Luận Anh Hùng tập 33-34: Lưu Vũ Ninh đứng hình khi mỹ nhân cởi đồ ngay trước mặt dâng thân cho mình

(VOH) - Gần đi đến kết thúc, Luận Anh Hùng tình tiết mới nhất khiến fan vui buồn lẫn lộn, Lưu Vũ Ninh chẳng mảy may đến mỹ nhân tự tìm đến trước mặt.

Bộ phim cổ trang võ hiệp Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng kể về hành trình nhóm 5 người đã từng là huynh đệ xông pha giang hồ. Giấc mộng anh hùng đã thôi thúc họ rẽ sang những con đường khác nhau, nay khiến họ trở mặt thành thù với những màn ngược tâm không thể nào bi thương hơn.

Song hỷ - Vương Tiểu Thạch và Bạch Sầu Phi đều kết hôn

Có lẽ ấn tượng nhất trong hai tập phim này phải nói đến màn thành hôn của hai huynh đệ Đại Bạch. Mặc dù không diễn ra tại cùng một địa điểm nhưng đã diễn ra cùng một thời điểm. Tuy nhiên, khán giả vẫn thấy rõ sự đối lập hoàn toàn giữa hôn nhân được xây dựng từ tình yêu và hôn nhân gượng ép.

Hôn lễ của Bạch Sầu Phi, dù được tổ chức hoành tráng huyên náo khắp cả kinh thành; nhưng cả hai đều mang tâm trạng riêng đầy phức tạp. Lôi Thuần bị ép cưới người mình không yêu, lòng câm hận đến chết đi sống lại vẫn chỉ có thể nhẫn nhịn. Bạch Sầu Phi được như ý nhưng lại không có được trái tim của người mình yêu.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 1
Hôn lễ của Bạch Sầu Phi và Lôi Thuần 

Trong khi đám cưới của Vương Tiểu Thạch vừa khéo chỉ là trà bánh đơn sơ, nhưng nhận được sự chúc phúc chân thành của tất cả mọi người. Đôi tân lang, tân nương hạnh phúc vì sau bao trắc trở đã về cạnh bên nhau, hứa hẹn cho một hạnh phúc viên mãn đến răng long đầu bạc.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 2
Hôn lễ của Vương Tiểu Thạch và Ôn Nhu

Đêm xuân đáng giá ngàn vàng, Vương Tiểu Thạch và Ôn Nhu cũng đã trân trọng từng phút giây. Từ đầu đến cuối toàn là mật ngọt, màn đêm buông xuống với vô vàn lãng mạn, mùi mẫn. Bạch Sầu Phi lại đối lập hoàn toàn khi cô đơn một mình trong phòng uống rượu chờ đêm dài đằng đẵng trôi qua, mà vốn dĩ là đêm mà hắn mong chờ nhất trong đời.

 

Xem thêm: Review Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12 - Tăng Tuấn Hy, Lưu Vũ Ninh kết bái huynh đệ, xông pha giang hồ hiểm ác

Mạnh Tử Nghĩa "lấn át" Dương Siêu Việt trong giá y lung linh động lòng người

Ngay từ những tập đầu đã có vô số ý kiến cho rằng, vẻ đẹp của Mạnh Tử Nghĩa đã lấn át nữ chính Dương Siêu Việt. Cho đến tập này, khán giả càng thêm khẳng định cho ý kiến trước đó. Cùng lúc đều khoác lên người giá y đỏ thấm nhưng Lôi Thuần trông rực rỡ và xinh đẹp nổi bật hơn rất nhiều so với Ôn Nhu.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 3
Lôi Thuần kinh diễm trong hồng y lộng lẫy 

Một số cư dân mạng còn cho rằng tạo hình của Ôn Nhu giống phiên bản "shopee" của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 4
Ôn Nhu có phần kém sắc hơn Lôi Thuần
Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 5
Tạo hình của Ôn Nhu được cho là gần giống với Bành Tiểu Nhiễm - Đông Cung

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, hoàn cảnh tổ chức hôn lễ của Lôi Thuần là tại kinh thành phồn hoa, lại còn gả đi với thân phận nghĩa nữ của thừa tướng nên lẽ thường tình nàng sẽ sửa soạn cầu kỳ và sang trọng hơn. Về phần Ôn Nhu, thành thân tại một nơi hẻo lánh, tạm bợ thậm chí đám cưới cũng được làm theo phong cách tối giản nhất nên chẳng trách có chút đơn giản, nhạt nhòa.

Xem thêm: Review Luận Anh Hùng - Tăng Thuấn Hy, Lưu Vũ Ninh rủ nhau khởi nghiệp làm CEO giang hồ, Dương Siêu Việt mờ nhạt trước nữ phụ

Đêm tân hôn, Bạch Sầu Phi lại "trai đơn gái chiếc" cùng Lôi Mị

Khiến dân tình bất ngờ nhất chắc phải nhắc đến màn thổ lộ tấm lòng một cách táo bạo của Lôi Mị. Trong đêm tân hôn, Bạch Sầu Phi chính là tân lang nhưng lại ngà ngà say mượn rượu giải sầu. Sau đó, Lôi Mị xuất hiện và bày tỏ tấm lòng của mình với Sầu Phi, thậm chí còn nguyện ý trao tấm thân trong trắng cho người đã là tướng công của nữ nhân khác.

Lôi Mị thoát y nóng bỏng nhưng bị Đại Bạch bơ đẹp

 

Trong không gian mờ mờ ảo áo, le lói ánh sáng hắt vào chắc hẳn đã không ít khán giả phải mặt đỏ tim đập. Nhưng, như một tượng đá không cảm xúc, Bạch Sầu Phi vẫn thẳng thừng từ chối, còn cho rằng cô đang sỉ nhục cốt cách sót lại của mình. Bạch Sầu Phi và Lôi Mị từng là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng đáng tiếc họ đã chẳng thể thành đôi. 

Bạch Sầu Phi dùng Lôi Thuần "chọc điên" Mộng Chẩm

 

Địch Phi Kinh đã không còn, luyến tiếc cho một anh hùng

Bên cạnh hỷ sự, đau buồn cũng thi nhau ập đến trong tập 34. Địch Phi Kinh đã điều tra ra được người hãm hại Lôi Thuần - người thân duy nhất của anh. Nên ngay lập tức từ kinh thành, Địch Phi Kinh không quãng ngàn dặm xa xôi hướng về phía Bắc để trả thù cho em gái. Lần đi này không ngờ là "một đi không trở lại". Địch Phi Kinh chỉ có một mình nhưng đối đầu với cả một đội quân hùng hậu của Phương Khán Ưng. Lưỡng bại câu thương, cả hai bên đều chịu tổn hại thê thảm vô cùng.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 6
Địch Phi Kinh nay đã không còn...

Lời trăng trối cuối cùng của Địch đại đường chủ làm fan cảm thấy vô cùng đau lòng và nuối tiếc cho một "anh hùng". Trong chốn giang hồ hiểm ác, đã từng có một Địch Phi Kinh sẵn sàng bên cạnh bằng hữu, sẵn sàng trở thành người đồng hành tương trợ của mọi người. Người anh hùng trong biển máu đó sẵn sàng vì người thân mà chiến đấu và hy sinh.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 7
Nỗi lo cuối cùng của Địch Phi Kinh vĩnh viễn là em gái Lôi Thuần

Xem thêm: Diễn viên nữ qua tay đạo diễn Mộc Qua visual đều ‘lên hương’: Cảnh Điềm, Bành Tiểu Nhiễm đẹp xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa được netizen khen ngợi

Hầu gia Khán Ưng đến chết cũng không hối lỗi

Chiến đấu một mất một còn với Địch Phi Kinh, Phương Khán Ưng trông còn thê thảm hơn cả chết. Nhìn hắn bị mất đôi mắt, vùng vẫy trong sự tuyệt vọng nhưng đã khiến người xem được một trận "hả hê". 

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 8
Phương Khán Ưng bị khoét mắt 

Không chỉ là hung thủ hại chết sư phụ Phương Ca Ngâm (cha của Tiểu Thạch), Phương Khán Ưng còn là tên khốn đã cưỡng hiếp Lôi Thuần. Ấy vậy mà cho đến phút cuối hắn vẫn không nhận ra được sai lầm của bản thân. Với hắn “người không vì mình trời tru đất diệt”, cả đời Phương Khán Ưng đều vì bản thân hắn, cuối cùng cũng chết dưới kiếm của Vương Tiểu Thạch, chết một cách cô độc nơi hoang sơ vắng lặng.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 9
Đến chết vẫn không hối lỗi

Thứ mà Phương Khán Ưng cất công tìm kiếm bấy lâu nay hóa ra lại nằm trong chính thanh kiếm của hắn. Sự thật này chắc sẽ khiến hắn càng thêm phẫn hận và nuối tiếc cả đoạn đường đi đến thế giới bên kia.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 10
Thứ bấy lâu nay hắn tìm kiếm hóa ra lại ở trong thanh kiếm mang theo bên người

Xem thêm: Đạo diễn Lý Mộc Qua làm dậy sóng cộng đồng mê phim sau khi cho nhân vật Lôi Thuần 2 lần thất thân!

Cái chết của sư phụ Hòn Đá Nhỏ

Thêm một sự ra đi quá đỗi đau thương khác, Tam Hận đối đầu cùng sư phụ của Vương Tiểu Thạch, một để ngăn cản phe chính nghĩa tìm ra chứng cứ buộc tội tướng gia và hai là vì trả thù cho cái chết của thê tử. Vương Tiểu Thạch bị ép vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, chỉ có thể cứu một trong hai hoặc thê tử hoặc sư phụ

Vương Tiểu Thạch đối đầu Tam Hận

 

Cuối cùng, Vương Tiểu Thạch lựa chọn ra sức cứu cả hai nhưng vẫn không thắng được ý trời. Dù cứu được Ôn Nhu, giết được Tam Hận nhưng không kịp ra tay cứu sư phụ. Sự ra đi của người từng dạy dỗ và nuôi lớn mình khiến Vương Tiểu Thạch đau lòng khôn xiết.

Luận Anh Hùng tập 33,34: Mỹ nữ thoát y ‘sạch sẽ’ trước mắt nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn không dám ‘xơ múi’ 11
Là đau lòng chớ đau phải buồn thôi

Xem thêm: Tạo hình bi thương nhưng lại đẹp động lòng người, danh hiệu "đoàn phim có tâm nhất vũ trụ" gọi tên ekip Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng

Chỉ với hơn 90 phút nhưng có quá nhiều sự việc và mất mát diễn ra khiến người xem có chút "bàng hoàng". Bộ phim đã dần đi đến những tập cuối cùng, Vương Tiểu Thạch khi về kinh thành nhìn thấy nhị ca hắc hóa, đại ca bệnh nặng sẽ phản ứng như thế nào? Cục diện hiện tại làm cách nào để có thể đánh bại tổ chức Hữu Kiều lớn mạnh? Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng nhé!

Và đừng quên theo dõi VOH Giải Trí tại chuyên mục Phim để cập nhật những thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất về những bộ phim trong “đa vũ trụ” nhé!

Ảnh: Internet - Video: Weibo