Phương Mỹ Chi thông báo hủy show vì tình hình sức khỏe

(VOH) - Với lịch trình bận rộn cùng việc học hành căng thẳng, Phương Mỹ Chi không thể ổn định được sức khỏe nên đã phải hủy show diễn tại Đà Lạt.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo về lịch trình show diễn của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô không thể tham gia buổi biểu diễn vì lý do sức khỏe không ổn định. Giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng đăng tải dòng trạng thái xin lỗi người hâm mộ vì sự bất tiện này.

Phương Mỹ Chi thông báo hủy show vì tình hình sức khỏe 1
Phương Mỹ Chi chia sẻ dòng trạng thái bất ngờ về tình hình sức khỏe của bản thân

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của Phương Mỹ Chi như sau: “Thông báo! Mặc dù không muốn chút nào nhưng show ngày 15/5 tại Mây Đà Lạt sẽ hủy bỏ vì lý do sức khoẻ của em không đảm bảo. Rất là tiếc nhưng Chi hẹn khán giả iu ở một ngày không xa trong một liveshow khác ạ! Sẽ gửi đến khán giả những bài hát thật trọn vẹn nhất! Cám ơn khán giả luôn iu thương và ủng hộ cho Chi ạ!"

Ngay sau khi vừa đăng tải bài viết, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã bình luận hỏi thăm sức khỏe của Phương Mỹ Chi. Đa số mọi người đều bày tỏ hy vọng mong cô sớm ổn định sức khỏe để có thể đi biểu diễn và giao lưu với khán giả. 

Phương Mỹ Chi thông báo hủy show vì tình hình sức khỏe 2
Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hủy show diễn tại Đà Lạt

Một số bình luận của công chúng: 

- Em cố gắng giữ gìn sức khoẻ lên nhé!! Hong thôi fan lo lắm đó

- Con ơi! Cố gắng giữ gìn sức khỏe nha. Sức khỏe là vàng dù kiếm được nhiều tiền ko có sức khỏe cũng vô nghĩa con gái nhé!

- Chúc con mau chóng bình phục nhé

- Chúc em mau hồi phục sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục mang chất giọng ngọt ngào của mình đến với khán giả thân thương nha em

- Chúc cháu sớm mau chóng bình phục trở lại nha Phương Mỹ Chi! 

Phương Mỹ Chi thông báo hủy show vì tình hình sức khỏe 3
Đồng nghiệp...
Phương Mỹ Chi thông báo hủy show vì tình hình sức khỏe 4
...và người hâm mộ liên tục hỏi han cũng như hy vọng Phương Mỹ Chi ổn định sức khỏe

Được biết, Phương Mỹ Chi là nữ ca sĩ trẻ hát nhạc dân ca. Cô nổi tiếng nhờ cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được Quang Lê “đỡ đầu” sau khi trở thành Á quân mùa đầu tiên của cuộc thi hát đình đám. Cô cũng từng tham gia biểu diễn chung với Quang Lê và nhận được sự yêu thích của các khán giả trong và ngoài nước. Tuy nhiên sau đó Phương Mỹ Chi đã chính thức rời xa vòng tay “đỡ đầu” của thầy và tự lập trên con đường sự nghiệp riêng của mình.

Phương Mỹ Chi thông báo hủy show vì tình hình sức khỏe 5
Giọng ca nhí trở thành Á quân mùa đầu tiên của The Voice Kids và được ca sĩ Quang Lê hỗ trợ sau khi rời khỏi cuộc thi
Buổi trình diễn của Phương Mỹ Chi cùng ca sĩ Như Quỳnh tại sự kiện Đà Lạt (Nguồn: Mê Review)

Ảnh: Internet.