Taeyang (Big Bang) tự tin tỏa sáng với kiểu đầu trọc sành điệu tại sân bay

(VOH) - Thỉnh thoảng đổi gió với kiểu tóc mới, Taeyang lại được dịp khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi tỏa sáng với đầu trọc 'chất lừ'.

Vào tháng 11 vừa qua, Taeyang cùng với Daesung đã chính thức xuất ngũ sau thời gian phục vụ quân đội. Sau 2 năm vắng bóng, hai thành viên Big Bang đã trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Dường như môi trường quân đội phù hợp với hai anh chàng nên Taeyang đã có sự thay đổi ngoại hình đáng kể. Không còn gầy gò như trước, giờ đây Taeyang đã trở nên có da có thịt hơn. Đồng thời, nhiều người cho rằng vẻ ngoài tròn trịa của anh một phần là do cuộc sống hạnh phúc với Min Hyo Rin.

VOH-taeyang-dau-troc-anh1

VOH-taeyang-dau-troc-anh2

Có lẽ sau khi nhập ngũ trở về thì Taeyang cảm thấy kiểu đầu húi cua khá hợp với mình lại còn mát mẻ nên anh đã quyết định... cạo trọc sau khi xuất ngũ. Mới đây, sự xuất hiện lần đầu của nam thần tượng trước công chúng với kiểu tóc mới đã lập tức gây bão mạng xã hội.

Sáng 10/1, Taeyang đã có mặt ở sân bay để lên đường sang Milan Ý tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ thời trang. Quả tóc "chất lừ" của anh đã khiến mọi người đổ dồn sự chú ý và bày tỏ sự thích thú. Có vẻ như quyết định thay đổi diện mạo lần này của anh lại tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi vừa ngầu vừa đáng yêu thế này.

VOH-taeyang-dau-troc-anh3

VOH-taeyang-dau-troc-anh4

VOH-taeyang-dau-troc-anh5

Lần đầu lộ diện với kiểu đầu trọc, Taeyang vui vẻ vẫy chào người hâm mộ vào tạo dáng trước ống kính. Diện nguyên cây đồ đen nhưng anh lại tỏa sáng tại sân bay với kiểu tóc độc đáo của mình. Đôi lúc nam thần tượng cũng cảm thấy ngại ngùng và còn quên lấy tay vuốt tóc dù đầu đã không còn tóc. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Taeyang vẫn giữ được nét trẻ trung và anh trông tươi tắn hơn với kiểu đầu này.

VOH-taeyang-dau-troc-anh6

VOH-taeyang-dau-troc-anh7

VOH-taeyang-dau-troc-anh8

Kể từ khi debut đến nay, Taeyang luôn biến hóa với nhiều hình tượng cũng như thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, với mái tóc lần này thì người hâm mộ chỉ được nhìn thấy 2 lần đó chính là khi nhập ngũ và hiện tại. Dù nhiều tóc, ít tóc hay thậm chí cạo trọc thì anh vẫn là nam thần trong mắt người hâm mộ mà thôi.

VOH-taeyang-dau-troc-anh9

VOH-taeyang-dau-troc-anh10

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà Taeyang còn được người hâm mộ yêu mến bởi tính cách tốt bụng, đáng yêu. Đây cũng là mẩu duy nhất trong Big Bang là "hoa đã có chậu". Dù đã kết hôn nhưng fan vẫn dành tình cảm nồng nhiệt cho nam ca sĩ như ngày nào.

VOH-taeyang-dau-troc-anh11

VOH-taeyang-dau-troc-anh12
Người hâm mộ thích thú và dành lời khen ngợi cho "quả đầu trọc" của Taeyang.

Taeyang và Daesung chính thức xuất ngũ, vỡ òa trong vòng tay của hơn 1000 fan hâm mộ: (VOH) - Taeyang và Daesung đã chính thức xuất ngũ vào sáng nay. Như vậy, tất cả các thành viên hiện tại của Bigbang hiện đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
2 thành viên của Big Bang sắp xuất ngũ, vợ Taeyang khoe nhan sắc ngọt ngào trước ngày đón chồng: (VOH) - YG vừa rồi đã đưa ra thông báo chi tiết về việc xuất ngũ của hai thành viên còn lại của Big Bang. Trước ngày Taeyang về 1 tuần, nàng Min Hyorin sau 1 tháng im ắng cũng cập nhật Instagram.