Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả

(VOH) - Mặc cho thời tiết xấu và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình cất giọng hát khiến fan hâm mộ vừa xót vừa cảm động.

Nhắc đến Nguyễn Phi Hùng, khán giả gần xa đều không khỏi xuýt xoa trước những ca khúc đình đám từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn âm nhạc thế hệ 8x, 9x. Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam.

Không chỉ tạo dấu ấn qua các hit như: Tình Đơn Côi, Mưa Tuyệt Vọng, Dáng Em,... mà anh còn tham gia góp mặt vào các bộ phim truyền hình đình đám như: Khi Đàn Ông Có Bầu, Lọ Lem Thời @, Chiếc Giường Chia Đôi,... 

Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 1
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng - tuổi thơ của biết bao thế hệ yêu nhạc Việt

Mới đây, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã có chuyến biểu diễn tại thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Diện cả “cây” vest trắng như bạch mã hoàng tử, nhưng từ khi anh bước ra trời bỗng đổ cơn mưa như trút nước. Dù vậy nhưng lượng khán giả đến xem anh biểu diễn vẫn rất đông, ai nấy đều phải nhanh chóng tìm chỗ trú, che dù, mặc áo mưa nhưng vẫn nán lại xem thần tượng biểu diễn.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Nguyễn Phi Hùng vẫn ung dung bước ra sân khấu và trình diễn giữa cơn mưa lớn. Hình ảnh anh vẫn cầm mic say sưa hát dưới trời mưa đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hình ảnh gây thiện cảm mạnh mẽ của nam diễn viên đã được netizen chia sẻ rầm rộ và dành nhiều lời khen có cánh vì sự chuyên nghiệp.

Xem thêm: Nguyễn Phi Hùng: 40 tuổi vẫn còn độc thân, từng bị gia đình từ mặt cách đây 18 năm

Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 2
Rất đông khán giả đến xem Nguyễn Phi Hùng diễn dù trời mưa rất to
Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 2
Nam ca sĩ không ngần ngại thể hiện trọn vẹn cảm xúc của mình với bài hát dù trời mưa tầm tã
Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 4
Anh còn nhiệt tình giao lưu cùng khán giả

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thể hiện những màn vũ đạo chuyên nghiệp dưới thời tiết xấu để phục vụ khán giả đang xem. Thậm chí, anh còn vui vẻ đến gần với người hâm mộ và bắt tay nồng nhiệt.

Bên dưới đoạn video được chia sẻ trên Tiktok, các khán giả không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ vì phong thái biểu diễn tuyệt vời của giọng ca 7x. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng đây đích thực là một trong những đàn anh gương mẫu nhất trong làng giải trí Việt vì có đủ “combo” tài năng, trong sạch và điển trai.

Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 3
 
Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 4
Nhiều khán giả đã để lại những lời bình luận khen ngợi cho phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của anh

Chia sẻ với VOH về cảm xúc của mình trong đêm diễn, Nguyễn Phi Hùng tâm sự: "Cơn mưa kéo dài hơn 3 tiếng nhưng khán giả vẫn đội mưa đến xem chương trình và ủng hộ làm mình thật sự rất xúc động. Nhiệt huyết và tinh thần của khán giả đã khiến cho không chỉ riêng Hùng mà cả ekip cũng rất cảm phục. Vì vậy nên Hùng nghĩ là không có lý do gì mà mình lại không thể cháy hết mình cùng mọi người.

Bên cạnh đó, buổi biểu diễn đã làm Hùng nhớ về những ngày tháng hát ở khu cách ly hay các chương trình đến với biển đảo xa xôi. Chỉ cần được cống hiến sức mình cho những việc làm ý nghĩa bằng âm nhạc, nghệ thuật thì Hùng đều sẽ có chung 1 cảm xúc, đó chính là hạnh phúc". 

Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 7
Thời điểm dịch covid-19 ở đỉnh điểm, Nguyễn Phi Hùng đã có những buổi diễn đầy ý nghĩa tại các khu cách ly

Ngoài ra, giọng ca Dáng Em cũng cho biết rằng sau buổi biểu diễn, sức khỏe của anh đã bị ảnh hưởng đôi chút. Tuy nhiên, Nguyễn Phi Hùng xem đó là thử thách nhỏ và dễ dàng vượt qua vì tình cảm yêu thương của khán giả chính là liều thuốc tinh thần quý giá nhất mà mình đã nhận được. 

Xem thêm: Nguyễn Phi Hùng tiết lộ hậu trường MV Ai Về Cần Thơ, nói gì về chuyện làm rể miền Tây?

Bất chấp trời mưa, Nguyễn Phi Hùng vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả 8
Nguyễn Phi Hùng vẫn giữ được nguồn năng lượng tuyệt vời sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật

Được biết, hiện tại Nguyễn Phi Hùng đang hoạt động với vai trò là ca sĩ biểu diễn. Anh thường xuyên nhận show ca nhạc phục vụ bà con. Thông qua những hình ảnh của giọng ca Mưa Tuyệt Vọng, các khán giả đều hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục nhìn thấy nam ca sĩ góp mặt trong một số vai diễn của màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Phi Hùng hát say sưa hát dưới mưa bất chấp có thể ảnh hưởng sức khỏe (Nguồn: Nguyễn Phi Hùng Official)

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.