16 câu nói hay của T.O.P (BIGBANG) chàng ca sĩ giàu lý tưởng và đam mê nghệ thuật

(VOH) – Sau scandal sử dụng cần sa, chúng ta gần như không còn thấy T.O.P xuất hiện trước truyền thông, cùng nhìn lại những câu nói khi còn tỏa sáng trên sân khấu thuở ấy của T.O.P nhé!

Dù cho hiện tại đã có nhiều người quay lưng với T.O.P sau bê bối sử dụng cần sa nhưng những sản phẩm âm nhạc mà anh và BIGBANG mang lại sẽ vẫn luôn in dấu trong lòng người hâm mộ và được bật lên như một huyền thoại.

Đôi nét về T.O.P (BIGBANG):

  • Tên thật: Choi Seung Hyun
  • Sinh nhật: 04/11/1987
  • Quê quán: Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 181cm
  • Đại học: Trường đại học Dankook, khoa điện ảnh
  • Công ty: YG Family
  • Phim từng đóng: Am Sam (2007), IRIS (2009), Nineteen (2009), 71: Into the Fire (2010), Commitment (2013), Tazza: The Hidden Card (2014), Out of Control (2017)

Xem thêm: Quan điểm cuộc sống sâu sắc của 'ông hoàng KPOP' G-Dragon (BIGBANG)

Những câu nói của T.O.P (BIGBANG) truyền cảm hứng đến người hâm mộ

T.O.P có ngoại hình lạnh lùng nhưng thực chất lại là con người giàu tình cảm, xem qua những chia sẻ của anh trước báo giới và truyền thông sẽ thấy rõ đây là một chàng trai ấm áp, giàu lý tưởng và đam mê, còn khi yêu thì cháy hết mình.

  1. Ngay cả khi công chúng đã mệt mỏi, tôi vẫn sẽ ở đó với BIGBANG cho đến giờ phút cuối cùng.
    → BIGBANG là tượng đài được dựng nên bởi lý tưởng, đam mê, mồ hôi, nước mắt không chỉ của các thành viên trong nhóm mà còn bởi fandom VIP. Vậy nên, không chỉ T.O.P mà BIGBANG còn là tất cả với rất nhiều người.
  2. Chúng tôi muốn sống như cỏ dại, sẽ chịu đựng và vượt qua tất cả hơn là những bông hoa rực rỡ nhưng chóng tàn. 
    Sự dẻo dai, ngoan cường như cỏ dại có lẽ chính là sức mạnh làm nên một BIGBANG rực rỡ như vậy, điều họ mong muốn là sức bền và sự dài lâu chứ không phải là một lần rực rỡ để nhanh chóng lụi tàn.
nhung-cau-noi-hay-cua-t-o-p-bigbang-voh-5
 
  1. Người con gái tôi yêu là người luôn suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh và có thể cùng tôi trưởng thành.
    → Một cô bạn gái vui vẻ, tích cực chính là điều mà T.O.P mong muốn.
  2. Khi tôi yêu tôi luôn yêu đậm sâu đến mức mất đi cả lý do.
    → Cuồng nhiệt trên sân khấu, cháy hết mình với đam mê và trong tình yêu T.O.P cũng là một chàng trai thật lòng, không yêu thì thôi mà đã yêu thì phải yêu sâu đậm.
nhung-cau-noi-hay-cua-t-o-p-bigbang-voh-4
 
  1. Tôi vẫn đang nỗ lực để trở thành hình mẫu người anh hùng mà ngày bé tôi ngưỡng mộ.
    → Ngưỡng mộ một người nào đó sẽ mang đến cho bạn nhiều động lực để cố gắng, đó là một chuyện tốt đẹp.
  2. Giấc mơ thời thơ ấu của tôi là trở thành một quý ông thực thụ.
    Và hiện tại anh cũng đã là một quý ông tài năng.
  3. Tôi tìm thấy cảm hứng từ những sự vật không lời, bởi những vật thể chứ không phải con người đẹp đẽ, xinh tươi.
     Bên cạnh việc là một idol, T.O.P còn là một nhà sưu tầm nghệ thuật nổi tiếng, có lẽ điều này xuất phát từ nguồn cảm hứng đặc biệt của anh.
  4. Tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi xu hướng, tôi theo đuổi phong cách riêng của mình. 
    Xu hướng rồi sẽ nhanh chóng bị lỗi thời, nhưng nếu có phong cách riêng thì bạn chính là người tạo ra trend và dẫn đầu thời trang. Và một sự thật không thể chối cãi rằng T.O.P chính là nam ca sĩ có gu ăn mặc thời thượng.
nhung-cau-noi-hay-cua-t-o-p-bigbang-voh-19
 
 
  1. Khi đứng trên sân khấu tôi luôn muốn truyền đạt thông điệp của mình tới khán giả bằng ánh mắt.
     Sở hữu đôi mắt sắc lạnh quyến rũ chết người, đương nhiên là tất cả mọi thông điệp từ đôi mắt này người hâm mộ đều muốn đón nhận.
  2. Bạn không cần cố gắng để trở nên quyến rũ, không gì thu hút hơn khía cạnh tự nhiên của bạn.
     Một sai lầm mà chúng ta thường mắc phải đó chính là cố diễn một nét quyến rũ để thu hút đối phương, nhưng sự quyến rũ cuốn hút nhất chính là vẽ đẹp tự nhiên mà bạn có.
nhung-cau-noi-hay-cua-t-o-p-bigbang-voh-2
 
  1. Nếu tin vào bản thân mình, bạn có thể hoàn thành mọi thứ.
     Mỗi chúng ta đều có một năng lực đặc biệt và hãy đặt niềm tin vào chính mình, bạn sẽ làm được những điều mà bạn muốn.
  2. Tôi muốn trở thành một người luôn luôn khao khát, mơ ước và tự do.
     Một người luôn cháy bỏng với khát khao, có ước mơ để vươn đến mới thực sự đang sống, còn nếu bạn chỉ cơm ngày 3 bữa, đi làm rồi đi về, chẳng có mục tiêu để hướng đến thì có vẻ như bạn chỉ đang tồn tại mà thôi.
  3. Tôi biết tôi có thể là những gì mình muốn nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi sẽ ở nơi mà mình xứng đáng.
     Công sức bỏ ra sẽ mang đến cho bạn một cái kết đẹp, cuộc sống này “có làm thì mới có ăn”, muốn có vinh quang thì phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt”.
nhung-cau-noi-hay-cua-t-o-p-bigbang-voh-1
 
  1. Âm nhạc là thứ có thể thay đổi cảm xúc, với âm nhạc bạn có thể thấy buồn cũng như vui.
     Đúng vậy, có phải là khi buồn hay vui một bản nhạc đúng tâm trạng sẽ giống như một người bạn hát lên cảm xúc của bạn không? Âm nhạc quả thật rất diệu kỳ.
  2. Tôi rất mau quên kí ức về những ngày tháng khó khăn. Cũng như mọi người, mỗi ngày mới đều là một thử thách mới với tôi.
     Những chuyện không vui đừng nghĩ đến nó, cuộc đời này rất ngắn đừng tốn thời gian cho những muộn phiền đã qua rồi, mà hãy hướng đến tương lai.
  3. Mặc dù tôi không hề tự hào gì về bản thân, nhưng tôi vẫn muốn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc nhất tới các fan, những người đã dành thời gian và nỗ lực chia sẻ những khoảnh khắc này với tôi. Tôi sẽ nhìn lại bản thân mình và bù đắp lại những tổn thương, thất vọng mà chính bản thân tôi đã gây ra cho các bạn. 
    → Dòng trạng thái được T.O.P đăng lên Instagram như một lời xin lỗi dành cho những người đã tin tưởng và yêu mến mình sau bê bối sử dụng cần sa trong thời kỳ nhập ngũ. Mong rằng trong tương lai bằng sự cố gắng mọi người sẽ tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ của anh, vì trên đời này ai mà không từng mắc sai lầm dù cho là idol đi chăng nữa họ cũng chỉ là một con người bình thường.
nhung-cau-noi-hay-cua-t-o-p-bigbang-voh
 

Hiện tại T.O.P vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái lên trang cá nhân instagram, tuy nhiên việc anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới như mong mỏi của fan có lẽ khó mà xảy ra khi T.O.P từng chia sẻ: “Tôi chỉ muốn cho các bạn thấy hiện tại tôi đang sống ra sao. Tôi luôn thấy có lỗi với các fan. Tôi sẽ không comeback ở Hàn Quốc nữa. Họ thật đáng sợ... Loài người” sau scandal sử dụng cần sa và bị netizen Hàn chỉ trích nặng nề.

Nguồn ảnh: Internet