G-Dragon (BIG BANG) thả tim bài viết ghép đôi với Jennie (BLACKPINK)

(VOH) - Hành động kỳ lạ của G-Dragon mới đây đã làm 'điên đảo' người hâm mộ. Thậm chí, nhiều lượt tranh cãi xoay quanh vấn đề này đã 'nổ ra' chỉ vì anh với Jennie (BLACKPINK).

Ngày 9/7 vừa qua, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh về trưởng nhóm BIG BANG - G-Dragon - có hành động gây sốc. Cụ thể, chủ nhân tài khoản đã đăng một hình ảnh chụp màn hình về việc mỹ nam đã nhấn nút yêu thích đoạn video ghép đôi anh với cô nàng đình đám Jennie nhà BLACKPINK

G-Dragon thả tim bài viết ghép đôi với Jennie 1
Tài khoản Instagram của trưởng nhóm BIG BANG thả tim bài viết về Jennie

Theo như chia sẻ của chủ nhân tài khoản trên, chỉ sau 17 giờ đăng tải đoạn video đó, trưởng nhóm BIG BANG đã thả tim bài viết. Ngay sau khi sự việc bất ngờ xảy ra, ảnh chụp màn hình về hành động gây sốc của G-Dragon đã thu hút hơn 120 nghìn lượt xem. Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc ngỡ ngàng vì không biết vô tình hay cố ý mà G-Dragon lại có hành động lộ liễu đến như vậy. 

G-Dragon thả tim bài viết ghép đôi với Jennie 2
Hành động kì lạ của  G-Dragon thu hút sự chú ý

Một số bình luận của người hâm mộ cặp đôi đình đám nhà YG Entertainment:

- Trời ơi, tại sao G-Dragon lại có hành động như vậy?

- Khoan khoan, việc làm của anh ấy đang ảnh hưởng đến Jennie đó! Cô ấy sẽ phải đối diện với fans BIG BANG như thế nào đây?

- Hình như trước đây anh ấy cũng like bài viết ghép đôi bản thân với Dara mà?

- Có khi nào G-Dragon không hiểu ý nghĩa đoạn video này và tưởng rằng đây là một tình bạn không?

Được biết trước đây, thông tin chấn động về việc trưởng nhóm BIG BANG hẹn hò với một thành viên BLACKPINK khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Thậm chí, ngay sau khi Dispatch công khai G-Dragon đang âm thầm hẹn hò với Jennie đã phần nào làm công chúng, những người yêu mến hai thành viên trên toàn thế giới được một phen nhốn nháo. 

G-Dragon thả tim bài viết ghép đôi với Jennie 3
Cụ thể bài viết gây sốc

Tuy nhiên vừa qua, G-Dragon cũng có hành động kỳ lạ khi anh hủy theo dõi tài khoản Instagram của Jennie mặc dù vẫn còn follow 3 thành viên còn lại. Thêm vào đó, kể cả nick phụ của “công chúa Chanel” cũng không còn sự xuất hiện của “hoàng tử Chanel”.

Xem thêm: Ngắm lại loạt khoảnh khắc đẹp nhất của Jennie (BLACKPINK) trong năm 2022, danh hiệu 'nữ thần' hoàn toàn xứng đáng

G-Dragon thả tim bài viết ghép đôi với Jennie 4
Cặp đôi bị truyền thông "khui tin" hẹn hò trước đó

Có thể nói, giờ đây khi “anh Rồng” vô tư thả tim bài viết ghép đôi với Jennie đã làm dấy lên nghi vấn cả hai vẫn còn bên nhau mặn nồng. Ấy vậy, công chúng vậy mong muốn trong tương lai gần cặp đôi Chanel sẽ công khai mối quan hệ tình cảm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.