nhận được không khí căng thẳng của Big Mouth.

Lee Jong Suk vào vai nam chính Park Chang Ho, cũng chính là chàng luật sư "big mouth". Vì tỉ lệ thành công trong các vụ kiện thấp, Chang Ho thường trễ hạn trả tiền thuê văn phòng cũng như trễ hạn trả lương cho nhân viên của mình, mà nhân viên của anh lại chính là bố vợ. Quá mệt mỏi với cuộc sống thiếu thốn, vợ Chang Ho đề nghị li hôn.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 2
 

Đứng trước những tình huống khó khăn này, Chang Ho quyết định lần đầu tiên nhận bào chữa cho một vụ án hình sự. Thế nhưng, tình hình không những không khá khẩm hơn, mà Chang Ho còn bị nghi ngờ chính là kẻ tội phạm "Big mouse". Giờ đây, anh phải làm mọi cách để cứu lấy mình.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 3
 

Lee Jong Suk xuất hiện trong 2/3 bức ảnh với vẻ nghiêm trọng nhưng không kém phần bảnh bao trong những bộ vest tối màu. Ở bức ảnh còn lại, anh trở nên tiều tụy với khuôn mặt nhiều vết thương, mặc trang phục tù nhân và ngồi trong phòng thẩm vấn. Có lẽ đây là khoảnh khác anh bị bắt để điều tra. Nhân vật Park Chang Ho phải làm sao để ra khỏi tù và điều tra chân tướng sự thực chính là câu hỏi được đặt ra lúc này.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 4
 

Theo các nhân viên đoàn làm phim, Lee Jong Suk sẽ lột tả được hoàn hảo sự thay đổi cảm xúc của nhân vật khi đột nhiên bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực. Đây là một nét thu hút mới của nam diễn viên, rất đáng để khán giả mong chờ.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của 'Chàng Vịt' Lee Jong Suk làm nức lòng hội mê phim Hàn

Vai diễn Go Mi Ho, vợ của Park Chang Ho sẽ do nữ ca sĩ kiêm diễn viên YoonA (SNSD) đảm nhiệm. Mi Ho là một nữ y tá tận tâm, đảm đang và mạnh mẽ, tự tin. Cô luôn hết lòng ủng hộ và hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng, cũng chính nhờ vậy mà Park Chang Ho mới có thể thành công trở thành một luật sư. Tuy tận tâm tận lực là vậy, nhưng cô lại không nhận được thành quả xứng đáng vì ông chồng chỉ giỏi nói mồm.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 5
 

Thế rồi đột nhiên, chồng cô lại dính cáo buộc là kẻ phạm tội. Tình huống này bắt buộc Mi Ho phải tự lao vào cuộc chiến để tìm ra chân tướng, trả lại sự trong sạch cho chồng mình.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 6
 

Hình ảnh YoonA trong trang phục y tá, nở nụ cười dịu dàng cùng cử chỉ quan tâm bệnh nhân, cho thấy nhân vật của cô là một phụ nữ có tâm hồn đẹp y như vẻ ngoài, ấm áp và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nhưng trong một bức ảnh khác, cô đứng giữa vòng vây của truyền thông, ánh mắt kiên định không sợ hãi nhìn thẳng vào họ, chứng tỏ Mi Ho cũng hết sức mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu vì gia đình.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 7
 

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: "YoonA là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc họa nội hàm cứng rắn của Go Mi Ho, một nhân vật không hề nao núng dù gặp bất kì thử thách nào. Hãy đón chờ sự thể hiện của YoonA trong bộ phim này, cô ấy sẽ cho khán giả thấy một tầm cao mới của girl crush".

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 8
 

Mặt khác, nhà đài cũng tung thêm 2 poster phim, ấn định ngày giờ lên sóng chính thức của Big Mouth là ngày 29/7 sắp tới, vào lúc 21:50 (giờ KST). Trong ảnh, ta thấy được hai mảng màu đối lập trong bối cảnh mà Lee Jong Suk mà YoonA xuất hiện. Điều này như để dự báo trước rằng, trong cuộc chiến chung của hai vợ chồng, Park Chang Ho sẽ là người điều tra trong tối, còn Go Mi Ho sẽ chiến đấu ngoài sáng.

Big Mouth của Im YoonA và Lee Jong Suk tung loạt poster mới 9
 

Cùng chờ xem cuộc chiến tìm lại công lý của cặp đôi visual YoonA và Lee Jong Suk trong tháng 7 tới sẽ như thế nào nhé!

Xem thêm các tin tức mới nhất về những bộ phim đặc sắc, hấp dẫn tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet