Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona nhận ý kiến trái chiều dù rating chạm nóc

(VOH) - Dù đạt được lượng rating ấn tượng với dàn diễn viên "tầm cỡ" nhưng Big Mouth vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiếu từ người xem.

Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona là một bộ phim được mong đợi rất nhiều trong năm 2022. Dàn diễn viên toàn là những gương mặt ấn tượng, vì vậy không quá khó hiểu tại sao người xem lại kỳ vọng nhiều đến thế. Sau hai tập đầu tiên được lên sóng, bộ phim nhanh chóng càn quét bảng xếp hạng rating với thành tích ấn tượng, vượt mặt những cái tên khác trong cùng khung giờ phát sóng.

Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona nhận ý kiến trái chiều dù rating chạm nóc 1
 
Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona nhận ý kiến trái chiều dù rating chạm nóc 2
Rating hai tập đầu của Big Mouth rất ấn tượng

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận định Big Mouth có thể sẽ đi vào "vết xe đổ" của nhiều bộ phim trước. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên ăn khách nhưng kịch bản phim lại không quá ấn tượng, rất dễ đoán. Nếu những tập tiếp theo vẫn không có những tiến triển thay đổi đặc sắc hơn thì Big Mouth có thể sẽ sớm bị "đo ván".

Một số bình luận của người xem để lại trên diễn đàn:

- Bản thân bộ phim cũng ổn, nhưng lời thoại khó nghe, khiến người xem cảm thấy khó chịu.

- Kịch bản phim cũng dễ đoán quá đi! Toàn diễn viên tài năng mà sao lại thế nhỉ? 

- Hai tập phim thật nhàm chán. Hy vọng rằng nó sẽ trở nên tốt hơn trong thời gian tới.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất mong chờ "phản ứng hóa học" trên màn ảnh của Lee Jong Suk và Yoona khi họ vào vai một cặp vợ chồng trong phim. 

 

Đối với phim Hàn mà nói, không có một công thức nào đảm bảo bộ phim sẽ thành công sau khi ra mắt, dù có sự tham gia của nhiều cái tên ấn tượng. Điển hình là Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, không có bất kỳ gương mặt "lẫy lừng" nào trong dàn diễn viên nhưng chỉ sau 2 tập đầu tiên phát sóng, bộ phim đã thăng hạng nhanh như "diều gặp gió".

Đây chính là minh chứng cho một biên kịch chắc tay với cách xây dựng khéo léo, tinh tế rất đáng khen. Cũng theo đó mà tên tuổi của các diễn viên cũng được chú ý và quan tâm nhiều hơn.

Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona nhận ý kiến trái chiều dù rating chạm nóc 3
 

Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đưa tên tuổi dàn diễn viên 'lên hương': Kang Tae Oh được săn đón, đỉnh nhất là dàn nữ phụ

Thêm một trường hợp khác có thể kế đến là bộ phim Our Blues, không chỉ sở hữu những diễn viên gạo cội mà rating cũng cao một cách vượt trội. Là một bộ phim thuộc mô tuýp chữa lành, Our Blues đem đến cho người xem một câu chuyện đầy đủ vị cay đắng mặn ngọt. Dù cách xây dựng kịch bản không quá khác biệt nhưng cũng đã thành công để lại dấu ấn trong lòng người xem.

Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona nhận ý kiến trái chiều dù rating chạm nóc 4
 

Xem thêm: Our Blues tập cuối đạt rating kỷ lục, Lee Byung Hun gây xúc động mạnh

Big Mouth phát sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, lúc 22:00 (giờ KST) trên đài MBC và ứng dụng Disney+.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

Ảnh: Internet