Yêu Nhầm Chị Dâu tập 15, 16: Shane quay trở lại ‘ám’ That, Wadee ngoại tình với Sarut

(VOH) – Yêu Nhầm Chị Dâu tập 15, 16 xoay quanh nỗi ám ảnh mang tên ‘người yêu cũ’, trong khi Shane quay trở lại 'ám' That thì Marisa ép Nuch tác hợp cho cô và Time.

Trở lại sau một tuần vắng bóng, Yêu Nhầm Chị Dâu (The Love Proposal) vẫn giữ vững phong độ với mức rating tập 7 (tập 13, 14 ở Việt Nam) là 2.2, xếp hạng 2 so với các phim chiếu cùng khung giờ tại Thái Lan. Đây là một thành tích đáng ăn mừng và với tình tiết ngày càng gây cấn, dự đoán trong những tuần tới rating của Yêu Nhầm Chị Dâu sẽ tăng vọt.

Nối tiếp hai tập tối qua, Yêu Nhầm Chị Dâu tập 15, 16 (tập 8) trở lại với sự nghi ngờ của Marisa về mối quan hệ giữa Time (Tre Porapat) và Nuch (Ferny Nopjira). Để làm rõ nghi hoặc trong lòng, cô nàng đã mua một chiếc lắc tay để thử Nuch. Kết quả đúng như dự đoán, Marisa vạch trần Nuch và ép Nuch phải tìm cách làm cho Time quay lại với cô nếu muốn giữ kín bí mật.

yeu-nham-chi-dau-tap-15-16-rvt-voh-3
Bắt bài được Nuch, Marisa bắt cô phải tác hợp cho mình và Time

Mặt khác, nỗi ám ảnh mang tên “người yêu cũ” Shane đã quay trở lại. Trước sức ép của các thành viên trong cuộc họp That đành chấp nhận mời Shane làm người đại diện trong dự án mới của Methee Group. Dù bị phản bội nhưng tình cảm mà That dành cho Shane dường như vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Sự trở lại lần này của hắn chính là mối đe dọa lớn đối với That. Một kẻ thâm hiểm như Shane chắc chắn vì lợi ích cá nhân mà bất cứ chuyện gì cũng dám làm.

yeu-nham-chi-dau-tap-15-16-rvt-voh-2
That thẫn thờ khi nhận ra người quen xuất hiện trên màn hình trong cuộc họp 
yeu-nham-chi-dau-tap-15-16-rvt-voh-1
Dù đã đạt được mục đích từ Time, nhưng với một kẻ xảo quyệt như Shane không có gì là đủ, hắn vẫn ve vãn That trong lần gặp lại này

Cuộc sống của Wadee tại nhà chồng sau khi sảy thai cũng rất được khán giả quan tâm. Từ khi mất con, Orachun không còn cả nể mà thẳng tay dùng bạo lực với Wadee. Rơi vào địa ngục hôn nhân khi lấy phải người chồng vô nhân tính, uất ức và căm phẫn dồn nén, Wadee biết mình không thể sống bên cạnh một tên khốn nạn, giữa đêm cô đã bỏ nhà ra đi.

yeu-nham-chi-dau-tap-15-16-rvt-voh-10
Vì khuyên Orachun đi làm công đức và đừng chạy theo những thứ không thuộc về mình mà Wadee đã bị hắn đánh một trận nhừ tử

Cuối tập 15, trong lúc bỏ trốn Wadee vô tình gặp Sarut và được anh giúp đỡ, tình cảm hai người vốn âm ỉ nay được dịp bùng cháy.  

Tiếp tục tập 16 là cảnh bỏ trốn của Wadee khỏi nhà chồng và màng “vụng trộm” của cô cùng với Sarut. Có thể nói mối quan hệ “bà chủ - người làm” của Wadee và Sarut cũng oan nghiệt không kém cặp đôi chính “chị dâu, em chồng” Nuch và Time.

yeu-nham-chi-dau-tap-15-16-rvt-voh
Dù một người "cắm sừng" chồng, một người "phản bội" ông chủ nhưng mối quan hệ của Wadee và Sarut lại rất được lòng khán giả

Khép lại tập 15, 16 Yêu Nhầm Chị Dâu, một mối quan hệ “phức tạp” mới đã nảy sinh nhưng chuyện tình này lại rất được người xem ủng hộ.

Ảnh: Chụp màn hình