Sana (TWICE) gây chú ý vì quá sexy tại concert 2022 của ở trời Tây

(VOH) – Thành viên người Nhật Bản của nhóm nhạc đình đám này đang khiến các fan bấn loạn vì vẻ ngoài mới lạ của mình.

Vừa qua, TWICE vừa đặt chân đến Los Angeles vốn nằm trong lịch trình World Tour lần thứ 3 của nhóm. Các cô nàng cũng đã hoàn thành đêm diễn một cách vô cùng thành công tại nơi đây. Đáng chú ý, nhan sắc và phong cách thời trang của thành viên người Nhật Bản là Sana đã nhận được lời tán dương kịch liệt của đông đảo các fan.

sana-sexy-1
Các cô gái TWICE đang có chuyến lưu diễn tại Los Angeles cho concert của mình

Theo đó, khác hẳn với phong thái thường thấy là dịu dàng, dễ thương và gu ăn mặc kín đáo của cô nàng, Sana đã cho thấy diện mạo mới vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Cô nàng đã táo bạo chọn cho mình những bộ trang phục khoe trọn vòng eo cùng với đó là một "chiếc" thần thái vô cùng quyến rũ. Có vẻ như Sana đang mong muốn cho khán giả nhìn thấy những khía cạnh mới mẻ của mình.

sana-sexy-2
 
sana-sexy-3
 
sana-sexy-4
Sana khiến fan bấn loạn với thân hình nóng bỏng và loạt biểu cảm mang tính thương 
sana-sexy-5
 
sana-sexy-6
 
sana-sexy-7
Một hình ảnh mới lạ của nữ thần tượng khiến dân tình cực kỳ thích thú

Sana sinh năm 1996 và là một trong những thành viên hút fan nhất nhóm nhờ vào vẻ ngoài khả ái và gương mặt luôn toát lên vẻ ngọt ngào. Ngay từ những ngày đầu cô nàng đã sở hữu lượng fan lớn là lẫn nam cả nữ.

sana-sexy-7
 
sana-sexy-8
Từ khi ra mắt với nhóm vào năm 2015, Sana đã sớm gây chú ý nhờ vào vẻ ngoài ngọt ngào của mình
sana-sexy-8
Các cô gái sẽ kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment vào năm nay và các fan đang trông đợi thần tượng của mình có tái ký với công ty hay không

Xem thêm: Những lần ‘đụng hàng’ trang phục giữa BLACKPINK và TWICE, ai mặc đẹp hơn ai?

TWICE là nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì nền âm nhạc K-Pop hiện nay khi liên tục gặt hái nhiều thành công trong và ngoài nước. Đáng nói, “vườn bông nhà JYP” sẽ hết hợp đồng với công ty chủ quản vào năm nay và các fan đang trông đợi quyết định từ các cô gái.

Ảnh: Internet