G-Dragon hủy theo dõi tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ xôn xao

(VOH) - Động thái mới của trưởng nhóm BIGBANG đang khiến cho người hâm mộ anh và Jennie (BLACKPINK) vô cùng xôn xao.

Mới đây, nhiều cư dân mạng xứ Trung bất ngờ phát hiện tài khoản instagram phụ "peaceminusone" của G-Dragon (BIGBANG) đã hủy theo dõi Jennie (BLACKPINK). Đáng nói, với 3 thành viên còn lại BLACKPINK là Lisa, Rosé và Jisoo thì vẫn đang được follow như bình thường. Trước đó, tài khoản phụ của G-Dragon còn follow cả tài khoản chính và phụ của Jennie, nhưng hiện giờ đều không còn nữa. 

G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 1
 
G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 2
 
G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 3
Tài khoản chính và phụ của G-Dragon bỗng unfollow tài khoản của Jennie
G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 4
Nhưng anh vẫn theo dõi tài khoản của 3 thành viên BLACKPINK còn lại

Động thái mới này của trưởng nhóm BIGBANG khiến nhiều người hâm mộ vô cùng chú ý và khó hiểu. Với các idol Kpop, tài khoản chính sẽ được dùng để cập nhật các hoạt động âm nhạc chính thống, còn tài khoản phụ thường sẽ là nơi được sử dụng với các mục đích riêng tư trong cuộc sống.

Việc tài khoản phụ của G-Dragon theo dõi Jennie từ trước đó cũng phần nào cho thấy mối quan hệ của cả hai nếu không phải hẹn hò như lời Dispatch thì vẫn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, giờ đây G-Dragon lại bỏ theo dõi tài khoản chính và phụ của Jennie thật khiến nhiều người hoang mang lo lắng.

G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 5
Động thái của G-Dragon khiến fan thắc mắc về mối quan hệ giữa anh và Jennie

Không ít fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi, phải chăng chuyện tình cảm của Jennie và G-Dragon đang thật sự có vấn đề. Thậm chí, từ khóa #权志龙ins小号取关Jennie còn nhanh chóng leo lên vị trí no.1 bảng hotsearh mảng giải trí trên weibo. Qua đó có thể thấy số người đang dõi theo tin tức này là vô cùng lớn, ai cũng mong đợi được sớm biết sự thật đằng sau hành động của G-Dragon. 

G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 6
 
G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 7
Thông tin này nhanh chóng dẫn đầu hotsearch bảng giải trí

Trước đó vào đầu năm 2021, G-Dragon và Jennie bất ngờ bị "hung thần" Dispatch khui chuyện hẹn hò. Trang tin này cho biết cặp đôi đã hẹn hò được 1 năm và thường xuyên lui tới căn biệt thự sang trọng trị giá 173 tỷ đồng ở Hannam-dong của G-Dragon. Chia sẻ về thông tin hẹn hò của "gà nhà", công ty quản lý YG chỉ lên tiếng cho biết đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ nên rất khó để xác nhận bất cứ điều gì. 

G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 8
G-Dragon và Jennie bị Dispatch tiết lộ chuyện hẹn hò

Sau đó, G-Dragon và Jennie còn nhiều lần bị soi công khai diện đồ đôi lên bìa tạp chí. Từ miếng vải lụa trên cổ tay cho đến sợi dây cột tóc. Dù chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng việc cả hai sử dụng giống nhau cũng đủ khiến các fan rần rần thích thú.

G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 9
 
G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 10
Cả hai sau đó còn bị bắt gặp diện đồ đôi

Mới đây nhất, trong bức ảnh được đăng tải trên instagram cá nhân, G-Dragon còn để lộ tấm ảnh của Jennie được treo trên kệ. Nhiều fan hâm mộ đã thắc mắc về địa điểm chụp bức ảnh này, không biết có phải là nhà riêng của G-Dragon hay không. Nếu đây thật sự là nhà riêng của trưởng nhóm BIGBANG, thì có thể thấy quan hệ của cả hai ở thời điểm đó vẫn khá tốt đẹp.

G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 11
Cặp đôi cùng có mặt tại sự kiện nhưng không chụp ảnh cùng nhau
G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie khiến người hâm mộ hoang mang 12
Bức ảnh do G-Dragon đăng tải với hình ảnh Jennie ở phía sau

Liệu rằng sau hơn 1 năm bị khui chuyện hẹn hò, mối quan hệ thật sự giữa G-Dragon và Jennie sẽ ra sao? Câu trả lời có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. 

Ảnh: Weibo, tổng hợp