Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới

(VOH) - Ngày 1/6 vừa qua, công ty của Hyun Bin tung bộ ảnh mới của nam tài tử. "Ông bố tương lai" chứng minh câu nói "gừng càng gia càng cay" với nhan sắc cực phẩm ở độ tuổi tứ tuần.

Hyun Bin luôn được xếp vào hàng những nam diễn viên Hàn Quốc điển trai nhất, là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái. Chàng trai trong mộng ấy vào cuối tháng 3 vừa rồi đã có một "hôn lễ thế kỉ" với cô dâu Son Ye Jin, tình đầu quốc dân và cũng là nữ thần trong mắt bao nam nhân. Cặp đôi hiện đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên nhau và háo hức chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Mới đây, công ty VAST Entertainment của anh chàng vừa tung một bộ ảnh tên Hyun Bin in Wonderland. Được biết, đây là những bức ảnh hậu trường buổi chụp quảng cáo cho mỹ phẩm của nam diễn viên.

Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 1
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 2
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 3
 

Dù đã bước sang độ tuổi 40, nhưng Hyun Bin vẫn giữ được nét điển trai và cuốn hút. Làn da mịn màng cùng tỉ lệ cơ thể siêu chuẩn, khác hẳn với nhiều người đàn ông trung niên cùng độ tuổi khác.

Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 4
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 5
 

Bộ ảnh sau khi tung ra đã khiến cư dân mạng xuýt xoa bởi nhan sắc như tượng tạc của nam tài tử. Hyun Bin vẫn giữ vững phong thái chuyên nghiệp của một minh tinh hạng A, từng ánh mắt cử chỉ đều có thể khiến các fan "đứng hình".

Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 6
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 7
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 8
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 9
Góc nghiêng cũng đẹp...
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 10
...mà che nửa mặt cũng vẫn đẹp
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 11
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 12
 

Hình ảnh của Hyun Bin trong bộ ảnh cũng rất đa dạng. Dù là áo len đời thường, vest trắng/vest xám nghiêm túc, sơ mi trắng đơn giản hay sơ mi tím/sơ mi vàng màu sắc, Hyun Bin đều "cân" đẹp hết.

Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 13
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 14
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 15
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 16
 
Hyun Bin phong độ ngời ngời trong bộ ảnh mới 17
 

Sắp tới, "ông bố tương lai" Hyun Bin sẽ tái xuất khán giả màn ảnh rộng với phần 2 của bom tấn hành động Confidential Assignment. Ở phần mới này, anh vẫn tiếp tục tái hợp với nàng idol kiêm diễn viên Yoona. Trailer của phim cũng vừa được tung vào ngày 1/8 vừa qua với những phân cảnh đầy kịch tính, hứa hẹn sẽ công phá phòng vé khi chính thức ra mắt. Cùng đón chờ những hoạt động sắp tới của nam diễn viên này nhé.

Cập nhật các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh và video: Internet