Park Eun Bin vượt mặt Lee Jong Suk, dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9

(VOH) - Nhờ thành công khủng của bộ phim 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo', Park Eun Bin chiếm trọn tình cảm của khán giả. Được biết, bạn diễn Kang Tae Oh của cô cũng đứng ở vị trí thứ 3.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc trong tháng 9. Đáng chú ý, trong danh sách được công khai với báo chí, cái tên Park Eun Bin đã gây ấn tượng cực mạnh.

Xem thêm: Park Eun Bin tiết lộ lý do ra đời câu nói viral 'Woo to the Young to the Woo' của phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua các phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của các diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 12/8 đến ngày 12/9. Do đó, các ngôi sao có tên trong những bộ phim được công chiếu vào các ngày này sẽ được Viện Nghiên cứu Kinh doanh xứ kim chi tổng hợp và chắc lọc dữ liệu.

Park Eun Bin giữ vị trí Top 1, vượt mặt đàn anh Lee Jong  Suk trong BXH danh tiếng diễn viên tháng 9 1
Park Eun Bin đứng Top 1 trong BXH danh tiếng diễn viên phim truyền hình tháng 9 nhờ thành công của "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Thông qua sự phân tích của các chuyên gia, họ đã tìm ra chủ nhân của Top 1 trong tháng 9. Được biết, ngôi sao này đã gây ấn tượng lớn nhờ thành công của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Đứng đầu trong danh sách, nữ diễn viên Park Eun Bin hoàn toàn thuyết phục với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.356.154. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Park Eun Bin bao gồm: "Fan meeting", "quảng cáo", "Netflix", “hạnh phúc”, “đáng yêu” và “được trao giải”. Ngoài ra, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc còn đưa ra các con số phân tích tính tích cực - tiêu cực của người đẹp với số điểm phản ứng tích cực là 90,84%.

Tập cuối của bộ phim đình đám trên Netflix - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo do Park Eun Bin, Kang Tae Oh đóng chính ghi nhận rating với con số kỷ lục kể từ khi lên sóng là 17,5%. Quả thật, nhờ thành tích nổi bật này mà tác phẩm đã lọt vào Top 10 phim cao nhất đài cáp với vị trí thứ 7.

Park Eun Bin giữ vị trí Top 1, vượt mặt đàn anh Lee Jong  Suk trong BXH danh tiếng diễn viên tháng 9 2
Tạo hình của Park Eun Bin trong phim

Bên cạnh Park Eun Bin, nam diễn viên Lee Jong Suk giữ vị trí thứ 2 trong danh sách này với tổng chỉ số thương hiệu là 4.508.422. Anh gây chú ý khi đóng vai nam chính phim Big Mouth của đài tvN cùng với nữ thần tượng YoonA (SNSD). Đặc biệt, đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên anh tham gia sau khi xuất ngũ. Bộ phim đạt rating cao qua các tập, kỷ lục là tập 12 với 12% tỷ suất người xem trung bình toàn quốc. Mặc dù ở 2 tập gần nhất, rating Big Mouth có dấu hiệu giảm sút, song tác phẩm vẫn duy trì mức trung bình khoảng 10% lượt xem.

Park Eun Bin giữ vị trí Top 1, vượt mặt đàn anh Lee Jong  Suk trong BXH danh tiếng diễn viên tháng 9 3
Lee Jong Suk trong phim "Big Mouth"

Tiếp đó, xếp ở vị trí thứ 3 là nam thần điển trai Kang Tae Oh với chỉ số thương hiệu là 4.411.196. Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về 2 diễn viên trong Hoàn Hồn là Jung So Min và Lee Jae Wook.

Park Eun Bin giữ vị trí Top 1, vượt mặt đàn anh Lee Jong  Suk trong BXH danh tiếng diễn viên tháng 9 4
Kang Tae Oh trong phim đóng chung với Park Eun Bin
Park Eun Bin vượt mặt Lee Jong  Suk, dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9 5
Jung So Min giữ vị trí thứ 4
Park Eun Bin vượt mặt Lee Jong  Suk, dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9 6
Và Lee Jae Wook giữ vị trí thứ 5 trong BXH

Bảng xếp hạng 30 diễn viên truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý nhất tháng 9:

1. Park Eun Bin

2. Lee Jong Suk

3. Kang Tae Oh

4. Jung So Min

5. Lee Jae Wook

6. Kang Ki Young

7. Kim Sejeong

8. Bae Da Bin

9. Yoon Shi Yoon

10. Jang Seung Jo

11. Kim Go Eun

12. Cha Ye Ryun

13. Seo In Guk

14. Shin Dong Mi

15. YoonA (SNSD)

16. Minhyun

17. Kim Joo Heon

18. Son Hyun Joo

19. Ji Chang Wook

20. Nam Ji Hyun

21. Shin Seung Ho

22. Kim Hyang Gi

23. Ji Sung

24. Oh Yeon Seo

25. Kim Hyo Jin

26. Park Ji Hu

27. Jung Il Woo

28. Jeon Bae Soo

29. Lee Hyun Jin

30. Lee Seung Yeon

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.