'Tình tin đồn' Lợi Trần cùng Nhật Kim Anh đi Thái du lịch

(VOH) – Nhật Kim Anh vừa trải qua khoảng thời gian vui vẻ cùng mẹ trên đất Thái. Đáng chú ý, Lợi Trần cũng xuất hiện bên cạnh xuyên suốt chuyến đi khiến dân tình đồn thổi.

Nhật Kim Anh không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, nhất cử nhất động của cô nàng luôn được công chúng quan tâm hết mực. Đáng nói, người đẹp vừa có khoảng thời gian hạnh phúc khi đưa mẹ đi du lịch Thái Lan vài ngày. Những khoảnh khắc dễ thương của 2 mẹ con đã nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-1
Nhật Kim Anh đã đưa mẹ của cô đi du lịch Thái Lan vài ngày
nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-2
Những bức hình dễ thương của nữ nghệ sỹ cùng mẹ trên đất Thái

Đáng nói, Nhật Kim Anh không những đưa mẹ đi tham quan các ngôi chùa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn có những trải nghiệm mới mẻ trong các bộ trang phục truyền thống của Thái Lan.

nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-3
Nhật Kim Anh còn diện lên mình trang phục truyền thống của nước bạn, toát lên vẻ đoan trang, dịu dàng

Không chỉ dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Lợi Trần bên cạnh nữ nghệ sỹ cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Có thể nói, anh chàng ngày càng gần gũi với đàn chị, túc trực 24/7 bên cạnh Nhật Kim Anh khiến cho không ít người dần tin rằng nam diễn viên chính là bạn trai của Nhật Kim Anh.

nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-4
Đáng nói, "bạn trai tin đồn" của Nhật Kim Anh là diễn viên Lợi Trần cũng tham gia chuyến đi Thái này
nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-5
Điều này một lần nữa khiến cho tin đồn càng được "bay xa"

Trước đó không lâu, cả Lợi Trần và Nhật Kim Anh gây chú ý mạnh mẽ khi khoe bộ ảnh đôi cùng nhau. Người đẹp U40 vẫn giữ được vóc dáng thon thả, nhan sắc mặn mà hơn và diện trang phục màu xanh nổi bật. Về phần người nam, anh chàng trông khá điển trai khi chọn cho mình bộ suit lịch lãm, sang trọng.

nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-6
Nhật Kim Anh và đàn em từng rất tình tứ trong bộ ảnh chụp chung
nhat-kim-anh-dua-me-di-du-lich-loi-tran-7
Mặc cho nghi vấn ngày càng xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo, cả hai vẫn chưa bao giờ lên tiếng giải thích về mối quan hệ của họ

Xem thêm: Nhật Kim Anh khiến cộng đồng mạng lo lắng vì bệnh cũ tái phát

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, không chỉ thành công ở vai trò ca sĩ mà kể cả khi cô nàng lấn sân sang diễn xuất cũng gặt hái được rất nhiều thành công vang dội. Thêm vào đó, cô nàng còn là một doanh nhân thành đạt khi làm chủ của 2 công ty về mỹ phẩm và làm đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet