Kang Tae Oh tiết lộ mẫu bạn gái, netizen không khỏi trầm trồ vì quá giống Park Eun Bin

(VOH) - Dân mạng không khỏi bất ngờ trước hình mẫu bạn gái của Kang Tae Oh. Không ít người có phản ứng đầy hài hước.

Sau thành công của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young WooKang Tae Oh đang là một trong những nam diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Những thông tin xoay quanh đời sư, tự nghiệp của anh cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Kang Tae Oh tiết lộ mẫu bạn gái, netizen không khỏi trầm trồ vì giống một nữ diễn viên 1
Kang Tae Oh hé lộ mẫu bạn gái lý tưởng

Tham gia trong buổi phỏng vấn của trang tin điện tử Insight, nam diễn viên tiết lộ anh bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi, giống như nhân vật của mình trong bội phim Run On say đắm "chị" người yêu Sooyoung (SNSD) không lối thoát. Đặc biệt hơn trong quá khứ Kang Tae Oh cũng từng có một mối tình "lái máy bay".

Kang Tae Oh tiết lộ mẫu bạn gái, netizen không khỏi trầm trồ vì giống một nữ diễn viên 2
Kang Tae Oh và Sooyoung (SNSD) nên duyên trong Run On

Theo đó, netizen cũng đã nhanh chóng đào lại câu trả lời về gu bạn gái trên sóng KBS Cool FM vào năm 2020, anh thú nhận: "Đối với những cô gái có nụ cười tỏa nắng với mái tóc ngắn, thì có lẽ tôi sẽ ngoái lại nhìn, tôi thật sự muốn chạm vào nó". Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm: "Anh không phải là tuýp người yêu từ cái nhìn đầu tiên, mà cần một thời gian tiếp xúc và tìm hiểu nhau mới có thể tiến đến mối quan hệ nghiêm túc."

 

Tuy nhiên, CĐM cũng đã lên tiếng cho rằng mẫu bạn gái của Kang Tae Oh chia sẻ chẳng phải đang giống nữ luật sư Woo Young Woo quá hay sao? Liệu cặp đôi Kang Tae Oh và Park Eun Bin có phải đang "tin giả tình thật"?

Kang Tae Oh tiết lộ mẫu bạn gái, netizen không khỏi trầm trồ vì giống một nữ diễn viên 3
Phân cảnh giúp tập phim của Nữ Luật Sư Woo Young Woo đạt mức rating chạm nóc

Phản ứng của nhiều người hâm mộ yêu thích Kang Tae Oh cũng rất thú vị và hài hước. Nhiều cô gái đã nhanh chóng để lại bình luận sẽ sớm đi cắt tóc ngắn để phù hợp với mẫu bạn gái của Kang Tae Oh, hoặc khoe rằng bản thân sinh cùng năm với anh chàng nhưng sớm hơn vài tháng có thể tính là lớn hơn tuổi.

Kang Tae Oh tiết lộ mẫu bạn gái, netizen không khỏi trầm trồ vì giống một nữ diễn viên 4
Phản ứng của dân mạng đầy thú vị và nhiệt tình hưởng ứng

Không dừng lại ở đó, còn có những người hâm mộ sẵn sàng thay Kang Tae Oh thực hiện nghĩa vụ quân sự khi biết được năm sau nam diễn viên đã đến tuổi "lên đường". Có thể thấy, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã giúp Kang Tae Oh nâng cao thứ hạng tên tuổi một cách vượt bậc. Đây chính là thành quả xứng đáng cho những cố gắng không ngừng của nam diễn viên trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Sức hút của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo: Tăng tần suất phát sóng, được NSX Mỹ đề nghị remake và sẽ chuyển thể truyện tranh

Kang Tae Oh tiết lộ mẫu bạn gái, netizen không khỏi trầm trồ vì giống một nữ diễn viên 5
Kang Tae Oh thăng hạng tên tuổi sau thành công của vai diễn Jun Ho trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin hot hit của các diễn viên tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet