Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

(VOH) - Trong tập 10 của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Kang Tae Oh và Park Eun Bin đã có nụ hôn khiến người xem 'quắn quéo'. Câu chuyện ở hậu trường mới đây đã được nam chính tiết lộ.

Tối 28/7, tập 10 của bộ phim ăn khách Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) đã lên sóng và để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 15,2%. Đặc biệt, rating theo thời gian thực của tập 10 đã vượt qua con số 30%, có thấy sức ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của bộ phim có sự tham gia của Park Eun Bin và Kang Tae Oh. 

Đặc biệt trong tập 10, cảnh quay khiến người xem thích thú nhất chính là màn "khóa môi" của Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) và Woo Young Woo (Park Eun Bin). Cụ thể, sau vụ kiện liên quan đến người khuyết tật, nữ luật sư mắc chứng phổ tự kỷ Woo Young Woo đã có chút hoài nghi về mối quan hệ giữa mình và Jun Ho. Tuy nhiên, anh chàng điển trai, tinh tế Jun Ho đã đưa ra lời khuyên để trấn an: "Ngay cả khi người khác nói không phải, nếu mình nói đó là tình yêu thì đó là tình yêu".

Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 1
Lee Jun Ho luôn thể hiện sự ân cần, tinh tế với Young Woo

Dường như vì quá xúc động trước sự chân thành của nhà trai mà ngay sau đó, Young Woo đã chủ động trao nụ hôn khiến không chỉ Jun Ho "lên mây", mà người xem cũng vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản với một cô gái còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm tình tường như Young Woo. Cô nàng ngô nghê hỏi Jun Ho rằng: "Khi hôn, răng người ta thường hay cụng vào nhau như vậy sao?". Thoáng chút bất ngờ và bối rối, Jun Ho đã nhẹ nhàng hướng dẫn Young Woo cách hôn nhưng vẫn không khiến cô thấy ngượng ngùng. Cả hai trao nhau cái hôn ngọt ngào ở hành lang, cho thấy mối quan hệ từ đây sẽ có bước tiến triển mới. 

Xem thêm: Kang Tae Oh - Nam chính 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' có gì mà lại khiến người xem say mê đến vậy?

Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 2
Young Woo chủ động trao nụ hôn cho Jun Ho dù có chút bối rối
Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 3
Phân cảnh Jun Ho nhẹ nhàng hướng dẫn Young Woo cách hôn khiến người xem quắn quéo
Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 4
Nụ hôn ngọt ngào gây bão tập 10

Trên phim là người dày dặn kinh nghiệm là vậy, nhưng sự thật đằng sau hậu trường được Kang Tae Oh chia sẻ khiến người hâm mộ cũng phải "dở khóc dở cười". Cụ thể, trong chương trình Noon Song of Hope Kim Shin Young của đài MBC, Kang Tae Oh chia sẻ: "Cảnh quay được thực hiện vào đêm khuya tại hành lang của một căn hộ nên không khí cũng rất yên tĩnh. Vì là cảnh hôn nên tôi rất căng thẳng và tập trung quay một cách cẩn thận". 

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ rằng chính Park Eun Bin là người đã dẫn dắt bầu không khí lãng mạn, giúp anh có thể thực hiện cảnh quay này tốt hơn. Qua đó có thể thấy, Park Eun Bin và Lee Jun Ho đã nâng đỡ nhau rất nhiều trong quá trình quay phim, giúp mang đến cho người xem những thước phim tràn đầy cảm xúc. 

Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 5
Kang Tae Oh hé lộ hậu trường cảnh hôn với Park Eun Bin
Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 6
Cả hai đã hết lòng nâng đỡ nhau trong hậu trường phim

Sau nửa chặng đường phát sóng, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang gặt hái rất nhiều thành công vang dội, đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên hàng ngôi sao và được săn đón. Theo báo cáo của Good Data, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không chỉ đứng đầu danh sách phim truyền hình đáng chú ý nhất trong tuần qua, mà dàn diễn viên của phim cũng "càn quét" BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên. 

Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 7
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang gặt hái rất nhiều thành công

Cụ thể, lần lượt 4 diễn viên của phim là Kang Tae Oh, Jin Kyung, Park Eun Bin và Joo Jong Hyuk đã chiếm giữ 4 vị trí đầu bảng. Riêng nữ diễn viên phụ Ha Yoon Kyung cũng xuất sắc lọt top ở vị trí thứ 7. Đây thật sự là một thành tích mà rất ít bộ phim truyền hình có thể làm được cho dàn diễn viên từ chính đến phụ của mình. Với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, không chỉ có đài cáp ENA có doanh thu khủng, mà dàn diễn viên của phim cũng tìm được chỗ đứng giữa làng giải trí xứ Hàn. 

Xem thêm: Park Eun Bin thăng hạng tên tuổi, cát xê quảng cáo tăng gấp đôi nhờ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 8
Dàn diễn viên phim càn quét BXH danh tiếng thương hiệu
Kang Tae Oh tiết lộ sự thật đằng sau nụ hôn với Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 9
Bộ 4 diễn viên phim lần lượt ở vị trí dẫn đầu

Phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lên sóng vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Netflix.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh: Internet