Park Eun Bin tiết lộ lý do ra đời câu nói viral của phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

(VOH) - Phim truyền hình 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' gây bão không chỉ về nội dung, diễn xuất mà còn có các phân cảnh, lời thoại viral đặc sắc. Đặc biệt là câu 'Woo to the Young to the Woo'.

Người hâm mộ trên nhiều quốc gia đang hưởng ứng nhiệt tình cơn sốt "Woo to the Young to the Woo" trong bộ phim pháp lý nổi tiếng của ENA và Netflix Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của nhà phát hành, nữ diễn viên chính Park Eun Bin có tiết lộ "nguồn gốc" ra đời câu nói cửa miệng nổi tiếng trên.

park-eun-bin-tiet-lo-ly-do-ra-doi-cau-noi-viral-cua-phim-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-1
Park Eun Bin

"Woo to the Young to the Woo" là một câu cửa miệng mà khán giả hay thấy mỗi lần nhân vật chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) gặp người bạn thân nhất của cô ấy là Dong Geurami (Joo Hyun Young). Họ coi đó như một lời chào và cái bắt tay.

park-eun-bin-tiet-lo-ly-do-ra-doi-cau-noi-viral-cua-phim-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-3
Hành động kết mỗi lần chào hỏi của nữ chính và cô bạn thân

Tuy nhiên theo Park Eun Bin, lời nói và hành động của "Woo to the Young to the Woo" không hề có trong kịch bản, mà do Joo Hyun Young tạo ra. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết:

"Những câu chào kiểu "Woo Young Woo, Young Woo" hay "Rami, Dong Geurami" đã được Hyun Young biến tấu thành "Woo to the Young to the Woo" và "Dong to the Geu to the Rami", cùng cái kết phẩy tay rất vui tai, mà hợp với nhân vật nữa. Đúng là một cô gái đầy nghị lực và khéo léo trong diễn xuất".

park-eun-bin-tiet-lo-ly-do-ra-doi-cau-noi-viral-cua-phim-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-2
Joo Hyun Young

Trào lưu "Woo to the Young to the Woo" liên tục thống trị cộng đồng mạng thời gian qua, bao gồm cả Twitter và TikTok. Đặc biệt, nhiều người nổi tiếng như Hoshi và Woozi (SEVENTEEN), Cha Eun Woo (ASTRO) và Winter (aespa) cũng không hề đứng ngoài cuộc.

Hoshi và Woozi (SEVENTEEN)

Cha Eun Woo và các thành viên ASTRO

Winter (aespa)

Các bạn có thể xem toàn bộ cuộc phỏng vấn của 3 diễn viên chính và nhìn họ thực hiện lại lời chào bắt trend này ngay dưới đây:

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức mới nhất về phim Hàn trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet, Twitter