Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt

(VOH) - Chỉ với những hành động nhỏ của mình, Jennie luôn biết cách tạo nên những 'cơn sốt' thời trang không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Chính vì thế, cô được xem là 'Thánh tạo trend' của fans.

Không chỉ nổi tiếng khi được mệnh danh là “Công chúa Chanel”, cô nàng Jennie của nhà BLACKPINK còn trở thành một trong những idol tạo trend đỉnh cao trong làng thời trang. Có lẽ chính vì thế, không ít lần những items mà Jennie diện đều “cháy hàng”.

Croptop nơ Chanel

Khởi đầu của những trang phục siêu hot trong những năm gần đây phải kể đến chiếc áo croptop nơ Chanel bảng to trước ngực của Jennie. Đây chính là chiếc áo được giọng ca Solo lăng xê trong một show diễn của nhà tạo mốt Chanel ở Paris Fashion Week 2019. Thậm chí, người đẹp còn ưu ái diện hẳn chiếc áo này lên trang bìa của tạp chí Vogue Hàn Quốc. 

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 1
Chiếc croptop gây sốt một thời được nhiều sao Việt diện

Ngay sau khi cơn sốt croptop nơ Chanel được chú ý đến, nhiều fashionista đã “thi nhau” diện những trang phục có chiếc nơ này. Có thể nói, dù bất kỳ ai không hâm mộ Jennie nhưng mỗi khi nhìn thấy áo croptop nơ bảng to trước ngực đều sẽ nhớ ngay đến “gà cưng” YG Entertainment.

Túi tote lớn

Thông thường các cô gái hiếm khi diện những chiếc túi quá khổ để dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Ấy vậy, một khi Jennie đã “tậu” chiếc túi tote “siêu to khổng lồ” đều sẽ trở thành xu hướng. 

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 2
Chiếc túi đựng cả thế giới của Jennie trở thành trào lưu giới trẻ

Những ngày gần đây, mỹ nhân nhà YG Entertainment thường xuyên diện chiếc túi tote này ở khắp mọi nơi cô đến. Dường như Jennie cảm nhận được sự tiện lợi và thoải mái mà chiếc túi quá khổ này mang lại. Bởi con gái khi ra ngoài đều mang rất nhiều vật dụng khác nhau, vì vậy đây chắc chắn là chiếc túi trong mơ mà bất kỳ bạn nữ nào cũng nên có trong tủ.

Xem thêm: Cô nàng sexy Jennie khuấy đảo lễ hội âm nhạc Coachella, vượt mặt nhiều ngôi sao trong top tìm kiếm

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 3
Cô nàng thường xuyên check in với chiếc túi này

Băng đô

Băng đô lúc bấy giờ được xem là món phụ kiện biểu tượng của giới trẻ Mỹ những năm 1980-1990. Các cô gái năng động khi ấy rất chuộng kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, mái vuốt ngược và kết hợp cùng headband để tạo điểm nhấn. Chính vì thế, mỹ nhân Jennie đã khởi xướng lại phong trào làm đẹp này và đi đầu trong trào lưu phụ kiện Mỹ tại Kpop.

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 4
Jennie khởi xướng băng đô kẻ sọc

Để tạo điểm nhấn cho bộ outfit thêm cá tính và bớt nhàm chán, Jennie thường sử dụng các loại băng đô màu sắc kẻ sọc trung tính. Giọng ca Solo khéo léo lựa chọn những loại băng đô bảng to và để tóc buông xõa nhẹ nhàng. Tuy nhiên đôi lúc cô nàng cũng vui vẻ cài tóc bằng headband trơn đơn giản nếu bộ trang phục đã quá nhiều màu.

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 5
Ngọc Trinh cũng "học theo" Jennie cách diện băng đô

Cardigan và bra top kẻ ô

Mỗi khi Jennie xuất hiện tại sân bay, công chúng đều không khỏi xuýt xoa trước những món phụ kiện mà người đẹp diện. Bởi trang phục của mỹ nhân 9x tại sân bay luôn đề cao sự thoải mái, năng động và đơn giản.

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 6
Chi Pu thường xuyên phối đồ theo phong cách của nữ idol Hàn Quốc

Chỉ với việc mặc chiếc áo bra kẻ sọc, quần jeans và khoác áo cardigan bên ngoài, phong cách thời trang này của Jennie đã được nhiều ngôi sao tên tuổi “bắt nhịp” để tạo thành xu hướng. Các chị em sao Việt cũng nhanh chóng lựa chọn những chiếc áo tương đồng với nữ idol để xuất hiện trước công chúng và trong các chuyến du lịch xịn xò của mình.

Xem thêm: Jennie khoe ảnh body 'bốc lửa' khiến fans đứng ngồi không yên

Popsocket

Có thể nói thời trang không chỉ là những bộ cánh mà nhà nhà người người đều đang mặc, bởi thời thời trang còn đến từ những phụ kiện xung quanh do người dùng mix chúng lại với nhau. Quả thật, kể từ khi Jennie sắm chiếc Popsocket cho chiếc điện thoại của mình, nhiều bạn trẻ đã ồ ạt tìm kiếm Popsocket để có được “cheap moment” với idol.

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 7
Popsocket bất ngờ trở thành trend khi Jennie sử dụng

Được biết trong nhóm BLACKPINK, Jennie là nữ thần tượng thường xuyên thay đổi ốp điện thoại của bản thân để cập nhật những trào lưu mới. Cô nàng chăm chút từng món phụ kiện của mình đến mức chỉ với những chiếc Popsocket vẫn được Jennie ưu ái sắm sửa nhiều lần. Thậm chí, trong một lần phỏng vấn của đại diện Popsocket, Giám đốc điều hành đã bày tỏ sự biết ơn đến với nữ idol vì màn tạo trend ấn tượng cho sản phẩm của mình: "Tôi thực sự rất biết ơn Jennie, cô ấy đã tạo một hiệu ứng lan truyền giúp chúng tôi khi sử dụng nó. Nhờ “Hiệu ứng Jennie" hãng đã bán được hơn 6 triệu sản phẩm, chúng còn được gọi là “Jennie Grip” ở Hàn Quốc".

Kính mát Gentle Monster

Dường như một khi đã yêu mến phong cách thời trang của một ai đó, người ta thường có xu hướng muốn sử dụng những món đồ giống thần tượng của mình. Kể từ lúc cô nàng Jennie biết được bản thân đã trở thành một hiện tượng tạo trend, nữ rapper của BLACKPINK đã cho ra mắt kính mát phiên bản Jennie x Gentle Monster được lấy cảm hứng từ niềm yêu thích của cô dành cho ông lớn này.

Những lần Jennie (BLACKPINK) tạo trend thời trang gây sốt 8
Nhiều ngôi sao "thi nhau" sắm kính của người đẹp 9x

Kính mát Jentle Monster được nhiều sao Việt ưu ái lựa chọn để phối hợp với nhiều outfit khác lạ. Thậm chí, chỉ mới những ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm, ca sĩ Tóc Tiên đã trở thành một trong những gương mặt vàng sở hữu bộ sưu tập của nữ idol Hàn Quốc. Từ đó, các sao Việt cũng “đua nhau rinh về” những mẫu kính hot nhất nhì showbiz đang gây sốt bởi nữ thần Jennie.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) thường xuyên diện 4 món đồ đơn giản nhưng 'hack' chiều cao vô cùng điệu nghệ, chị em nhớ học hỏi ngay và luôn

Có thể nói, cô nàng đa tài Jennie Kim không chỉ tạo trend với những phụ kiện trên mà còn tạo trend qua loạt các hành động nhỏ của người đẹp trong đời sống. Với lượng theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội, “gà cưng” YG Entertainment luôn biết cách xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng. Do đó, hiếm khi các items do Jennie lựa chọn vẫn còn sót lại trên các cửa hàng thời trang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.