Tung lại hit cũ của Cao Thái Sơn, version Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee liệu có đỉnh?

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, MV Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee dự định 'làm mưa làm gió' trên thị trường âm nhạc Việt cuối cùng cũng ra mắt.

Yêu Thương Quay Về chính là MV đầu tiên được Nathan Lee trình làng sau chuỗi drama đấu tố căng đét với ca sĩ Cao Thái Sơn. Đây cũng MV mà Nathan Lee đã bỏ số tiền khổng lồ để mua về từ nhạc sĩ Khắc Việt và lại tiếp tục chi một khoản không hề nhỏ để đầu tư.

Tung lại hit cũ của Cao Thái Sơn, version Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee liệu có đỉnh? 1
Nathan Lee hát lại bản "hit" một thời Yêu Thương Quay Về của Cao Thái Sơn liệu có khác?

Yêu Thương Quay Về là một trong những ca khúc “hit” một thời của Cao Thái Sơn và là một trong những sản phẩm âm nhạc quen thuộc với V-Pop cách đây 10 năm. Đây cũng là một những sản phẩm làm nên tên tên tuổi của Cao Thái Sơn. Chính vì vậy, ngay khi Nathan Lee mua bản quyền của ca khúc này từ Khắc Việt và phát hành lại một lần nữa, không ít netizen đã e ngại rằng, liệu anh có vượt qua được cái bóng của giọng hát Con Đường Mưa hay không?

Tuy nhiên, không cần phải kinh ngạc hay quá tò mò, ngay sau khi sở hữu được bản hit, Nathan Lee đã đăng tải bản Demo MV Yêu Thương Quay Về khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì phân cảnh MV quá đẹp, quá hoành tráng. Điều này, càng dấy lên sự mong chờ, háo hức trong lòng người yêu nhạc V-Pop. Nhất là mong muốn một lần nữa được đắm chìu trong những lời hát đầy cảm xúc và tận hưởng MV đỉnh cao. Hơn thế, đây còn được cho là là dự án âm nhạc đáng "gờm", và đứng top trên đường đua âm nhạc.

Tung lại hit cũ của Cao Thái Sơn, version Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee liệu có đỉnh? 2
Yêu Thương Quay Về dự kiến MV đứng đầu các bản xếp hạng

Hơn 1 năm chờ đợi kể từ ngày ra bản Demo, bản hit Yêu Thương Quay Về đã chính thức ra mắt công chúng vào ngày 1/4 vừa qua. Netizen ngay lập tức “nháu nhàu” vì MV quá đẹp. So với bản Cao Thái Sơn trước đây, version của Nathan Lee có phần nội dung, kịch bản kịch tính, hấp dẫn hơn. Có thể nói, MV đầu tư với số tiền khủng có khác. 

Nhìn chung, bản Nathan Lee mang phong cách châu Âu nhiều hơn. Thêm vào đó, bối cảnh lộng lẫy, sang trọng càng ghi điểm trong mắt công chúng. Các phân cảnh dần mở ra câu chuyện tình đầy ngang trái xoay quanh “tứ giác tình yêu” giữa Nathan Lee - Huyền Cadie - Maya Hồ - Paulo. Cái kết mở của MV thể hiện số phận của các nhân vật, phức tạp như những cung bậc cảm xúc mà bất kì ai cũng trải qua trong tình yêu và cực kỳ ý nghĩa. Từ đây, càng khẳng định một lần nữa, Yêu Thương Quay Về đã được Nathan Lee đầu tư vô cùng chỉn chu, từ kịch bản, cho đến dàn dựng.

Nhưng khoan, MV chỉn chu là vậy, nhưng dường như có gì đó sai sai ở phần giọng hát thì phải! Không ít netizen cho rằng ca khúc Yêu Thương Quay Về do Cao Thái Sơn thể hiện cảm xúc hơn rất nhiều so với Nathan Lee. Đối với bản hit này, được xem là một “chiếc áo quá cỡ” đối với chất giọng của Nathan Lee. 

Xem thêm: Nathan Lee lần đầu có những chia sẻ về việc mua độc quyền tên 'Cao Thái Sơn'

Khác hoàn toàn với giọng nói trên các livestream vô cùng mạnh bạo và rõ mồn một từng câu chữ, giọng hát của Nathan Lee trong Yêu Thương Quay Về nhẹ nhàng tình tứ, nhưng có phần phát âm không rõ. Nếu không cố nghe kỹ thì một số chỗ rất khó nghe và không hiểu được đó là chữ gì.

Thậm chí, một số ý kiến nhận định, giọng của Nathan Lee trong MV này có phần hơi nghẹt mũi. Những tưởng đoạn điệp khúc gây thương nhớ của bài hát, Nathan Lee gỡ gạc lại phần nào bằng chất giọng cảm xúc của mình, nhưng đáng tiếc chỗ này có vẻ “em đi xa quá”. Người nghe vì điều này cảm thấy tiếc nuối cho nam doanh nhân, giá mà Nathan Lee có thể hát tròn vành, rõ chữ và pha một chút giọng ấm, tông trầm của nam thay vì tham lam quá phần hơi gió thì mọi chuyện đã khác rồi.

Tung lại hit cũ của Cao Thái Sơn, version Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee liệu có đỉnh? 3
Ý kiến netizen sau khi nghe nhạc phẩm Yêu Thương Quay Về của Nathna Lee

Không chỉ vậy, sau phân đoạn đầu đầy cuốn hút: Cảnh Nathan Lee bị bắt, trói tay chân và bịt mắt. Nathan Lee bỗng dưng xuất hiện với câu hát đầu tiên trong bộ vest cam cực kỳ chói mắt cùng vẻ mặt lờ đờ, buồn ngủ. Có phải chăng bởi vì đoạn đầu bị bịt mắt quá nhiều nên anh mở mắt không nổi ở phân đoạn này? Người xem MV vì vậy cũng cảm thấy tiếc nuối cho anh, đáng lẽ là diễn tình cảm, chạm đến trái tim người xem mà thành ra buồn ngủ thế này.

Nhìn chung tổng thể, version tiền tỷ thì đương nhiên có khác rồi, nhưng mà ra mắt vào ngày Cá Tháng Tư thì cũng rất ư là "hot trend" đúng nghĩa ngày lễ này đấy. Người xem mãn nhãn với những thước phim về câu chuyện tình vô cùng đời thực và đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, còn được tận hưởng những giây phút chiêm ngưỡng outfit giàu sang, xịn sò của các bật đại gia như thế nào. Không chỉ vậy, xem và nghe MV này có vẻ đối với ai thường hay khó ngủ, cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.