Những câu nói của BTS dành cho ARMY cảm động, ý nghĩa, truyền cảm hứng

(VOH) - BTS là nhóm nhạc nam đình đám của Hàn Quốc gồm 7 thành viên được thành lập vào ngày 13 tháng 6 năm 2013.

Để có được thành công như ngày hôm nay, 7 chàng trai trẻ đã phải trải qua một quá trình đầy gian nan, ở đó có mồ hôi, nước mắt và cả những tổn thương. Nhưng sau tất cả, mọi nỗ lực và sự chịu đựng bấy lâu đã được đền đáp xứng đáng, vượt qua những ghẻ lạnh, hắt hủi thời mới debut, BTS giờ đây đã là một nhóm nhạc tài năng vươn tầm thế giới.

nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-50
Vượt qua những ghẻ lạnh, hắt hủi thời mới debut, BTS giờ đây đã là một nhóm nhạc tài năng vươn tầm thế giới

Nếu là một người hâm mộ đừng bỏ qua những câu nói huyền thoại của BTS bạn nhé!

Những câu nói của RM – BTS

RM (trước đây là Rap Monster) tên thật là Kim Nam Joon (tiếng Hàn: 김남준), sinh ngày 12 tháng 9 năm 1994. RM giữ vai trò là một rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, anh là trưởng nhóm nhóm nhạc BTS.

  1. Dù cậu không hoàn hảo nhưng cậu vẫn là một phiên bản có giới hạn.
  2. Trong mỗi người luôn có một dải ngân hà đang ẩn giấu. Hãy tìm ra nó và tận hưởng những điều hạnh phúc.
  3. Người ta nói rằng, khi hoàn thành giấc mơ của mình, nó sẽ trở thành giấc mơ của người khác. Mình muốn trở thành một người như vậy. 
  4. Cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi ta biết rằng ai đó trong chúng ta đều mắc nợ tử thần. Và khi bóng tối bao phủ thì ta càng quý trọng ánh sáng biết bao!
  5. Hãy quý trọng cuộc sống của chính chúng ta, đừng so đo với cuộc sống của người khác, vì kết thúc chung chúng ta cũng chỉ là về với vĩnh hằng.
  6. Thậm chí khi bạn không hoàn hảo thì bạn vẫn là một “phiên bản có giới hạn. Bạn là chính bạn và không một ai trên thế giới này có thể là bạn cả, vì vậy chẳng việc gì phải tự ti hay so sánh mình với người khác cả.
  7. Có thể bạn không vui nhưng khi ở cùng mọi người bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ khi ở một mình, niềm vui sẽ nhân lên và nỗi buồn sẽ vơi bớt đi khi bạn chia sẻ nó cùng nhiều người khác.
  8. Tựa như bầu trời chứa đựng vô vàn những vì tinh tú, mỗi con người đều mang trong mình rất nhiều ước mơ. Nhưng có một sự thật là trước khi suy nghĩ về điều đấy thì chúng ta vẫn chỉ là những hạt cát nhỏ trong “sa mạc” rộng lớn của vũ trụ mà thôi.
  9. Chúng ta đã chỉ mãi kiếm tìm ở bên thế giới bên ngoài. Trong khi lại có cả một giải ngân hà tồn tại ở trong tim.
  10. Khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời là khi bạn có thể cảm nhận nó một cách chân thực bằng cả trái tim!
  11. Nếu suy nghĩ về ý nghĩa thực sự của hạnh phúc, bạn sẽ thấy điều đó không có gì lớn lao cả. Đôi khi chỉ đơn giản là có một gói mì để ăn lúc đói thì đó đã là hạnh phúc rồi! 
  12. Bởi vì đôi khi không cần đích đến cuối cùng là hạnh phúc, chỉ cần thời gian đi qua những khó khăn đó mình vẫn có được hạnh phúc thì đó đã là thời gian đẹp nhất của cuộc đời rồi. Nhiều người để thời gian đó trôi qua mà không cảm nhận bằng cả trái tim mình, để lỡ nó thì họ sẽ chẳng bao giờ có được quãng thời gian hạnh phúc của mình đâu.
  13. Khi bạn muốn yêu thương một ai đó, mình nghĩ là tốt nhất bạn nên yêu thương bản thân mình trước tiên.
nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh
Trước khi yêu một người nào đó, hãy làm tốt việc yêu bản thân mình các bạn nhé!

Xem thêm: Những câu nói truyền cảm hứng của EXO

Những câu nói của Jungkook – BTS

Jungkook tên thật là Jeon Jung Kook (tiếng Hàn: 전정국), sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997. Jungkook giữ vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất thu âm.

  1. Em không có bạn, em chỉ có các anh thôi.
  2. Em lên Seoul từ năm 15 tuổi nên có thể nói các anh là những người đã nuôi em khôn lớn nên em cảm thấy rất biết ơn vì luôn có các anh bên cạnh em… Thật tốt biết bao nếu có thể cùng nhau cố gắng.
  3. Thà chết còn hơn là sống mà không có ước mơ. 
  4. Khi những kẻ ngoài kia đang tiệc tùng, tôi từ bỏ những giấc ngủ cho ước mơ của mình. 
  5. Một ngày nào đó, bạn sẽ hối hận vì những điều mình đã không làm. Đừng để bản thân sẽ hối hận trong tương lai, việc bạn muốn làm hãy thực hiện điều đó, không cần thiết phải chắc chắn thành công mới dám thực hiện. Hãy hành động ngay khi bạn có thể!
nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-1
Hãy hành động khi chúng ta có thể, hãy làm những việc bản thân muốn, nếu không một ngày nào đó bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối

Xem thêm: Trải lòng của BLACKPINK về cuộc sống, về các thành viên và về BLINK

Những câu nói của Jin – BTS

Jin tên thật là Kim Seok Jin (tiếng Hàn: 김석진), sinh ngày 4 tháng 12 năm 1992. Jin giữ vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ.

  1. Trong cuộc sống cậu nên luôn nở nụ cười.
  2. Hãy yêu bản thân mình trước khi yêu bất kì một ai khác. Hãy luôn yêu quý lấy chính bản thân mình bạn nhé!
  3. Tất cả mọi thứ đều trở nên tồi tệ khi mình nghĩ tiêu cực. Khi nghĩ tích cực, nó lại trở nên tốt hơn. Nên là khi mình nghĩ tích cực, mọi thứ sẽ ổn hơn thôi. Tôi tin là như thế!
  4. Những gì mình muốn nói là, chỉ vì người khác cũng gặp khó khăn, nó không có nghĩa là khó khăn của cậu có phần ít khó khăn hơn họ. Nên mỗi khi có khoảng thời gian khó khăn, hãy nói với mọi người là cậu đang gặp rắc rối. Bảo họ hiểu và an ủi cậu. Chắc chắn phải nói ra như thế.
  5. Sự hiện diện của bạn có thể mang lại hạnh phúc. Mình hi vọng mọi người sẽ nhớ điều đó.
nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-2
Dù bạn là ai đi chăng nữa, bạn làm công việc gì, bạn sống ở đâu thì vẫn luôn có những người yêu mến bạn, hãy luôn ghi nhớ điều đó nhé!

Xem thêm: Quan điểm cuộc sống sâu sắc của 'ông hoàng KPOP' G-Dragon (BIGBANG)

Những câu nói của Suga – BTS

Suga (còn gọi là Agust D) tên thật là Min Yoon Gi (tiếng Hàn: 민윤기), sinh ngày 9 tháng 3 năm 1993. Suga giữ vai trò là một ca sĩ, rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm.

  1. Chẳng sao cả nếu bạn không có ước mơ của riêng mình, miễn rằng bạn luôn hạnh phúc. Hạnh phúc chính là điều bạn đang tìm kiếm, vậy thì hạnh phúc dành chính cho mình là điều tốt đẹp nhất, bạn chẳng có ước mơ trong tương lai, những ước mơ cao cả nhưng cuộc sống của bạn hiện nay cũng sẽ khiến nhiều người thầm ao ước!
  2. Mình đã nghĩ mình hạnh phúc, nhưng thực ra mình đang sợ hãi… Khi ở trên cao mình có quá nhiều thứ để nhìn nhưng khoảng cách lại quá xa để mình có thể tường tận mọi thứ, bạn biết đó đôi khi nó rất đáng sợ khi nhìn xuống từ trên cao… Có thể mình sợ rơi thật, nhưng mình không sợ phải hạ cánh đâu.
nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-3
Dù trong hoàn cảnh nào suy nghĩ của chúng ta rất quan trọng, đều là tiếp đất nhưng nếu bạn cho rằng đó là "rơi" thì sẽ rất đau, còn nếu bạn nghĩ là "hạ cánh" thì thật nhẹ nhàng, nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục bay

Xem thêm: 16 lời chia sẻ giàu cảm hứng của T.O.P (BIGBANG)

Những câu nói của J-hope – BTS

J-Hope tên thật là Jung Ho Seok (tiếng Hàn: 정호석), sinh ngày 18 tháng 2 năm 1994. J-Hope giữ vai trò là một rapper, nhạc sĩ, vũ công và là nhà sản xuất thu âm.

  1. Sau cơn mưa trời sẽ sáng. Và tôi sẽ vững chãi vượt qua mọi giông bão. Mọi thứ đều sẽ trở nên tốt đẹp mà thôi vì vậy hãy cố gắng đứng vững chắc trên con đường mình đã chọn.
  2. Tôi sẽ giúp bạn bởi vì tôi cũng từng giống bạn, vì tôi có đam mê. Tôi sẽ biến giấc mơ của bạn trở nên tươi sáng, làm cho cơn ác mộng của bạn biến mất, sự thanh thản sẽ luôn ở đây.
  3. Nếu như bạn không làm việc chăm chỉ, thì bạn sẽ không có kết quả tốt.
nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-4
Cuộc sống này nói dễ thì không dễ, nói khó cũng chẳng khó, nếu bạn cố gắng thì sẽ có kết quả tốt, nếu bạn lười biếng thì kết cục tồi tệ

Xem thêm: Những trải lòng giàu năng lượng tích cực từ sao Hàn

Những câu nói của V – BTS

V tên thật là Kim Tae Hyung (tiếng Hàn: 김태형), sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995. V giữ vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và là một diễn viên.

Đừng để bản thân mắc kẹt vào trong giấc mơ của người khác. Cuộc sống của bạn là của riêng bạn mà thôi, đừng đánh đồng chính cuộc sống của mình vào người khác, điều đó khiến bạn bị vướng vào những điều không đáng có!

nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-5
Hãy sống cuộc sống của bạn, làm những điều bạn muốn, bạn thích, đừng chạy theo xu hướng hay vì nguyện vọng của người khác mà thay đổi đam mê, ước mơ của bản thân

Những câu nói của Jimin – BTS

Jimin tên thật là Park Ji Min (tiếng Hàn: 박지민), sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997. Jimin giữ vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và là một vũ công.

Tiếp tục nhìn về phía trước và theo đuổi mục tiêu của bạn, như thể bạn chỉ còn một ngày duy nhất để sống. Sống những ngày đáng sống để sau này nhớ lại bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng bởi những giây phút đã qua.

nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-6
Hãy luôn sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng, hãy cháy hết mình với đam mê, hãy hành động và đừng lãng phí thời gian bạn nhé!

Xem thêm: 75 câu nói hay trong phim Việt, Trung, Hàn

Những câu nói của BTS về Army

Army là tên fandom của nhóm nhạc BTS, trong đó: A là Adorable, R là  Representative, M là Master of Ceremonies, Y là Youth - nghĩa là “Bậc thầy đại diện cho sự đáng yêu của thanh thiếu niên” .  

  1. Tôi nghĩ bông hoa thật đẹp khi nó nở và tàn. Tôi sẽ là một ca sĩ giống như bông hoa dành tặng tất cả các bạn.
    – J-Hope
  2. Mình nghĩ bây giờ mình đã có thể trở thành một người con để bố mẹ có thể tự hào chính là nhờ các bạn, Army. Mình thực sự rất hạnh phúc.
    – J-Hope
  3. Khi còn là thực tập sinh, mình lúc nào cũng tự hỏi rằng khi nào thì mình mới có thể đứng trên sân khấu và cảm giác được nghe tiếng cổ vũ từ những người yêu mến, ủng hộ mình sẽ như thế nào. Giấc mơ của mình đã thành sự thật và bây giờ mình đang ở đây, tạo nên âm nhạc của mình, nhận được tình yêu của các bạn.
    – J-hope
  4. Mình hi vọng các cậu biết rằng: Chính các cậu là người tạo nên 7 chàng trai ngày hôm nay – những người đã từng tin rằng mình chỉ là những người tầm thường trở nên đặc biệt.
    – RM
  5. Giải thưởng này thuộc về tất cả mọi người, hàng triệu người đã thắp sáng tình yêu và ánh sáng cho chúng mình và khiến BTS tự hào. Army à, hãy nhớ nhé: Love myself, Love yourself!
    – RM
  6. Khi mình nhìn lên ánh sáng của Army bomb mình thấy nó đẹp như một giải ngân hà, và mình thích không gian này lắm. Nếu không gian này có rộng lớn hơn, đừng nghĩ rằng chúng tớ đang xa dần các cậu. Mỗi ánh mắt sáng lấp lánh của các cậu đều đã được chạm khắc vào trái tim mình.
    – RM
  7. Khi lên đỉnh cao của ngọn núi rồi người ta thường quên đi người đã nâng đỡ họ. Nhưng chúng mình và Army thì không phải như thế. Chúng mình đã và đang nắm tay nhau đi lên đỉnh núi ấy…
    – Suga
  8. Các cậu có biết màu tím có ý nghĩa gì không? Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng, có nghĩa là mình sẽ tin tưởng và yêu thương các bạn thật dài lâu.
    – V
  9. Làm hơn hãy yêu thương cả bảy người chúng tớ, đừng bỏ một ai lại phía sau.
    – V
nhung-cau-noi-huyen-thoai-cua-bts-voh-7
Họ là một nhóm, những thành tựu mà họ có là công sức và nổ lực của tất cả 7 người, đừng phân biệt hay so sánh giữa những người họ, điều đó sẽ khiến họ tổn thương

Qua những câu nói này lại một lần nữa cho ta thấy tình yêu và lòng hâm mộ dành cho bảy chàng trai tài năng, có trái tim ấm áp này chưa bao giờ là sai.

 Nguồn ảnhh: Ineternet