Cặp đôi Yêu Nhầm Chị Dâu - Tre Porapat và Ferny Nopjira thả thính nhau ‘tình bể bình’

(VOH) – Cặp đôi hot nhất hiện nay vừa có những chia sẻ vô cùng thú vị trên sóng truyền hình khiến các fan không khỏi thích thú.

Phim truyền hình Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu đang là một tác phẩm nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả Việt Nam. Có thể nói, có rất nhiều yếu tố đã tạo nên sự thành công cho bộ phim, nhưng trong số đó chắc chắn phải kế đến sự ngược tâm vô cùng dữ dội của bộ ba nam nữ chính là Tre Porapat, Toy Pathompong và Ferny Nopjira. Tuy nhiên, mới đây khi có dịp tham gia quảng bá phim tại một talkshow thì dân tình đã không khỏi bất ngờ trước mức độ thân thiết giữa cặp đôi "chị dâu - em chồng" Tre và Ferny.

tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-1
Đường đua phim Thái trong thời gian này phải gọi tên Yêu Nhầm Chị Dâu đang là cái tên hot nhất
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-2
Treenuch và Time là cặp đôi được "đẩy thuyền" kịch liệt nhất lúc này

Tại chương trình, hai diễn viên đã có những tiết lộ thú vị về đối phương. Theo đó, Ferny đã thừa nhận rằng nếu như cô là nữ chính Treenuch trong phim thì sẽ không ngần ngại đem lòng yêu Tre Porapat ngay lập tức vì sự chu đáo quá thể của anh chàng.

Nam diễn viên được nhận xét là người rất quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt như lấy nước, vén tóc và chụp hình cho bạn diễn của mình. Thêm vào đó, mỹ nam đài ONE được tiết lộ thường xuyên hờn dỗi Ferny mỗi khi cô bận việc, không để ý lời anh nói. Sau cùng, nữ diễn viên sinh năm 1995 phải tìm cách dỗ dành chàng bạn thân của mình thì mọi chuyện mới chấm dứt.

Xem thêm: Phim Thái 'Yêu Nhầm Chị Dâu' tạo nên cơn sốt mới lạ, dàn cast là ai mà khiến dân tình lùng sục info?

tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-4
 
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-5
Tre cho thấy sự ân cần, quan tâm của mình mỗi khi ở bên cạnh Ferny
Nam diễn viên rất ân cần vén tóc cho Ferny
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-6
Ferny hào hứng kể về những lần Tre "dỗi" vì cô lỡ không quan tâm anh
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-6
 
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-7
Nam diễn viên sau đó đã vô cùng ngượng ngùng khi bị cô nàng bạn thân "bóc phốt"

Không chỉ dừng lại ở đó, một câu chuyện khác về cặp đôi cũng khiến các fan vô cùng thích thú đó chính là chàng và nàng đã rất quan tâm nhau vào thời điểm cả hai bị nhiễm Covid-19. Được biết, anh chàng đã nhiễm bệnh vào tháng 01 vừa qua và được Ferny tích cực thăm hỏi bằng cách tặng hoa quả ngay khi anh vừa nhập việc. Cho đến thời điểm nữ diễn viên mắc Covid-19 một tháng sau đó, Tre đã liên tục điện thoại hỏi han tình hình sức khỏe của cô bạn. Điều này cho thấy mức độ vô cùng thân thiết của hai.

tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-8
Cặp đôi luôn quan tâm nhau khi đối phương nhiễm phải bệnh Covid-19
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-9
Ferny khiến các fan "quắn quéo" vì tiết lộ Tre đã gọi cho cô mỗi ngày khi hay tin cô bị bệnh
tre-porapat-ferny-nopjira-than-mat-ngoai-doi-9
Tre Porapat và Ferny Nopjira hiện đang là những gương mặt mới vô cùng sáng giá của làng giải trí Thái Lan nhờ vào độ hot của Yêu Nhầm Chị Dâu

Xem thêm: Yêu Nhầm Chị Dâu tập 15, 16: Shane quay trở lại ‘ám’ That, Wadee ngoại tình với Sarut

Hiện Tre Porapat và Ferny Nopjira đều đang là những diễn viên độc quyền của đài truyền hình ONE31. Cả hai luôn được biết đến có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết và thường xuyên cổ vũ nhau trên mạng xã hội. Yêu Nhầm Chị Dâu đã đi được nửa chặng đường phát sóng và góp phần đưa tên tuổi của cả hai được công chúng biết đến nhiều hơn.

Ảnh: ONE31