Review Link: Eat Love Kill tuần đầu phát sóng: Khởi đầu thuận lợi, Yeo Jin Goo & Moon Ga Young ăn ý

(VOH) - Chỉ trong hai tập đầu tiên mà đã có quá nhiều điều bí ẩn được hé lộ, dự đoán bộ phim sẽ thu hút rất nhiều khán giả đón xem.

Link Eat Love Kill là bộ phim tình cảm giả tưởng pha lẫn yếu tố kinh dị mới của đài tvN. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của đôi chính là Eun Gye Hoon (Yeo Jin Goo) và Noh Da Hyun (Moon Ga Young). Giữa họ có một mối liên kết vô cùng đặc biệt, tất cả những cảm xúc của Da Hyun đều được "đồng bộ" cho Gye Hoon.

Link: Eat Love Kill khởi đầu thuận lợi, Yeo Jin Goo và Moon Ga Young ăn ý trên phim 1
Yeo Jin Goo và Moon Ga Young là bộ đôi diễn viên đảm nhiệm vai chính của bộ phim

Theo Nielsen Korea, bộ phim sau khi lên sóng tập đầu tiên vào ngày 06/06 đã thu về lượt rating 3,1%. Đây là một màn khởi động khá ổn định so với những tựa phim khác trong cùng thời điểm.

Trong hai tập đầu tiên mạch phim đi khá nhanh, người xem được dẫn dắt đến mối liên kết kì diệu của Eun Gye Hoon và Nod Da Hyun. Dù không mất quá nhiều thời gian để cả hai gặp mặt, nhưng ban đầu anh chàng vẫn chưa xác định được những cảm xúc được "đồng bộ" trong người anh được bắt nguồn từ đâu. 

Review phim Link: Eat Love Kill 1
Review phim Link: Eat Love Kill 2
Review phim Link: Eat Love Kill 3

Được biết trong quá khứ giữa Gye Hoon và em gái anh cũng từng "đồng bộ" cảm xúc của nhau, tuy nhiên người em gái đó đã qua đời sau một vụ việc bí ẩn. Vì vậy giờ đây anh rất hoang mang không biết anh đang nhận được cảm xúc từ người nào, hay đó là chính em gái ruột của mình?

Review phim Link: Eat Love Kill 4
Review phim Link: Eat Love Kill 5

Cái chết của cô em gái là nỗi đau mà Gye Hoon đã chôn dấu từ lâu. Vì chuyện này nên anh đã quyết định dọn về quê cũ để mở nhà hàng cũng như tiện đường sâu chuỗi tìm hiểu mọi việc. Trùng hợp thay, đây cũng là nơi mà gia đình của Noh Dah Hyun đang sinh sống, mẹ cô mở một tiệm ăn nhỏ quán xuyến cùng bà ngoại. 

Review phim Link: Eat Love Kill 6

Noh Dah Hyun là sinh viên vừa mới ra trường, cô chăm chỉ kiếm việc làm thêm và đồng thời cũng tranh thủ học lên cao học. Trên thành phố cô sống khá vất vả và chật vật bởi những lo toan về kinh tế, nhưng lại không muốn để người nhà biết mà lo lắng.

Review phim Link: Eat Love Kill 7

Tuy phải đối diện với nhiều chuyện buồn nhưng Dah Hyun luôn tươi cười, niềm nở với mọi người. Vì vậy mà cô bị một đồng ngiệp nam hiểu lầm có tâm ý với mình nên đã phải chịu cảnh quấy rối trong một thời gian. Nhưng rồi "giọt nước tràn ly" đã khiến Dah Hyun ra tay giết hại tên biến thái này. 

Review phim Link: Eat Love Kill 8
Review phim Link: Eat Love Kill 9
Review phim Link: Eat Love Kill 10

Nhiều câu chuyện bí ẩn dần được hé lộ trong hai tập phim, từ vụ giết người dấu xác của Dah Hyun được mẹ và bà ngoại giúp đỡ, cho đến ẩn khuất về cái chết của em gái Gye Hoon năm xưa. Tại thị trấn nhỏ bé không quá nhiều người này không ngờ lại chứa biết bao bí mật động trời. Đáng nói là mối quan hệ của những người nơi đây cũng không hề đơn giản. 

Review phim Link: Eat Love Kill 11
Review phim Link: Eat Love Kill 12
Review phim Link: Eat Love Kill 13

Tuy nhiên không vì thế mà bộ phim mang một màu trầm buồn thảm thương. Sau 2 tập đầu lên sóng, mối quan hệ của Gye Hoon và Dah Hyun đang dần có những chuyển biến mới, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn. 

Khác với những mô tuýp phim tình cảm thông thường, Link: Eat Love Kill xây dựng kịch bản khá độc đáo và mới mẻ. Bộ phim hiện đang được công chiếu vào mỗi Thứ 2 & Thứ 3 hàng tuần trên tvN.

Hãy cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin mới nhất tại chuyên mục phim nhé!

Nguồn ảnh: Naver