Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young dính líu gì đến vụ án của em gái Yeo Jin Goo?

(VOH) - Hai tập 5 và 6 của bộ phim Link: Eat, Love, Kill vừa lên sóng vào tối hôm trước hé lộ nhiều ẩn khuất về các nhân vật tại thị trấn Jihwa.

Tập 5 và tập 6 bộ phim Link: Eat, Love, Kill vẫn xoay quanh về câu chuyện năm xưa của gia đình Gye Hoon (Yeo Jin Goo). Lee Ji Geun (Shin Jae Hwi) trở lại tìm Da Hyun (Moon Ga Young), nhờ đó mà cô thoát tội giết người nhưng luôn phải sống trong nỗi lo sợ.

Diễn biến của bộ phim

Da Hyun (Moon Ga Young) từ khi biết bản thân mình có tình cảm với Gye Hoon (Yeo Jin Goo) nên đã chủ động tạo khoảng cách. Cô cư xử tự nhiên với mọi người nhưng lịch sự với mỗi mình anh. Điều này khiến Gye Hoon vô cùng khó hiểu và cảm thấy ấm ức, anh tìm đến Da Hyun để giải đáp thắc mắc nhưng câu trả lời nhận lại chỉ là một vẻ mặt thờ ơ của cô.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 1
Da Hyun tạo khoảng cách với Gye Hoon
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 2
Gye Hoon cảm thấy vô cùng khó hiểu

Người ở trong khu phố cuối cùng cũng biết được thân phận thật sự của Gye Hoon, thông tin nhanh chóng được lan truyền đến nhiều người. Một người cảnh sát có liên quan đến vụ án năm xưa nói rằng Gye Hoon quay lại để trả thù. Mặt khác, ông cũng khăng khăng khẳng định anh chính là nguyên nhân gây ra cái chết của em gái.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 3
Người cảnh sát tham gia vào vụ án năm nào tỏ thái độ với Gye Hoon

Da Hyun sau khi biết chuyện đã tìm đến Gye Hoon, cô tìm ra lý do vì sao anh lại đối xử tốt với mình. Mặt khác, Gye Hoon cũng đã trấn an Da Hyun về sự tồn tại của tên biến thái Ji Geun, hắn ta còn sống thì cô cũng chẳng phải là kẻ giết người, không cần lẫn trốn mỗi lần gặp cảnh sát.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 4
Da Hyun "có tật giật mình" được Gye Hoon trấn an rằng cô không phải là kẻ giết người
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 5
Anh quyết định đem bỏ chiếc tủ lạnh từng dùng để cất giấu Ji Geun
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 6
Khi Da Hyun trở lại bình thường thì Gye Hoon lại "đóng mặt lạnh" với cô
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 7
Dù Gye Hoon liên tục nói rằng anh chỉ đang quan tâm cô xuất phát từ lòng tốt
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 8
Nhưng hành động thì lại ân cần hơn mức cần thiết

Cái chết của em gái Gye Hoon dường như còn liên quan đến rất nhiều người. Không những vậy Da Hyun còn có thể là một trong những người đã tiếp xúc với em gái Gye Hoon trong ngày cô ấy gặp chuyện. Từ khi Gye Hoon tiết lộ thân phận của mình, khu phố trở nên ảm đạm hơn hẳn, có điều gì đó rất bí ẩn trong mỗi con người tại đây. Da Hyun hỏi bà và mẹ về câu chuyện năm đó nhưng cả hai người họ lại không chịu tiết lộ cho cô.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 9
Mẹ và bà Da Hyun che dấu câu chuyện ngày xưa
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 10
Những người sống tại khu phố râm rang bàn luận

Đồng thời dây chuyền cảm xúc giữa Gye Hoon và Da Hyun ngày càng mãnh liệt, vì Da Hyun thường xuyên rung động mỗi khi nhìn anh nên vô tình anh cũng đã cảm nhận được điều này. Có vẻ như Gye Hoon vẫn chưa xác định được tình cảm của mình nên anh còn rất bối rối. Tuy nhiên, bất cứ khi nào anh cảm nhận được sự hoảng loạn và lo lắng của Da Hyun anh đều hốt hoảng mà chạy đến. 

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 11
Gye Hoon cảm nhận được sự rung động mà Da Hyun dành cho mình
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 12
Gye Hoon chia sẻ về sự thật rằng anh cảm nhận được mọi cảm xúc của Da Hyun
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 13
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 14

Tên biến thái Ji Geun (Shin Jae Hwi) hồi phục trong bệnh viện, hắn liên tục nhắn tin đe dọa cho Da Hyun và tìm đến gặp Gye Hoon trước tiên. Trong khi đó, Da Hyun và chị gái của hắn ta đang "ba mặt một lời" tại quán cà phê gần nhà hàng của Gye Hoon.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 15
Da Hyun cuối cùng cũng biết được thân phận thực sự của người chị đồng nghiệp
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 16
Chị gái Ji Geun trở nên "điên cuồng" tìm kiếm em trai

Đến lúc ra về, Da Hyun không ngờ rằng Ji Geun đã đứng đợi sẵn mình trên đường về, mà Gye Hoon cũng kịp thời nhận ra sự bất thường và nhanh chóng chạy đến chỗ của cô.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 17
Trên đường về nhà Da Hyun
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 18
.. chạm mặt tên biến thái Ji Geun
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 19
Gye Hoon lo lắng chạy đến chỗ của Da Hyun

Tuyến nhân vật phụ 

Trong hai tập lần này, chàng cảnh sát trẻ càng thêm đáng ngờ với những hành động khó hiểu. Nếu như ở tập trước anh chỉ vì thù riêng mà lao vào đánh tới tấp người khác đến mức nhập viện, thì bây giờ khi mọi người trong đồn xôn xao bàn tán vụ án năm xưa, anh lại xin phép về trước. Mọi hành vi của anh đã được thu lại trong tầm mắt của nữ cảnh sát đồng nghiệp.

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 20
Chàng cảnh sát trẻ đáng ngờ

Đáng chú ý, nữ cảnh sát cấp trên đồng thời cũng là người yêu cũ của anh đã biết trước anh là người có hành vi bạo lực quá đà và khó kiểm soát bản thân. Với những sự kiện trên đã chứng minh rằng anh ta là một người rất đáng ngờ. Liệu điều này có liên quan gì đến cái chết của em gái Gye Hoon hay anh ta thật sự là ai?

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 21
Nữ cảnh sát biết trước con người của anh

Trailer tuần tới cho thấy Ji Geun trở nên nguy hiểm hơn, chắc chắn sẽ làm hại đến Da Hyun và những người xung quanh cô. Ngoài ra, cả Da Hyun và Gye Hoon cũng thường xuyên gặp ảo giác cùng ác mộng nhiều hơn. Đồng thời, tình cảm của hai người cũng dần "đơm hoa kết trái", Gye Hoon bắt đầu rung động với Da Hyun. 

Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 22
Cuối cùng thì Gye Hoon cũng mê chữ ê kéo dài với Da Hyun
Review tập 5 và 6 Link: Eat, Love, Kill 23
Ánh mắt quá thâm tình

Bộ phim Link: Eat, Love, Kill phát sóng vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trong khung giờ 22h30 trên tvN. Cùng đón xem nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật thông tin phim ảnh nhanh nhất và đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: Internet