Yêu Nhầm Chị Dâu tập 13, 14: Bí mật hôn nhân Toy Pathompong và Ferny Nopjira bại lộ

(VOH) – Yêu Nhầm Chị Dâu tập 13, 14 có nhiều tình tiết gây cấn nhưng giải quyết quá đơn giản, thiếu ‘áp phê’.

Sau một tuần hoãn chiếu vì lễ hội Songkran, tối ngày 20/4 Yêu Nhầm Chị Dâu (The Love Proposal) tập 13, 14 đã lên sóng trở lại trước sự hồi hộp của khán giả. Được biết để bộ phim vẫn giữ được nhiệt, trong tuần qua nhà đài Thái Lan One31 đã chiếu lại 6 tập (tương đương 12 tập ở Việt Nam) để phục vụ khán giả.

Nội dung tập 13 xoay quanh bữa tiệc sinh nhật của người bà, giữa không gian không quá xa hoa nhưng vô cùng ấm áp, cả gia đình Methee Pattana quây quần bên nhau. Buổi tiệc diễn ra khá bình yên nhưng vẫn không thể thiếu những màn đấu khẩu giữa gia đình bà Yada và gia đình bà Warangkana. Orachun đang rất đắc ý vì Wadee đã có thai.

yeu-nham-chi-dau-tap-13-14-bi-mat-hon-nhan-toy-pathompong-va-ferny-nopjira-bai-lo-voh-5
Trong tập 13 Yêu Nhầm Chị Dâu, gia đình Methee Pattana đã có buổi tiệc ấm áp cùng nhau

Đáng chú ý nhất tập 13 là Marisa bắt đầu nghi ngờ Time thích người khác và mập mờ cảm giác sự bất thường giữa "chị dâu, em chồng" Nuch (Ferny Nopjira) và Time (Tre Porapat).

Nhưng đỉnh điểm cao trào xảy ra ở tập 14, trong lúc mọi người đang vui vẻ chúc mừng sinh nhật bà thì Orachun công khai đoạn ghi hình ông Thai khai hết sự thật. Hình ảnh ông Thai say bét nhè, lèm bèm nói Nuch được thuê để đám cưới với That một lần nữa gây phẩn nộ, khiến khán giả chỉ muốn xé xác ông ta thay cho mẹ con Nuch.

Tất cả mọi người trong bữa tiệc vô cùng sốc, gia đình Methee Pattana vội vàng vào trong họp mặt. Tình tiết này có lẽ không khó đoán khi ở tập 13 bà Warangkana và Chun đã nhiều lần nói bóng nói gió về chuyện này. 

yeu-nham-chi-dau-tap-13-14-bi-mat-hon-nhan-toy-pathompong-va-ferny-nopjira-bai-lo-voh-3
Đoạn ghi hình ông Thai khai mọi bí mật được trình chiếu ngay trong bữa tiệc sinh nhật

Bí mật vỡ lở, Nuch và That đành thừa nhận mọi chuyện với bà, Chun thừa cơ hội yêu cầu gạch tên That khỏi danh sách thừa kế. Khá thất vọng nhưng người bà vẫn giữ được bình tĩnh và sau cùng đưa ra quyết định cho That một cơ hội. Còn về phần Orachun, sau khi kế hoạch lật đổ That thất bại hắn tức điên, gào thét, trách móc đủ điều nhưng không thay đổi được gì, vẫn là kẻ thua cuộc. Sự việc được giải quyết ổn thỏa, thật thấy nhẹ nhõm cho Nuch và gia đình bà Yada nhưng cũng vì sự dễ dãi này mà phim mất đi phần kịch tính và cũng thiếu tính thuyết phục.

yeu-nham-chi-dau-tap-13-14-bi-mat-hon-nhan-toy-pathompong-va-ferny-nopjira-bai-lo-voh-1
Người bà quyết định bỏ qua cho That và Nuch, chỉ cần Nuch sớm mang thai di chúc vẫn sẽ giữ nguyên

Một tình tiết gây cấn nhưng cũng đau lòng không kém trong tập 14 là cảnh Wadee vì ngăn cản bà Yada và mẹ chồng đánh nhau mà sảy thai. Dù là thành viên gia đình phản diện nhưng Wadee là cô gái tốt bụng, hiền lành, luôn bị gia đình chồng ức hiếp, vô cùng đáng thương.

yeu-nham-chi-dau-tap-13-14-bi-mat-hon-nhan-toy-pathompong-va-ferny-nopjira-bai-lo-voh
Chưa hết đau lòng vì mất con, Wadee đã bị gia đình chồng trách mắng vì làm mất đi cơ hội thừa kế của họ

Kết thúc Yêu Nhầm Chị Dâu tập 13, 14 tối nay, một mối lo sợ đã được buông xuống, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều mối dây nhợ dính chùm với nhau giữa các nhân vật trong phim không biết sẽ bị phát giác lúc nào, nhất là mối quan hệ "danh bất chính, ngôn bất thuận" giữa Time và Nuch. 

Ảnh: Chụp màn hình