Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40

(VOH) - Tạo nên cơn sốt dữ dội, bộ phim tiên hiệp do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo chí, liên tục được bàn tán sôi nổi trên Weibo.

Ngự Giao Ký chỉ còn hai tập nữa sẽ hoàn, những tình tiết mới nhất trong tập 39, 40 lại tiếp tục mang đến hàng loạt chủ đề để netizen bàn luận. Đặc sắc nhất phải kể đến là diễn xuất thăng hoa của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Với vai diễn Kỷ Vân Hoà, mỹ nhân tân cương đã thành công lấy đi nước mắt của người xem, ai ai cũng phải cùng cười cùng khóc vì nàng. Nhậm Gia Luân quả thật đã rất nhập vai và hoàn thành tốt nhân vật Trường Ý.

Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40 1
 

Xem thêm: Top 15 phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm không nên bỏ qua

Cảnh đại hôn được mong chờ nhất trong Ngự Giao Ký

So với phần một Dữ Quân Sơ Tương Thức thì trong phần hai Kháp Tự Cố Nhân Quy càng đặc sắc và hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Dù vẫn còn nhiều thiếu sót, dù tuyến phụ có vẻ đang lấn sân tuyến chính nhưng độ hấp dẫn của Ngự Giao Ký vẫn chưa thuyên giảm chút nào.

Nếu trong hai tập mới nhất của Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy, người xem được thoả lòng với ngày đại hôn của Trường Ý và Kỷ Vân Hoà thì ngay lúc hai người nằm cạnh bên nhau mọt phim lại một phen tan nát cõi lòng vì cặp đôi sắp ly biệt.

Trước đó, phản ứng của khán giả không mấy hài lòng khi tuyến nhân vật phụ bỗng nhiên chiếm sóng còn nhiều hơn cặp đôi chính. Cho đến hôm nay khi được xem cảnh mặn nồng, tình cứ của phu phụ Trường Ý, fan hâm mộ lại được một phen bấn loạn nhưng vẫn "gào thét" yêu cầu thêm thời lượng cho cặp đôi chính do thật sự xem "chưa đã mắt".

Xem thêm: Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'bị ăn gian' đất diễn đến đáng thương

Ngày đại hôn, cả hai rực rỡ và hào nhoáng trong trang phục đỏ rực do chính tay Kỷ Vân Hoà thêu. Nàng bảo hôn nhân đại sự chỉ có một lần, nàng chỉ muốn được tự tay hoàn thành hỷ phục cho cả hai. Nàng còn trêu đùa Trường Ý, khóc vài giọt để lấy trân châu làm trang sức lộng lẫy hơn nhưng nào nỡ lòng để Trường Ý rơi nước mắt thật.

Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40 2
Đại hôn của của Trường Ý và Kỷ Vân Hoà.
Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40 3
Giây trước kết tóc phu thê, giây sau bi thương ly biệt!

Tình tiết ngọt ngào, cẩu lương tràn ngập, mỗi một ánh mắt hay cử chỉ tương tác của cả hai đều khiến fan không khỏi rung động và muốn hoà vào câu chuyện tình yêu lắm đau thương giữa hai người. Bao nhiêu đau khổ, dày vò đổi lại một ngày hạnh phúc ngắn ngủi nhưng hết sức đẹp đẽ đối với Kỷ Vân Hoà.

Cảnh hôn ngọt ngào và hơi chút "sương khói mờ nhân ảnh".
 
Tạm hài lòng sau khi phim bị tố cắt nhiều phân cảnh của hai người.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đã hoàn toàn chinh phục khán giả

Chưa dừng lại ở đó, hiện tại từ khoá "Kỷ Vân Hoà - Địch Lệ Nhiệt Ba nhẫn nhịn khóc nghẹn quá ngược tâm" đang được netizen xứ Trung bình luận xôn xao. Từng có lần Nhiệt Ba đã khiến khán giả sửng sốt trước những phân cảnh cười chứa đựng vô vàn cảm xúc khác nhau. Đến nay, cô nàng xinh đẹp tiếp tục chinh phục khán giả bởi một màn rơi nước mắt nghẹn ngào đầy thống khổ của mình.

Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40 4
Loạt từ khoá liên quan của Ngự Giao Ký đang leo thang Top Hot Search, nhiệt độ ảnh hưởng của phim lại một lần nữa dẫn đầu BXH, vượt mặt Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư .
Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40 4
Dù khóc hay cười vẫn đong đầy rất nhiều cảm xúc khác nhau, chạm đến trái tim người hâm mộ.

Xem thêm: Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất ‘bùng nổ’, muôn vàn cảm xúc trong nụ cười của Kỷ Vân Hòa

Trên chiếc giường lớn, Kỷ Vân Hoà nằm đối lưng với Trường Ý, nàng khóc, nước mắt không ngừng rơi, giọng đặc quánh nghẹn ngào cố gắng ngăn không cho âm thanh nức nỡ bật ra khỏi cuống họng. Cách một màn hình mà những fan hâm mộ, mọt phim có thể cảm nhận rõ rệt nỗi đau khổ mà nàng đang phải chịu đựng. 

Loạt hình ảnh fan chia sẻ cũng không kiềm nén được nước mắt khi xem, chỉ muốn Trường Ý có thể ngay lập tức ôm nàng vào lòng mà dỗ dành, lau đi những giọt nước mắt xúc động như thế. Làm ơn có thể bớt ngược Kỷ Vân Hoà hay không? có lẽ là tiếng lòng của những khán giả yêu thích bộ phim tiên hiệp Ngự Giao Ký, yêu mến nhân vật Kỷ Vân Hoà.

 

 

Nhậm Gia Luân cũng không khỏi khiến khán giả nghẹn ngào

Nằm cạnh nhau, cả hai tâm tình nhắc lại một số chuyện xưa cũ, Trường Ý hoàn toàn không hối hận vì đã bị mang lên bờ, đã đến Vạn Hoa Cốc, đã gặp gỡ Kỷ Vân Hoà.

Giữa họ xảy ra muôn vàn trắc trở, những hiểu lầm, những toan tính hy sinh để rồi giờ đây may mắn thay vẫn có thể một ngày làm phu thê nằm cạnh bên nhau, đã có một "mái ấm" chỉ dành riêng cho họ. Buồn thay, Trường Ý lại bị đóng băng, ở tình tiết này, Nhậm Gia Luân cũng đã thể hiện vô cùng xuất sắc, từ những buồn đau hiện rõ trên nét mặt, ánh mắt tràn đầy sự nuối tiếc không nỡ. 

Review phim Ngự Giao Ký tập 39, 40 5
 

Tất nhiên, từ khoá liên quan đến Nhậm Gia Luân và nhân vật Trường Ý của sao nam cũng đang không ngừng xuất hiện trên Top Hot Search Weibo và được cập nhật thông tin liên tục trên các diễn đàn yêu phim Hoa ngữ của fan hâm mộ Việt Nam. 

Xem thêm: Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả, lý do lại càng khiến fan xót xa hơn

Tạm kết luận

Chặng đường thực hiện mơ ước tự do của Kỷ Vân Hoà, câu chuyện tình yêu giữa nàng ngự yêu sư và cá đuôi lớn. Có lẽ trong tên của hai phần phim Ngự Giao Ký, Dữ Quân Sơ Tương ThứcKháp Tự Cố Nhân Quy có thể hiểu như một câu nói "Thuở ban đầu quen biết chàng tựa hồ như cố nhân quay trở về."

Theo lịch phát sóng, khán giả lại phải mỏi mắt trông đợi hai tập cuối cùng vào tuần sau. Điều này cũng đang khiến fan vô cùng khó chịu vì họ đã rất nóng lòng để biết kết cục của Trường Ý và Kỷ Vân Hoà. Hy vọng cái kết sẽ thoả đáng và không khiến Ngự Giao Ký rơi vào vết xe đổ "đầu cọp đuôi rắn" như một số phim hay trước đây.

Ảnh, video: Weibo.