Đám cưới của những cặp đôi vàng Kbiz chứng minh tình yêu là có thật 

(VOH) - Bất chấp những cám dỗ bủa vây nơi showbiz, những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ kim chi vẫn cố gắng gìn giữ mối tình đẹp của họ và đi đến ‘happy ending’ là một đám cưới hạnh phúc.

Jisung - Lee Bo Young

Mối tình của Lee Bo Young và Jisung được xem là một câu chuyện cổ tích lãng mạn giữa chốn showbiz đầy thị phi. Cả 2 bén duyên với nhau khi cùng tham gia bộ phim Điệu nhảy cuối cùng. Quá trình mà Jisung theo đuổi Lee Bo Young khiến cho bao người ghen tị với cô gái may mắn này. Khi Lee Bo Young nói với Ji Sung rằng cô ấy không muốn hẹn hò với một người nổi tiếng, Ji Sung đã mạnh dạn nói với cô ấy rằng anh ấy sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để có thể ở bên người mình yêu. Tất nhiên, trái tim Lee Bo Young đã tan chảy bởi sự chân thành và hi sinh của anh. Cặp đôi đã bên nhau 7 năm cho đến khi đám cưới trong mơ diễn ra vào năm 2013. Và giờ đây, họ đang chìm trong niềm hạnh phúc khi gia đình đã trở nên trọn vẹn hơn cùng với sự ra đời của 2 thiên thần nhỏ.

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-1

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-2

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-3

Lee Si Young - Jo Seung Hyun

Nữ diễn viên Lee Si Young đã tận dụng mùa thu tuyệt đẹp ở Seoul để tổ chức đám cưới ngoài vườn nhìn ra thành phố. Cô đã chọn mặc váy cưới theo phong cách boho và đeo vương miện hoa thay vì vương miện cưới cổ điển. Người chồng đẹp trai của cô mặc một bộ tuxedo màu xanh hải quân hoàn toàn tương phản với bầu trời trong xanh, càng làm tôn lên vẻ lịch lãm của anh ấy. Trước đám cưới, cô thừa nhận đã mang bầu 6 tháng. Chồng của nữ diễn viên là người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong hiệp hội những người chơi golf tại Hàn Quốc. Hiện tại Lee Si Young đang rất hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình. Đầu năm nay, Lee Si Young đã hạ sinh quý tử đầu lòng.

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-4

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-5

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-6

Jun Ji Hyun - Choi Jun Hyuk

Câu chuyện tình yêu của Jun Ji Hyun và Choi Jun-hyuk bắt đầu từ khi họ còn học tiểu học. Bắt đầu như những người bạn, khi lớn lên, tình cảm của họ cũng lớn dần. Ngôi sao hàng đầu Jun Ji Hyun đã trở thành cô dâu vào tháng 4/2014. Hai người trao nhau lời thề tại khách sạn The Shilla ở Seoul. Tại nơi đó, cô dâu đã đỏ mặt khi nói với truyền thông rằng cô ấy đã hạnh phúc như thế nào ngày trọng đại này.  Chồng của Jun Ji Hyun được biết đến là con trai của bà Lee Jung Woo – nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, và là cháu ngoại của bà Lee Young Hee  - nhà thiết kế Hàn phục. 

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-7

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-8

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-9

Jo Jung Suk - Gummy

Mối quan hệ giữa nam diễn viên Jo Jung Suk và ca sĩ Gummy, chỉ mới được công khai vào năm 2015, khi cả 2 đã hẹn hò bí mật được 2 năm. Cuối cùng, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới vào mùa thu. Được biết, Gummy và Jo Jung Suk đã tổ chức một buổi lễ thề nguyện nhỏ cùng gia đình hai bên chứ không làm một đám cưới rình rang như dự đoán của báo giới. Những tấm hình cưới lung linh chụp tại đảo Jeju được tung ra là những gì mà cặp đôi dùng để chứng minh cho quả ngọt của mối tình tuyệt đẹp này.

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-10

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-11

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-12

Taeyang - Min Hyorin

Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau và hẹn hò từ dạo ấy nhưng mãi đến tận năm 2015 khi báo chí khui tin tình cảm, cả hai mới lên tiếng xác nhận. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Những buổi hẹn hò lãng mạn, bình yên chỉ đơn giản là nắm tay nhau rảo bước qua từng con phố khiến người ta nhìn thôi cũng đủ cảm thấy ghen tị. Tae Yang đã từng gọi Min Hyo Rin là nàng thơ của mình trong buổi họp báo cho phát hành album của anh ấy. Vì vậy, ngày cưới của họ về cơ bản là một lễ kỷ niệm tình yêu tràn ngập tiếng cười và những cử chỉ lãng mạn! Lễ cưới diễn ra với khung cảnh tráng lệ, không kém phần lãng mạn. Đặc biệt, đám cưới còn có sự tham gia của dàn sao khủng của showbiz Hàn.

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-13

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-14

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-15

Rain - Kim Tae Hee

Bi Rain được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Còn Kim Tae Hee được biết đến một trong những mỹ nhân đẹp nhất xứ sở kim chi. Cả 2 đã tạo nên một cặp đôi quyền lực trong giới giải trí. Và tất nhiên thông tin về đám cưới của họ cũng khiến cho truyền thông phải tốn bao nhiêu là giấy mực. Qua bốn năm hẹn hò và tìm hiểu, cuối cùng thì ngày vui của cặp đôi đình đám xứ Hàn đã đến. Ngày 19/1, cặp đôi đình đám đã có một lễ cưới bí mật được tổ chức ở một nhà thờ công giáo, nơi mà Kim Tae Hee thường lui tới. 

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-16

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-17

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-18

Won Bin - Lee Na Young

Tháng 6 năm 2015, Lee Na Young và Won Bin chính thức làm đám cưới bí mật tại quê nhà của nam tài tử - thung lũng Jeongseon, Gangwon. Hôn lễ diễn ra bí mật khiến cho các fan và báo chí truyền thông ngỡ ngàng bởi cả cặp cô dâu chú rể đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất showbiz, thế nhưng họ lại chọn cách yêu bình yên nhất có thế. Lễ cưới cũng chỉ là một lễ cưới bình dân, không siêu xe, không tổ chức ở nơi sang trọng đắt tiền, ngày trọng đại diễn ra chỉ là bữa tiệc nhỏ diễn ra ở một cánh đồng xanh ngát với sự chứng kiến của những người thân yêu nhất. Sau 4 năm trôi qua, nam diễn viên Trái Tim mùa thu và vợ vẫn đang cố gắng vun vén cho gia đình nhỏ một cách trọn vẹn nhất.

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-19

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-20

VOH-Dam-cuoi-cua-nhung-cap-doi-vang-trong-lang-giai-tri-Kbiz-chung-minh-tinh-yeu-la-co-that-21

Giữa chốn showbiz đầy thị phi và cám dỗ, chính chuyện tình như mơ của những cặp đôi này đã khiến cho người ta có niềm tin hơn vào tình yêu. Dù là công khai hay kín tiếng, thì vẫn mong rằng, những cặp này sẽ luôn yêu thương nhau, hạnh phúc mãi mãi về sau.

 

Những cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đình đám của showbiz Hàn: Gặp gỡ và yêu nhau trên phim trường không phải là hiếm trong showbiz. Những cặp đôi dưới đây đều là những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Hàn, vì thế chuyện tình của họ cũng được chú ý.
Những cặp đôi vàng của Kbiz chứng minh cho câu: Tình yêu càng ít ồn ào sẽ càng bền chặt:  Những ngày qua, công chúng như đang mất dần niềm tin vào tình yêu vì các vụ ly hôn chấn động showbiz. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cặp đôi cứ bên nhau bình yên, không ồn ào cũng chẳng thị phi.