Nhật Kim Anh hội ngộ chồng cũ, hé lộ kế hoạch đi du lịch chung

(VOH) - Sau những ồn ào tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau đến dự buổi lễ ra trường của con trai. Thậm chí, người đẹp còn dự tính đi du lịch cùng người cũ.

Sáng ngày 5/7, diễn viên Nhật Kim Anh đã hào hứng đăng tải hình ảnh cô đến tham dự buổi lễ Tốt nghiệp của con trai tại một trường tiểu học ở Cần Thơ. Đáng chú ý, xuất hiện trong khung hình cùng nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa là chồng cũ của cô. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Nhật Kim Anh chụp chung khung hình với chồng cũ hậu ồn ào ly hôn.

Nhật Kim Anh và chồng cũ 'lên kèo' đi du lịch cùng con, nghi vấn cả hai quay lại 1
Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng chụp hình mừng con tốt nghiệp tiểu học

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ rằng vì đây là lần đầu tiên cô dự lễ Tốt nghiệp của con trai nên cảm xúc hạnh phúc ngập tràn: “Tham dự lễ tổng kết năm học của con trai cưng. Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi rất rất nhiều nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, rồi khoe với bạn ảnh là mẹ mình đó.”

Thậm chí trong lúc bày tỏ sự tự hào về con trai, cô cũng bất ngờ hé lộ một chi tiết khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, chính người đẹp cho biết vì nhóc tỳ đạt được kết quả tốt trong năm học nên Nhật Kim Anh và chồng cũ quyết định cùng con đi du lịch trong mùa hè. Diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa tiết lộ: “Năm nay ảnh được hai giấy khen và phần thưởng nên ảnh được thưởng một chuyến du lịch cùng ba mẹ trong mùa hè này.”

Nhật Kim Anh và chồng cũ 'lên kèo' đi du lịch cùng con, nghi vấn cả hai quay lại 2
Cả hai bất ngờ quyết định đi du lịch sau ly hôn ồn ào

Có thể nói, sau những ồn ào và căng thẳng về vấn đề ly hôn của mình, giờ đây Nhật Kim Anh và chồng cũ đã dành cho nhau những cử chỉ hòa nhã hơn trước. Cả hai đã quyết định sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc con trai. 

Nhật Kim Anh và chồng cũ 'lên kèo' đi du lịch cùng con, nghi vấn cả hai quay lại 3
Cô cố gắng hòa giải với chồng để cùng xây dựng môi trường tốt đẹp cho con

Ngay sau khi nhìn thấy những động thái mới của thần tượng đối với người từng “đầu gối tay ấp”, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động. Thậm chí nhiều người còn đặt hy vọng Nhật Kim Anh sẽ quay lại với chồng cũ. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1985 đã nhanh chóng đáp trả nhẹ nhàng: “Dạ như vậy là đủ vui, hạnh phúc hòa bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được như vậy đâu ạ hí hí.”

Nhật Kim Anh và chồng cũ 'lên kèo' đi du lịch cùng con, nghi vấn cả hai quay lại 4
Người đẹp trả lời nhẹ nhàng về tin đồn quay lại với chồng cũ
Nhật Kim Anh và chồng cũ 'lên kèo' đi du lịch cùng con, nghi vấn cả hai quay lại 5
Trước đó, cô từng có khoảng thời gian sống xa con vì dịch bệnh căng thẳng

Được biết, Nhật Kim Anh và chồng cũ từng có khoảng thời gian tố tụng nhau gay gắt trên mạng xã hội và trước tòa. Tuy nhiên giờ đây, công chúng đã có cái nhìn khác hơn về cả hai sau khi cặp đôi quyết định giải hòa và cùng chung tay nuôi dưỡng con trai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.