Liên tục than thở ẩn ý trên trang cá nhân, Hari Won khiến khán giả ngán ngẩm

(VOH) - Bỏ qua những lời đính chính của ông xã Trấn Thành, Hari Won lại tiếp tục 'náo loạn' Facebook đầy ẩn ý. Tuy nhiên, cư dân mạng đã có thái độ 'quay xe'.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục xôn xao trước thông tin mối quan hệ vợ chồng cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí Việt Hari WonTrấn Thành đang có dấu hiệu rạn nứt. Bởi thông qua hàng loạt các động thái kỳ lạ của nữ ca sĩ diễn viên Hari Won, công chúng đều đặt ra câu hỏi: “Vì sao bà xã Trấn Thành luôn có động thái trái ngược với anh?”

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 1
Trấn Thành và Hari Won luôn khiến cư dân mạng khó hiểu vì các bài viết của mình trên mạng xã hội

Được biết trước khi những dòng trạng thái mới đây của giọng ca Hương Đêm Bay Xa tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, MC Trấn Thành đã lên tiếng đính chính về những tin đồn không hay của vợ chồng anh. Cụ thể, nam diễn viên Bố Già khẳng định hôn nhân của mình và bà xã Hari Won vẫn hạnh phúc và mặn nồng suốt 6 năm qua. Thậm chí, anh còn tuyên bố bản thân không dại dột ký kết hợp đồng hôn nhân như mọi người vẫn đang đồn thổi: "Ký hợp đồng hôn nhân ai mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi nè, coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha."

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 2
Nguyên văn bài viết lên tiếng của Trấn Thành

Xem thêm: Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn với Hari Won

Tuy nhiên, trái ngược với những lời đính chính để làm dịu dư luận của chồng, Hari Won liên tục có những động thái gây khó hiểu. Nữ MC Nhanh Như Chớp luôn bày tỏ sự thất vọng và trách móc chuyện tình cảm. Thậm chí, ca sĩ gốc Hàn còn có thái độ thờ ơ với những lời đính chính của chồng dù Trấn Thành hết lần này đến lần khác liên tục nỗ lực trấn an dư luận.

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 3
Netizen đặt ra câu hỏi, liệu những dòng chữ này nữ ca sĩ muốn dành cho ai?

Mới đây nhất, Hari Won đã đăng tải những dòng cảm xúc đầy tâm trạng lên Facebook. Một lần nữa, cô lại úp mở chuyện tình cảm và hờn trách đối phương vì đã không thực hiện lời hứa với mình: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau".

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 4
Tuy nhiên mới đây Hari Won lại tiếp tục đăng đàn "tố" ai đó

Ngay sau khi bà xã Trấn Thành cập nhật động thái mới nhất trên mạng xã hội, phần lớn các khán giả đều bày tỏ thái độ ngán ngẩm. Thậm chí, người hâm mộ đã bức xúc và cho rằng mỹ nhân xứ kim chi đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nên dùng "chiêu trò" để pr, gây sự chú ý.

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 5
Fan bắt đầu có thái độ "quay xe" với nữ ca sĩ

Trước những phản ứng gay gắt của netizen, Hari Won đã xóa tấm ảnh gây hoang mang và phải giải thích rằng đây chính là những câu nói được dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Việt mà người đẹp đã đọc trong một cuốn sách. Vì vậy, đây được xem là một lời giải thích ngầm của giọng ca 8x khi xuất hiện thông tin ám chỉ status kia là dành cho Trấn Thành đang ngày càng bùng nổ.

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 6
Giọng ca Hàn Quốc ngầm phủ nhận tin đồn đăng trạng thái dành cho ông xã

Có thể nói, các hành động gây khó hiểu của gia đình nhà Hari Won và Trấn Thành trong những ngày gần đây luôn trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ. Cư dân mạng đang thắc mắc liệu sự việc có thật hay không, hay tất cả chỉ là những động thái vu vơ của người trong cuộc, nhưng phần lớn netizen đã bắt đầu lên án cho những hành động này.

Hari Won tiếp tục đăng đàn trách móc chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lên tiếng 7
Netizen đã thể hiện sự khó chịu khi gia đình Trấn Thành liên tục có những động thái kỳ lạ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.