Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn

(VOH) - Trước thông tin về việc chia tay bạn trai kém 18 tuổi của Cát Phượng, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến nữ diễn viên.

Vào ngày 15/5 vừa qua, công chúng xôn xao trước thông tin diễn viên Cát Phượng xác nhận đã chia tay bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn. Được biết trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian chung sống gần 13 năm mặn nồng, cùng đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ có phản ứng lạ trước tin Cát Phượng chia tay 1
Tưởng chừng cặp đôi chị em sẽ có cái kết viên mãn sau 13 năm chung sống vợ chồng...

Trong lần công bố chuyện tình cảm đã hết duyên hết nợ này, diễn viên Cát Phượng đã vô cùng xúc động và nghẹn ngào. Cô chia sẻ người nói lời chia tay trước trong câu chuyện tình yêu chị em chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng tâm sự lý do bạn trai kém 18 tuổi nói lời chia tay là bởi cả hai không hợp nhau dù đã gắn bó 13 năm.

Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ có phản ứng lạ trước tin Cát Phượng chia tay 2
Diễn viên Cát Phượng xúc động khi nhắc đến chuyện của tình cũ

Theo như chia sẻ của Cát Phượng, chồng cũ Thái Hòa đã biết được chuyện cô và Kiều Minh Tuấn chia tay từ trước đó. Tuy nhiên, phản ứng của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Cát Phượng cho biết sau khi bé Bom - con trai chung giữa cô và Thái Hòa nói với bố về chuyện của mẹ, nam diễn viên đã im lặng không nói gì.

Có mặt tại buổi tiệc sinh nhật của Cát Phượng ngày 15/5 còn có nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên. Vốn là người có mối quan hệ thân thiết với Cát Phượng, lại trực tiếp chứng kiến và lắng nghe những chia sẻ nghẹn ngào, phản ứng của nhiều nghệ sĩ có mặt cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 3
 
Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 4
Các nghệ sĩ tại sự kiện của Cát Phượng

 

Cũng tại sự kiện, Cát Phương đã nghẹn ngào thể hiện ca khúc Đâu ai chung tình được mãi. Mặc dù đã nói rõ là vì mình thích bài này từ lâu chứ không phải lấy cái cớ chia tay để hát cho thêm buồn bã, nhưng sự thể hiện của Cát Phượng cũng khiến cho Cẩm Ly và Trang Trần không cầm được nước mắt. Cả hai đều cảm thấy thương cảm cho số phận tình duyên lận đận của nữ diễn viên. Đặc biệt, Cẩm Ly còn trao cho Cát Phượng cái ôm chân thành để động viên đồng nghiệp thân thiết. 

Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 7
 
Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 9
Trang Trần và Cẩm Ly không khỏi xúc động trước chia sẻ của Cát Phượng
Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 10
Cẩm Ly nghẹn ngào trao cho Cát Phượng cái ôm ngọt ngào

Trở về tự buổi tiệc sinh nhật của Cát Phượng, diễn viên Hòa Thuận và Đào Vân Anh cũng đã gửi đến Cát Phượng lời nhắn gửi chân thành. Theo đó, diễn viên Vân Anh hy vọng Cát Phượng sẽ luôn nở nụ cười thật tươi và đón nhận những điều bình yên trong cuộc sống. Còn diễn viên Hòa Thuận thì bày tỏ niềm xúc động trước lời chia sẻ sẽ yêu thương chính mình hơn của Cát Phượng. Có thể thấy, mọi người đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với Cát Phượng sau chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn. 

Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 11
 
Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 12
Đào Vân Anh gửi lời động viên Cát Phượng
Sao Việt gửi lời động viên Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn 13
 

 

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV