Cát xê quảng cáo của Park Eun Bin tăng chóng mặt nhờ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

(VOH) - Nữ Luật Sự Kỳ Lạ Woo Young Woo không chỉ đem đến cho Park Eun Bin một vai diễn được yêu thích, mà còn giúp "tiền lương" của cô tăng cao đến chóng mặt.

Mới đây, theo thông tin từ người có chuyên môn trong ngành quảng cáo cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, chi phí người mẫu quảng cáo của Park Eun Bin đã tăng gấp đôi sau khi góp mặt trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo). Người này chia sẻ thêm: "Mặc dù bộ phim chỉ mới phát hành 4 tập nhưng đã có rất nhiều cuộc gọi mời casting quảng cáo nhờ vai diễn bùng nổ này của Park Eun Bin."

Park Eun Bin thăng hạng tên tuổi phí quảng cáo tăng gấp bội sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 1
 

Cụ thể, mức chênh lệch được ước tính so với hiện tại và quá khứ là cách nhau gần 200 triệu tiền Việt. Phí người mẫu hàng năm của nữ diễn viên sẽ có sự biến động tùy thuộc vào các điều khoản trong hợp đồng với Công ty chủ quản.

Trong xuyên suốt sự nghiệp của mình, Park Eun Bin đã làm người mẫu quảng cáo cho hơn 20 công ty và hiện đang là gương mặt chủ chốt cho các thương hiệu như: KGC Corporation (2019), Korea Housing Finance Corporation (2016), đồng hồ thời trang Tissot. Ngoài ra, cô nàng còn vinh dự góp mặt trong Quảng cáo Bền vững Hôm nay và Ngày mai của Bộ Môi trường.

Park Eun Bin thăng hạng tên tuổi phí quảng cáo tăng gấp bội sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 2
 

Theo chia sẻ từ Tập đoàn Nhân sâm KGC - một thương hiệu mà Park Eun Bin đang nhận làm quảng cáo cho biết: “

Chúng tôi quyết định mời Park Eun Bin làm hình mẫu cho thương hiệu của mình để tăng lượng khách hàng ở độ tuổi 20 và 30. Tuy nhiên, người tiêu dùng ở độ tuổi 40 và 50 hiện bắt đầu nhận ra Park Eun Bin sau sự nổi tiếng của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo." 

Xem thêm: Park Eun Bin lo sợ sẽ làm tổn thương người xem khi đảm nhận vai chính trong 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo'

Park Eun Bin thăng hạng tên tuổi phí quảng cáo tăng gấp bội sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 3
 

Bên cạnh đó, Giám đốc tuyển chọn của Cheil Worldwide cũng đưa ra lời nhận xét: "Park Eun Bin đã thể hiện một phạm vi diễn xuất rộng lớn bằng cách nhập vào nhiều vai diễn khác nhau trong các tác phẩm khác nhau. Cô ấy có một hình ảnh tươi sáng và tích cực, là một trong những diễn viên được yêu thích trong ngành quảng cáo. Với sự nổi tiếng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, nhiều người hy vọng giá trị thương hiệu của cô ấy sẽ tăng lên khi làm người mẫu."

Ngày nay chuyện người nổi tiếng được mời về để quảng cáo cho sản phẩm, hay thương hiệu nào đó là một điều vô cùng bình thường. Công việc này không chỉ giúp họ kiếm thêm thu nhập mà còn là cách xây dựng thương hiệu cá nhân rất hiệu quả. Park Eun Bin là một trong nhiều diễn viên rất tích cực hoạt động trong vai trò người mẫu quảng cáo, "cú nổ" của vai diễn lần này lại càng thêm tiếp sức cho cô trong chặng đường sắp tới.

Park Eun Bin thăng hạng tên tuổi phí quảng cáo tăng gấp bội sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 4
 

Hiện tại, rating tập 5 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo ghi nhận con số cao kỉ lục 9,1% trên toàn quốc và 10,3% ở khu vực Seoul, cao gần gấp đôi tập 4 vừa rồi. Ngoài ra, bộ phim còn được ghi nhận là chương trình có rating cao nhất lịch sử của đài ENA. Với đà này hứa hẹn trong tương lai tên tuổi dàn diễn viên lại càng thêm được chú ý và tạo nhiều tiếng vang, đặc biệt là dàn diễn viên đóng vai chính.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.