Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập khiến ai cũng nể phục

(VOH) - Không chỉ chăm chỉ làm việc để kiếm tiền chăm sóc bố mẹ, Phương Mỹ Chi còn sở hữu thành tích học tập vô cùng xuất sắc tại ngôi trường có mức học phí đắt đỏ hàng đầu.

Mới đây, Phương Mỹ Chi vừa chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình trong buổi lễ tổng kết năm học ở trường trên trang cá nhân. Tại buổi lễ này, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã được trao tặng tấm giấy khen chứng nhận danh hiệu học sinh giỏi sau 1 năm học tập vô cùng chăm chỉ. Theo như tiết lộ, đây là năm thứ 11 liên tiếp Phương Mỹ Chi xuất sắc nhận được danh hiệu này. Ngoài ra, cô nàng còn được trao tặng cúp học sinh tiêu biểu khiến người thân bạn bè đều cảm thấy hãnh diện.

Trong bức tâm thư, Phương Mỹ Chi đã gửi lời cảm ơn đến chính mình vì đã luôn cố gắng trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Dù từng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, đối diện với những lời nhận xét không hay nhưng sau tất cả, Phương Mỹ Chi đều có thể vượt qua và ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh1
Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập xuất sắc trong 11 năm liên tiếp

“Phương Mỹ Chi ơi, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bạn. Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng vì tụi mình nha. Tụi mình đã cùng nhau bước vào nghệ thuật một cách thật tình cờ. Bạn đã vì những điều tốt đẹp mà nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết gửi đến khán giả. Có khi nhìn thấy bạn cứ loay hoay không biết tiếp theo nên như thế nào, có khi nhìn thấy những tin không hay mà cũng không biết từ ở đâu ập tới, bạn mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình thì người ta nói “chảnh quá”. Còn bạn mà im, người ta lại tin đó là sự thật.

Tui biết mà, nên tôi cố gắng học giỏi nè. Để bạn hãnh diện, ba má bạn hãnh diện. Tui làm được rồi đó Chi, 11 năm học sinh giỏi rồi đó, năm nay còn được thêm cúp học sinh tiêu biểu nữa. Bạn bè người thân ai cũng mừng”. – Phương Mỹ Chi chia sẻ.

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh2
Những tấm giấy khen là minh chứng rõ ràng giúp cô nàng đập tan những tin đồn không hay về mình

Không chỉ vậy, con gái nuôi của ca sĩ Quang Lê còn tự hứa với bản thân rằng sẽ luôn cố gắng thật nhiều để thay cho lời cảm ơn gửi đến những ai đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong thời gian qua. "Tôi sẽ vì bạn, cố gắng trong học tập hơn nữa. 2 tụi mình cùng cố lên nha. Tụi mình phải cố gắng thật nhiều, để thay lời cảm ơn đến các cô chú anh chị nghệ sĩ đã cho tụi mình tình cảm yêu thương, khuyên bảo an ủi, cảm ơn đến gia đình và khán giả đã luôn tin tưởng phía sau làm hậu phương vững vàng để tụi mình luôn tiến về phía trước". - Phương Mỹ Chi thổ lộ.

Có lẽ, cũng chính nhờ sự yêu thương, tin tưởng của gia đình và người hâm mộ mà Phương Mỹ Chi luôn cố gắng cân bằng giữa việc học và ca hát để không làm mọi người thất vọng.

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh3
Gia đình và người hâm mộ là nguồn động lực lớn nhất để Phương Mỹ Chi không ngừng cố gắng

Xem thêm: Những ca sĩ 10x được ủng hộ và gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay gồm có những ai?

Được biết, ngôi trường Phương Mỹ Chi đang theo học thuộc hệ thống trường Quốc tế Tây Úc. Ngôi trường này được đánh giá là có mức học phí “khủng” nhất nhì Tp.HCM với con số từ 73 đến 175 triệu đồng/ năm cho hệ song ngữ từ mầm non đến lớp 12. Trong khi đó, chương trình đào tạo quốc tế sẽ có mức học phí cao hơn khoảng 150 đến 360 triệu đồng/ năm.  

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh4
Ngôi trường mà Phương Mỹ Chi đang theo học có học phí vô cùng đắt đỏ

Đối với nhiều khán giả yêu mến dòng nhạc dân ca Việt Nam, Phương Mỹ Chi có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã bắt đầu kiếm được tiền từ năm 10 tuổi. Sau 7 năm miệt mài hoạt động, Phương Mỹ Chi hiện đã tích lũy cho mình một số tiền kha khá và mua được nhà cho bố mẹ. Theo như tiết lộ từ cha nuôi Quang Lê, số tiền cát-xê mà Phương Mỹ Chi nhận được trong mỗi show diễn có khi lên đến 6000$ (tương đương 140 triệu đồng).

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh5

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh6
Từ năm 10 tuổi, Phương Mỹ Chi đã đi hát và kiếm được tiền chăm lo cho bố mẹ

Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng thì sẽ luôn là những tai tiếng. Theo đó, vì dấn thân vào showbiz khi còn quá nhỏ nên Phương Mỹ Chi thường xuyên bị soi mói từ phong cách ăn mặc, kiểu tóc cho đến những phát ngôn của mình trên báo chí. Thậm chí, cô nàng còn từng bị nghi ngờ bỏ bê học tập, có bạn trai khi còn quá nhỏ. Dù nhiều lần lên tiếng chia sẻ, đính chính nhưng càng giải thích, Phương Mỹ Chi càng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Cuối cùng, nữ ca sĩ đã quyết định dùng hành động để chứng minh thay cho lời nói. Và thành tích học tập xuất sắc trong 11 năm liên tiếp dù lịch trình bận rộn cũng đã phần nào giúp công chúng hiểu hơn về sự nghiêm túc và những nỗ lực của Phương Mỹ Chi trong thời gian qua.

voh-phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-voh.com.vn-anh7
Phương Mỹ Chi đang dùng hành động thiết thực để chứng minh sự nghiêm túc của mình trong nghệ thuật cũng như cuộc sống

Chuyện gì khiến Phương Mỹ Chi phải bức xúc và quyết 'làm đến cùng' với anti-fan thế này?: Mặc dù không ít lần nhận được những bình luận kém duyên của anti-fan nhưng lần này Phương Mỹ Chi lại cho biết cô và ê-kíp sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp với người này.
Những ca sĩ 10x được ủng hộ và gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay gồm có những ai?: Đại diện cho những giọng ca thuộc thế hệ trẻ 10x, với dấu ấn âm nhạc hiện đại, những cô gái này không chỉ là cái tên nổi bật nắm trong tay thành thích âm nhạc khủng, được công chúng yêu mến.