Bà xã Min Hyo Rin của Taeyang (BIGBANG) hiếm hoi lộ diện hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm thế nào?

(VOH) - Mới đây, Min Hyo Rin vừa khoe nhan sắc đỉnh cao của mình với bức ảnh cô đăng tải trên Instagram lần đầu tiên kể từ khi sinh con.

Vào ngày 22/4 vừa qua, nữ diễn viên, người mẫu Min Hyo Rin đã đăng một loạt ảnh chụp một căn phòng ngập tràn bóng bay hình bông hoa. Trong một bức ảnh, Min Hyo Rin vừa nhìn thẳng vào máy ảnh vừa cầm một quả bóng bay.

Bà xã Taeyang (BIGBANG) hiếm hoi lộ diện hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm trông thế nào? 1
Căn phòng ngập tràn bóng bay do chính tay Min Hyo Rin chụp và đăng tải trên Instagram cá nhân

Đặc biệt, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo của một bà mẹ bỉm sữa cùng lối trang điểm tự nhiên. Trong bức ảnh, nhan sắc của bà xã Taeyang (BIGBANG) trông xinh đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết. Được biết trước đó không lâu, vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin vừa chào đón con đầu lòng.

Bà xã Taeyang (BIGBANG) hiếm hoi lộ diện hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm trông thế nào? 2
Nữ diễn viên cực kì xinh đẹp và ngọt ngào trong dàn bóng bay

Có thể nói, Min Hyo Rin là nữ diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đang hoạt động tại Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng đặc biệt với công chúng bởi vẻ ngoài ngây thơ nhưng cực kì quyến rũ và được mệnh danh là “Nữ hoàng sexy” của giới giải trí Hàn. Thậm chí, người đẹp còn được xếp hạng mức nổi tiếng ở thứ 44394 trên toàn thế giới và thứ 444 trong danh sách diễn viên nổi tiếng.

Bà xã Taeyang (BIGBANG) hiếm hoi lộ diện hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm trông thế nào? 3
Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần của bà xã Taeyang

Tương tự như người vợ xinh đẹp của mình, Taeyang cũng là nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh chính là “gà cưng” của công ty chủ quản đình đám YG Entertainment và được ra mắt là một trong những thành viên góp phần làm nên nhóm nhạc huyền thoại Big Bang. Tuy không sở hữu gương mặt nam thần nhưng Taeyang luôn được người hâm mộ đánh giá cao và nhận xét là nghệ sĩ vừa tài năng, vừa sở hữu đời tư trong sạch nhất showbiz Hàn Quốc.

Vừa qua, BIGBANG cũng có màn comeback vô cùng thành công sau 4 năm với ca khúc Still Life. Trong MV, Taeyang được khen ngợi bởi vẻ ngoài phong trần, lãng từ, làm say đắm biết bao trái tim thiếu nữ dù là trai đã có vợ. 

Xem thêm: BIGBANG chính thức trở lại với Still Life, đạt thành tích khủng xứng danh 'Ông hoàng Kpop'

Bà xã Taeyang (BIGBANG) hiếm hoi lộ diện hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm trông thế nào? 4
Thành viên nhóm nhạc huyền thoại Big Bang - Taeyang

Được biết, Min Hyo Rin đã có mối quan hệ quen biết với thành viên Taeyang của Big Bang vào năm 2018. Cặp đôi chính thức kết hôn vào đầu tháng 3/2018 và cùng nhau chào đón một cậu con trai vào tháng 12 năm ngoái. Mặc dù ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư với công chúng, nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn của mình. 

Xem thêm: Đám cưới của những cặp đôi vàng Kbiz chứng minh tình yêu là có thật 

Bà xã Taeyang (BIGBANG) hiếm hoi lộ diện hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm trông thế nào? 5
Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2018 trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình nhân vật, Internet.