Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm

(VOH) - Thông qua chương trình 'Góc nhỏ thanh xuân', Lynk Lee đã có dịp trải lòng về cuộc sống của mình.

Mới đây, trong tập 2 của chương trình Góc Nhỏ Thanh Xuân, nữ ca sĩ Lynk Lee đã có dịp trải lòng về những câu chuyện xoay quanh tuổi thơ và những điều thầm kín trong quá khứ.

Trong lúc trò chuyện cùng MC Minh Xù, giọng ca Tạm Biệt Nhé hào hứng chia sẻ về những món đồ kỉ niệm thời thơ ấu của mình. Đó là những cuốn băng cassette, hình ảnh Tiểu Yến Tử hay những lần cô ham chơi cùng bạn bè. Đồng thời, Lynk Lee cũng tâm sự ngày bé cô yêu thích rất nhiều, nào là ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Vinh, Ưng Hoàng Phúc,...

Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm 1
Lynk Lee tham gia chương trình "Góc nhỏ thanh xuân"

Bên cạnh việc chia sẻ những thần tượng thuở bé, Lynk Lee cũng tiết lộ với MC Minh Xù về lịch sử tình trường của cô. Được biết, nữ ca sĩ chưa từng có mối tình đầu vì lo sợ thổ lộ sẽ khiến người bạn mình yêu thích không thoải mái.

Cô bộc bạch: "Em xin chia sẻ với mọi người là em chưa có tình đầu, em chưa có một người nào gọi là người yêu. Thích thì em thích nhiều người rồi nhưng người ta không phản hồi vì em không nói và sợ. Ngày xưa em đâu dám nói ra vì những người em thích, họ đều thích con gái mà bây giờ em mới là con gái".

Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm 2
Cô thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời của mình cùng MC Minh Xù

Không chỉ vậy, giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi còn tâm sự về việc cô luôn che giấu con người thật của mình trước người thân và bạn bè. Nữ ca sĩ luôn trong trạng thái lo lắng vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh nên cô chưa từng tiết lộ những suy nghĩ của bản thân suốt một thời gian dài.

Lynk Lee cho biết đó là khoảng thời gian cô phải chịu nhiều áp lực: "Em lúc nào cũng phải là một con người khác trước mặt mọi người, lúc nào cũng phải gồng lên làm một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người. Em cảm thấy quá mệt mỏi".

Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm 3
Nữ ca sĩ từng phải che giấu bản thân trong một khoảng thời gian dài

Khi MC Minh Xù đề nghị nữ ca sĩ hãy gửi những lời thật lòng của mình đến Lynk Lee của năm 20 tuổi, nữ ca sĩ đã thoải mái bộc lộ những suy nghĩ của bản thân. Tuy nhiên, cô bất giác nhắc đến việc “come out” sớm với bố mẹ, Lynk Lee đã bật khóc nức nở.

Thậm chí, giọng ca Tạm Biệt Nhé còn xin lỗi những người xung quanh vì cô đã mất bình tĩnh khi nhắc đến bố của mình: "Em xin lỗi. Bố không bao giờ biết em như thế này cả. Trước khi bố em đi, bố có hỏi em còn điều gì muốn nói với bố không? Nhưng em không nói. Vì em sợ”.

Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm 4
Cô nghẹn ngào bật khóc khi nhắc đến câu chuyện năm xưa với bố
Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm 5
MC Minh Xù lập tức an ủi nữ ca sĩ

Được biết, Lynk Lee sinh năm 1988, là thần tượng của biết bao bạn trẻ lúc bấy giờ với những ca khúc nổi tiếng về học đường phải kể đến như: Tạm Biệt Nhé, Ngày Ấy Bạn Và Tôi, Tát Nước Đầu Đình, Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ,...

Lynk Lee hối hận vì đã không ‘come out’ với bố sớm 6
Lynk Lee chính là tuổi thơ của biết bao bạn trẻ với những bài hát học đường

Vào năm 2020, giọng ca sinh năm 1988 bất ngờ công khai giới tính thật trước sự ngạc nhiên của những người hâm mộ. Cô đã mạnh dạn chia sẻ quá trình phẫu thuật chuyển giới của mình và chăm chút hình tượng bản thân. Hiện tại, Lynk Lee thật sự thoải mái với những quyết định của bản thân và luôn là người truyền tải nhiều năng lượng tích cực đến mọi người.

Lynk Lee bật khóc khi gửi lời khuyên dành cho bản thân năm 20 tuổi (Nguồn: Madison Media Group)

Ảnh: Madison Media