Chờ...

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’

(VOH) - Tham dự sự kiện ra mắt MV mới của người bạn thân, nàng hậu Mai Phương Thúy 'ra mắt' với công chúng 'chồng' của mình khiến ai nấy đều sửng sốt.

Chiều ngày 23/4 vừa qua, ca sĩ Đông Nhi có buổi họp báo ra mắt MV mới Đôi Mi Em Đang U Sầu với sự tham gia của dàn khách mời đều là những gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của của những người bạn thân thiết với Đông Nhi trong Gia Đình Văn HoáNoo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng 1
Dàn sao đình đám tại buổi họp báo MV mới của ca sĩ Đông Nhi

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy dường như đã chiếm trọn spotlight chỉ vì 1 câu nói gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trong lúc MC Hoàng Oanh mời người đẹp phát biểu đôi lời trên sân khấu sự kiện, Noo Phương Thịnh chỉ với hành động đưa micro cho Mai Phương Thúy đã khiến cô bất giác lỡ miệng phát ra câu nói: “Cảm ơn chồng”. 

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng 2
Nàng hậu bất ngờ gọi Noo Phước Thịnh là "chồng" khiến ai cũng sửng sốt

Ngay lập tức, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng dàn khách mời đang có mặt trên sân khấu đều bất ngờ trước câu nói của nàng hậu. MC Hoàng Oanh cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước câu nói này của Mai Phương Thúy. Cụ thể, nữ MC đã nhanh chóng hỏi lại: “Chị gọi ai là chồng?” khiến cho Mai Phương Thúy lẫn Noo Phước Thịnh ngại ngùng.

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng 3
MC Hoàng Oanh cực kì nóng bỏng và tái xuất sau hậu ly hôn

Đáp lại lời trêu chọc của MC, người đẹp cũng thể hiện sự e thẹn vì biết mình vừa lỡ lời trước công chúng. Cô liên tục che mặt và không thể tiếp tục phát biểu được nữa. Để tránh đẩy câu chuyện đi quá xa và tiêu tốn nhiều thời gian của mọi người đang có mặt trong buổi ra mắt MV mới của Đông Nhi, MC Hoàng Oanh cũng gợi ý cách trả lời câu hỏi cho nàng hậu nhưng trái lại cô vẫn ngại ngùng và thẹn thùng sau phát ngôn của mình.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cũng đứng ngây người nhìn Mai Phương Thúy nở nụ cười si mê. Màn tương tác của cả hai thật sự không khác gì những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". 

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng 4
Mai Phương Thúy ngại ngùng không biết nên giải thích thế nào
Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng 5
Noo Phước Thịnh thì nhìn nàng với nụ cười và ánh mắt say mê

Mai Phương Thúy buộc miệng gọi Noo Phước Thịnh là "chồng" trên sân khấu (Nguồn: Nhịp Sống Online)

Được biết, cặp đôi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đang được các fans “đẩy thuyền” cực mạnh vì những màn “phản ứng hóa học” giữa hai người. Có thể nói, đây cũng chính là cặp đôi được cư dân mạng “ship” đông đảo nhất. Bởi lẽ cả hai không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ mà thậm chí cặp đôi chị em còn “thả thính” nhau trên các trang mạng xã hội khiến công chúng đặt ra câu hỏi: “Liệu khi nào cả hai sẽ về chung một nhà?”.

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng 4
Cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm.

Ảnh: Internet.