2 mỹ nam KinnPorsche The Series: Mile Phakphum sinh ra đã là ‘thiếu gia’, Apo Nattawin chật vật

(VOH) – Cặp đôi chính trong KinnPorsche The Series đều sở hữu thân thế khá đặc biệt và được nhiều người quan tâm. Mile Phakphum giàu từ bé, Apo Nattawin từng định rời khỏi giới giải trí.

Những ngày gần đây, nhờ vào sức hot khó cưỡng của bộ phim đam mỹ KinnPorsche The Series mà 2 anh chàng Mile Phakphum và Apo Nattawin đang được các fan tích cực “săn lùng” thông tin. Có thể nói, bộ đôi ngoài vẻ điển trai ra còn có rất nhiều điều thú vị khiến các fan càng thêm thích thú. Cùng tìm hiểu chi tiết về 2 anh chàng này nhé!

Mile Phakphum: sinh ra đã “ngậm thìa vàng”

Mile Phakphum giờ đây đã không còn là cái tên xa lạ đối với đông đảo các fan yêu thích dòng phim đam mỹ nói chung và phim Thái nói riêng. Anh chàng đảm nhiệm vai chính là thiếu gia Kinn trong phim và chiếm trọn cảm tình của người xem nhờ vào vẻ ngoài khi thì lạnh lùng, lúc lại ngọt ngào, ôn nhu đến khó tả. Đáng nói, chàng trai này không chỉ giàu có trên màn ảnh mà Mile Phakphum còn có một cuộc sống xa hoa, vạn người mê ở ngoài đời thực.

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-1
Mile Phakphum đang rất nổi tiếng sau vai diễn Kinn trong KinnPorsche The Series

Được biết, gia đình của Mile Phakphum tập trung kinh doanh đa lĩnh vực trong nhiều năm qua, có các cửa hàng trải dài khắp tỉnh Kalasin, Thái Lan. Anh chàng chính là người thừa kế sản nghiệp danh giá của gia đình. Ba của Mile là Giám đốc và là người đại diện cho Kalasin Plaza, mẹ làm trong ngành tài chính và là thành viên liên đoàn Nữ doanh nhân do Hoàng Gia bảo trợ. Không chỉ dừng lại ở đó, gia đình nhà anh còn đầu tư mạnh vào các lĩnh vực như bệnh viện tỉnh, khách sạn, cửa hàng xe máy,…

Xem thêm: Ngoài KinnPorsche The Series, dòng phim boylove Thái Lan còn những cái tên đình đám khác cũng hay không kém

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-2
Gia đình của nam diễn viên rất có sức ảnh hưởng tại tỉnh Kalasin, Thái Lan
mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-3
Mile Phakphum chính là "thiếu gia" chính hiệu không khác gì trong phim

Đáng chú ý, nam diễn viên chưa bao giờ có ý định dựa dẫm vào gia thế để thành công. Anh chàng đã tự mình chắt chiu từng cơ hội ở trong giới giải trí để thành công được như ngày hôm nay. Ngoài ra, Mile còn tự lập về mặt tài chính dù có hậu thuẫn vững chắc là ba mẹ mình. Nam diễn viên từng chia sẻ với báo chí rằng ngoại trừ việc là xã hội đen và làm ăn phạm pháp, thì cuộc sống của thiếu gia Kinn trong KinnPorsche The Series rất giống với anh ở ngoài đời.

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-4
Anh chàng lại chưa bao giờ có ý định dựa dẫm vào gia đình, Mile rất chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân

Thêm vào đó, Mile Phakphum còn thẳng thắn thừa nhận rằng “Tiền đối với tôi không phải là vấn đề, tôi đóng KinnPorsche vì trải nghiệm”. Ngoài đóng phim, anh chàng còn có niềm yêu thích với âm nhạc và guitar. Hiện tại Mile có một cửa hàng guitar bass cho riêng mình, bên cạnh đó anh cũng chăm chỉ đầu tư cổ phần vào các công ty thuộc lĩnh vực khác nhau.

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-5
Tiền đối với anh chàng không phải là vấn đề, Mile nhận vai Kinn chỉ vì muốn có trải nghiệm mới mẻ

Apo Nattawin: chàng diễn viên “ngụp lặn” vừa tìm được hào quang

Chàng “Porsche” Apo Nattawin lại có gia thế bí ẩn hơn rất nhiều khi không có nhiều thông tin về gia đình, bối cảnh trưởng thành của anh trên mạng xã hội. Đáng nói, Apo đã từng có khoản thời gian hoạt động rất năng nổ với nghiệp diễn nhưng không nhận được kết quả khả quan là bao.

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-6
Apo Nattawin không tiết lộ nhiều thông tin về cá nhân trên mạng xã hội

Cụ thể, chàng trai sinh năm 1994 từng có thời gian là diễn viên độc quyền của Đài CH3 từ giai đoạn 2013-2018. Trực thuộc nhà đài danh tiếng nhưng những vai diễn mà Apo nhận được hầu hết đều là vai phụ, không có gì quá nổi bật để khán giả nhớ đến.

Xem thêm:
Top 9+ nam diễn viên Thái Lan đẹp trai nổi tiếng được yêu thích nhất

Top 20+ gương mặt nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh xứ Chùa vàng gồm những ai?

Apo Nattawin từng xuất hiện trong các bộ phim như Hẹn ước tình yêu, Chiến binh thần thánh, Đam mê và tội lỗi một cách chớp nhoáng.

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-7
 
mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-8
Nam diễn viên từng có khoảng thời gian 5 năm là diễn viên độc quyền của Đài CH3 nhưng sự nghiệp lại mờ nhạt

Đến năm 2019, anh chàng hết hợp đồng với nhà đài và quyết định không tái ký. Đáng nói, Apo còn có ý định rời khỏi làng giải trí và đi du học Mỹ tại thời điểm này vì các quy tắc ngầm trong giới không phù hợp với quan điểm của nam diễn viên. May mắn thay, anh nhận được lời mời đảm nhận vai Porsche trong KinnPorsche The Series vào năm 2021.

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-7
Nam diễn viên quyết thử sức về nghề diễn thêm một lần nữa vào năm 2021 khi nhận vai Porsche trong KinnPorsche The Series

Quyết tâm thử sức thêm một lần nữa và phép màu đã xảy ra, Apo Nattawin hiện đang là một trong những cái tên được săn đón nhất nhì showbiz Thái sau thành công của bộ phim.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của nền điện ảnh Thái Lan

mile-phakphum-apo-nattawin-thong-tin-8
Cả Mile Phakphum và Apo Nattawin đều nhận được sự quan tâm của đông đảo các fan sau thành công của KinnPorsche The Series

Có thể nói, cả Mile Phakphum và Apo Nattawin đều có những thay đổi đáng kể sau khi KinnPorsche The Series lên sóng. Cả hai đều trở nên nổi tiếng và mọi thông tin của họ đều được các fan tích cực truy tìm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet