Đúng 0h tối ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), tức 22h tối ngày 4/4 tại Việt Nam, nhóm nhạc nam BIGBANG đã chính thức quay trở lại đường đua Kpop với ca khúc mới mang tên Still Life. Đây là ca khúc đánh dấu màn comeback của 4 thành viên sau 4 năm vắng bóng kể từ ca khúc Flower Road. Ngay lập tức, Still Life đã khiến mạng xã hội bùng nổ, xôn xao.
MV Still Life với sự xuất hiện của 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung. Trong đó, mỗi người sẽ tượng trưng cho một mùa của cuộc sống và thể hiện những thông điệp chân thành của riêng mình. Có thể nói, MV Still Life chính là sự hồi tưởng về quá trình trưởng thành của các chàng trai BIGBANG. Từ ngày đầu ra mắt cho đến nay, họ đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Nhưng mỗi ngày trôi qua, mùa xuân rồi lại đến, những tháng ngày tươi đẹp chắc chắn cũng sẽ đến sớm thôi.
Xem thêm: 16 lời chia sẻ giàu cảm hứng của T.O.P (BIGBANG) đến người hâm mộ
Vốn đã chờ đợi sự trở lại của BIGBANG từ lâu, nên nhiều fan đã hồi hộp từng giây phút cho đến khi ca khúc chính thức được phát hành. Ngay lập tức, Still Life đã mang về cho BIGBANG hàng loạt thành tích khủng, chứng minh danh xưng "Ông hoàng Kpop" không phải chỉ là "hữu danh vô thực".
Theo đó, Still Life đã vượt doanh thu hơn 1 triệu bản kỹ thuật số tại Trung Quốc. Con số này đã giúp BIGBANG trở thành nhóm có single bán chạy nhất kể từ khi Trung Quốc áp dụng luật 'No More Mass Buying', tức là một tài khoản chỉ được mua 1 bản, tránh trường hợp kích sale chạy theo thành tích.
Xem thêm: Quan điểm cuộc sống sâu sắc của 'ông hoàng KPOP' G-Dragon (BIGBANG)
Ngoài ra, Still Life cũng làm ăn rất tốt trên các trang nhạc số tại Hàn khi đạt vị trí #26 MelOn và #25 Flo, trở thành bài hát của nhóm nhạc idol có thứ hạng debut giờ đầu tiên cao nhất trên các bảng xếp hạng này kể từ khi cải tổ.
Đặc biệt, Still Life cũng phá vỡ kỷ lục, thu về lượng người nghe độc nhất (unique listeners) hàng giờ cao nhất trên MelOn Top 100 với 146,721 lượt. Đến sáng ngày 5/4 (giờ Việt Nam), ca khúc đã "hạ cánh" ở vị trí #1 cả 2 BXH âm nhạc MelOn và Flo, đồng thời đạt hơn 600.000 lượt stream trên Gennie.
Có thể thấy, dù đã vắng bóng suốt 4 năm và trải qua nhiều biến cố, nhưng sự trở lại của BIGBANG vẫn mang 1 sức hút rất lớn với công cúng yêu nhạc.
MV Still Life - BIGBANG:
Ảnh: chụp màn hình, Twitter