BLACKPINK và TWICE liên tục ‘đụng hàng’ trang phục, nhưng ai mặc đẹp hơn ai?

(VOH) – 2 nhóm nhạc đến từ 2 công ty giải trí lớn của Hàn Quốc đều cho thấy gu thời trang trình diễn của họ phần nào na ná nhau.

Có thể nói, BLACKPINK TWICE giờ đây là những nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Ngoài âm nhạc, các tin tức bên lề của các cô gái đều luôn lọt vào tầm ngắm của đông đảo các fan. Vì vậy, đã có không ít phát hiện chỉ ra rằng “gà cưng” của YG và cả JYP thường xuyên “đụng hàng” trang phục biểu diễn với nhau.

Jennie (BLACKPINK) – Jihyo (TWICE)

Cả Jennie và Jihyo từng khiến các fan phải ngỡ ngàng khi cùng mặc chiếc áo crop top nhiều màu có giá 15 triệu đồng của hãng Dolce & Gabanna trên sân khấu. Jennie đã thể hiện vẻ sang trọng, táo bạo trong chiếc áo có họa tiết vô cùng dễ thương kia. Tuy rằng trang phục có màu rất tươi sáng và rực rỡ, nhưng vẫn phù hợp với hình ảnh quý phái của cô nàng.

Jihyo lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác, trông như một “Nàng công chúa” rực rỡ trong mùa hè khi diện trên mình chiếc áo crop top này. Vẻ ngoài của nữ thần tượng hoàn toàn phù hợp với các concept vui vẻ, thoải mái và khỏe khoắn.

blackpink-twice-dung-hang-6
 
blackpink-twice-dung-hang-7
Quý cô Jennie trông cực kỳ xinh đẹp khi chọn lựa áo crop top màu trắng này
blackpink-twice-dung-hang-7
 
blackpink-twice-dung-hang-8
Jihyo thì lại mang đến cảm giác năng động, giống như phong cách mà cô nàng đang theo đuổi
blackpink-twice-dung-hang-9
Mỗi người một vẻ, Jihyo và Jennie đều đẹp

Xem thêm: Sana và Momo của TWICE kỷ niệm 10 năm tình bạn với loạt ảnh xinh đẹp, sau bao năm vẫn mãi yêu thương nhau

Lisa (BLACKPINK) - Nayeon (TWICE)

Đầu tiên, phải nhắc đến sự trùng hợp của Lisa (BLACKPINK) và Nayeon (TWICE) khi cả hai từng mặc một chiếc quần ngắn màu hồng lấp lánh trong quá trình quảng bá cho các bản nhạc hit nổi tiếng của từng nhóm.

Theo đó, Lisa đã phối đồ rất thời trang khi mang đôi bốt màu hồng lấp lánh cao đến đùi, áo khoác blazer và áo crop top họa tiết hình Michael Jackson. Không chỉ có vậy, cô nàng còn trang bị phụ kiện với găng tay màu xanh lá cây, một chiếc vòng cổ màu đen và dây chuyền vàng.

Về phần Nayeon, nữ thần tượng lại chọn diện với một chiếc áo crop top dài tay màu hồng tuyệt đối bên trên và mang đôi bốt lấp lánh góp phần làm cho bộ trang phục vô cùng hài hòa.

blackpink-twice-dung-hang-1
 
blackpink-twice-dung-hang-2
Lisa (BLACKPINK) diện trên người chiếc quần short hồng và trông cực kỳ cá tính
blackpink-twice-dung-hang-3
 
blackpink-twice-dung-hang-4
Chị cả của TWICE cũng diện chiếc quần tương tự cho đợt quảng bá Feel Special
blackpink-twice-dung-hang-5
Ai nấy đều rất xinh đẹp khi chọn lựa diện chiếc quần này lên người

Jisoo (BLACKPINK) – Jeongyeon (TWICE)

Sau cùng phải kể đến chính là mối nhân duyên “đụng hàng” đến 3 lần giữa chị cả BLACKPINK và cô nàng cá tính của TWICE. Jisoo và Jeongyeon mặc giống nhau một chiếc áo sơ mi đính sequin màu bạc, đi kèm với dòng chữ tiếng Anh “A heart is heavy".

Tiếp theo, các fan còn tinh ý phát hiện cả hai còn có lần mặc chung một mẫu áo crop top nhưng lại khác màu. Không chỉ có vậy, cả hai cô nàng thần tượng tài năng này còn có một lần khác đều khoác lên mình mẫu áo màu xanh và mỗi nàng đều mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau.

blackpink-twice-dung-hang-6
 
blackpink-twice-dung-hang-9
Hai cô nàng Jeongyeon và Jisoo không chỉ một mà còn nhiều lần mặc đồ cực kỳ giống nhau trên sân khấu

BLACKPINK là nhóm nhạc vô cùng nối tiếng với 4 thành viên, các cô gái luôn chứng tỏ sức hút của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong khi đó, 9 cô nàng TWICE cũng không hề kém cạnh gì khi là “gà đẻ trứng vàng” cho JYP trong nhiều năm qua. Họ đều là những tên tuổi được đông đảo người hâm mộ yêu K-Pop trên toàn thế giới hết mực ngưỡng mộ.

Mặc dù thường xuyên đụng hàng trang phục là vậy, nhưng các cô gái đều có cách phối khác nhau, góp phần tôn lên thế mạnh hình thể của mình. Vì thế nên để so sánh giữa BLACKPINK và TWICE ai mặc đẹp hơn ai thật sự là rất khó, vì mỗi người đều có vẻ đẹp của riêng mình. 

Ảnh: Internet